Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, June 06, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Cảnh sát bang Virginia đã ra thông báo vào hôm thứ sáu (ngày 5/6) cáo buộc 43 lỗi đối với đoàn người biểu tình đi vào đường cao tốc chính I-95 của quận William.


Ông Corinne Geller -người phát ngôn của cảnh sát bang Virginia cho biết trong một email gửi đi cho biết những người biểu tình bị buộc tội tụ tập bất hợp pháp, cản trở giao thông, vi phạm pháp luật khi họ tuần hành ở các đường nội bang và cả những đường cao tốc của bang.


Người tham gia biểu tình tố cáo phân biệt chủng tộc có tính hệ thống và họ tổ chức tuần hành vì công lý bất chấp lệnh giới nghiêm trên toàn Thành phố vào ngày 5/6 (Scott Heins/Getty Images)

Theo cảnh sát, một nhóm khoảng 75 người đã tiến hành tuần hành từ đường nội bang 152 diễu hành vế phía Bắc của đường  I-95 và đi vào làn đường cao tốc, trước khi họ diễu hành về phía nam thì bị quân đội được điều đến để chốt chặn.

Khi quân đội đến gần người biểu tình họ vẫn bất chấp, không tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào của sĩ quan quân đội và sử dụng những biện hộ riêng cho mình trước khi rời đi, một số người biểu tình chạy qua đường vào rừng.

Mộc Liên (theo CNN)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X