Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, June 25, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Liên quan đến sự việc một số đối tượng chống đối như Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Tư mới bị cơ quan điều tra bắt về tội tuyên truyền chống phá nhà nước, trên trang facebook cá nhân của Phạm Đoan Trang có đăng tải bài viết mới với nội dung " Sách trở thành tang vật vụ án, bà con ạ". Vậy những cuốn sách mà Trang nói đến là gì, và tại sao Trang lại có phát biểu như vậy?

Trịnh Bá Phương-Kẻ 'khóc hờ' trong vụ án Đồng Tâm






Như Đấu trường dân chủ đã đưa tin, sáng ngày 24/6/2020, Công an tỉnh Hòa Bình phối hợp với Công an TP Hà Nội và các Cục nghiệp vụ Bộ Công an đã phá chuyên án, khởi tố bị can, bắt tạm giam, khám xét đối với: Cấn Thị Thêu (SN 1962) và Trịnh Bá Tư (SN 1989), cùng trú tại xóm Đại Đồng, xã Ngọc Lương, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình về tội: “Làm, tàng trữ, phát tán và tuyên truyền thông tin, tài liệu vật phẩm nhằm chống nhà nước CHXHCN Việt Nam” theo Điều 117 – Bộ luật hình sự năm 2015. Quá trình bắt, khám xét đã thu được một số đồ vật, tài liệu là: Một số cuốn sách “Cẩm nang nuôi tù”, “Phản kháng phi bạo lực”, “Đặt bàn tay lên Việt Nam”, “Chính trị bình dân” các cuốn sách trên đều của Phạm Đoan Trang; một số tài liệu viết tay có nội dung liên quan đến hoạt động tuyên truyền chống Nhà nước của các đối tượng, hơn 10 đĩa CDC, DVD, USB, 03 điện thoại di động. Như vậy, những cuốn " sách" mà Phạm Đoan Trang đề cập đến trong bài viết chính là những tài liệu đã được cơ quan điều tra thu giữ nêu trên. Việc Trang cố tình gọi những loại tài liệu trên là sách dễ khiến người đọc hiểu nhầm chúng như những loại sách thông thường chứa đựng những kiến thức bổ ích mà ta vẫn đọc. 


Phạm Đoan Trang 'khóc thương' Trịnh Bá Tư hay 'khóc' cho những cuốn sách của mình?


TIN LIÊN QUAN:




Tuy nhiên thực tế không phải vậy! Không khó tìm hiểu để nhận ra đây đều là những tài liệu trái pháp luật do Phạm Đoan Trang soạn thảo, in ấn và lưu hành trái phép, như cuốn "Chính trị bình dân" được xuất bản tại Hoa Kỳ vào tháng 9-2017, dài 517 trang, gồm 6 phần nhỏ, được chia thành 30 chương; có nội dung tuyên truyền, xuyên tạc, nói xấu chế độ Đảng, Nhà nước, Quân đội ta; nhằm thay đổi thể chế chính trị, xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, hay cuốn "Cẩm nang nuôi tù" dày gần 290 trang, gồm 8 chương, nội dung cuốn sách chủ yếu xuyên tạc tình hình dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam, bôi nhọ lực lượng Công an, ca ngợi số đối tượng chống đối bị bắt xử lý, xuyên tạc chế độ giam giữ hà khắc đối với phạm nhân của cơ quan Công an Việt Nam. Cuốn sách còn là tập hợp chiêu thức, thủ đoạn hướng dẫn số đối tượng phản động, chống đối và thân nhân các đối tượng đang bị thi hành án phạt tù về các tội xâm phạm an ninh quốc gia đối phó với lực lượng Công an. 



Phạm Đoan Trang cũng chỉ là một kẻ dối trá, lọc lừa ....



Những cuốn sách này đã được các tổ chức phản động và đám dân chủ tung hô quảng cáo một cách rỉnh rang. Thậm chí cả tổ chức khủng bố Việt Tân cũng có clip giới thiệu các cuốn sách này. Cũng trong bài viết của mình, Phạm Đoan Trang cho rằng việc bắt giữ các đối tượng trên " nhiều khả năng là do liên quan đến vụ tấn công của công an vào Đồng Tâm nửa đêm về sáng 9/1/2020) " . Đây rõ ràng là một sự bẻ lái dư luận nhằm làm cho người đọc hiểu sai bản chất của sự việc. Rõ ràng những tài liệu nêu trên đều vi phạm điều 117 Bộ luật hình sự, và việc cơ quan công an bắt giữ các đối tượng Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Tư là hoàn toàn đúng pháp luật. Vậy mà Trang vẫn cố tình đưa một sự việc khác vào để nguỵ tạo đi lý do chính các đối tượng bị bắt, trong khi đó đúng ra chính Trang mới là một trong những kẻ gián tiếp khiến cho Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Tư rơi vào con đường tù tội khi đang tàng trữ, sử dụng chính những tài liệu phạm pháp do chính Trang soạn ra!




Cuốn 'Chính trị bình dân' được Amazon xuất bản và bày bán



Qua sự việc trên, có thể tiếp tục thấy rõ bản chất chống phá của nữ lưu dân chủ Phạm Đoan Trang. Dù suốt ngày rêu rao mục đích là vì tự do dân chủ, nhân quyền, vì người dân Việt Nam, nhưng xem xét một cách thấu đáo những nội dung thị đăng tải đều vì mục đích làm hoài nghi dư luận, khiến cho nhân dân mất niềm tin vào Đảng, vào chế độ, mong muốn có sự can thiệp từ bên ngoài vào Việt Nam, hay nói đúng hơn là phục vụ cho mục đích chống phá của các tổ chức phản động quốc tế đang dung dưỡng Trang!

Dương Đặng

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X