Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, June 03, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Tại nơi George Floyd qua đời ở George Floyd, những người biểu tình đã biến nơi đây thành địa điểm để tưởng nhớ anh với những lời chia buồn, thắp nến và hoa.

>>Lãnh đạo bang Minnesota phủ nhận thông tin 'lái xe tải đâm vào người biểu tình'

Theo cảnh sát cho biết, chỉ ngày hôm qua thôi nơi đây vẫn còn ngổn ngang những vật dụng bạo lực như chai xăng nhưng hôm nay thì rất thanh bình.

Một phần của sự thanh bình này có lẽ mọi người đã thấm mệt, vỡ mộng hoặc đã nhận ra hệ lụy của sự cướp bóc, tàn phá. Nhưng nhiều khả năng họ đã hiểu thông điệp mà em trai nạn nhân ông Terrence Floyd kêu gọi.

Người biểu tình tập trung tại nơi George Floyd qua đời vào ngày 1/6 ở Minneapolis, Minnesota (Ảnh Stephen Maturen/Getty Images)

Terrence đã nói với những người biểu tình, những người ủng hộ tại hiện trường ngày hôm nay. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện kể từ khi anh trai mất.

"Tôi hiểu cảm giác buồn của các bạn .. Nhưng nếu tôi không ở đây để thổi tung mọi thứ, nếu tôi không ở đây để gây rối công cộng thì tất cả chúng ta sẽ làm gì?" anh hét lên trước đám đông. "Điều đó càng không thể làm cho anh tôi sống lại".

Terrence đã nói gia của anh ấy là 'hòa bình' và 'gia đình hồi giáo" và George không muốn mọi người thực hiện hành vi bạo lực hoặc hủy diệt.

Anh nói "Xin hãy thực hiện một cách hòa bình".



Mộc Liên (theo CNN)


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X