Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, July 02, 2020 , 5 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Mới đây, Nguyễn Lân Thắng đăng dòng trạng thái đính kèm bài viết trong đó khẳng định sẽ 'bỏ chạy đi Mỹ' và xem ra kẻ lẻo mép này cũng chỉ là loại 'đàn bà cắp tã' có thứ hạng khoác áo đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội.


Đặng Hữu Nam thuê giáo dân diễn tuồng khi rời mục vụ


Đăng dòng trạng thái cùng bài viết "Anh quốc mở cửa, hứa hẹn cho dân Hong Kong nhập quốc tịch', Nguyễn Lân Thắng 'chửi đổng' và khẳng định rằng 'cả gia tộc Nguyễn Lân' sẽ bỏ chạy đi Mỹ 'ngay lập tức'. Phải chăng, bấy lâu nay, gia tộc Nguyễn Lân được dân tộc Việt Nam dung dưỡng (cả môi trường và tiền ngân sách), trong đó có những người đã, đang là đại biểu Quốc hội sẽ cùng một 'ruộc' như Nguyễn Lân Thắng ? 

Bấy lâu nay, gia tộc Nguyễn Lân để cho Nguyễn Lân Thắng vô lối, tự tung, tự tác xỉ nhục, bôi nhọ danh dự nhân phẩm của nhiều cá nhân trong đó có Chủ tịch Hồ Chí Minh, các cán bộ lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước. Không lẽ, gia tộc Nguyễn Lân vẫn để cho Nguyễn Lân Thắng 'tự xỉ nhục' chính những người trong gia tiên của mình bấy lâu nay mà không có động  thái gì ? nên Nguyễn Lân Thắng mới tự tung, tự tác đi xỉ nhục người khác trên mạng xã hội ?


Một lũ .... mới sinh ra thằng nghiệt súc này .... ?

Mặt khác, Nguyễn Lân Thắng là con cháu dòng họ Nguyễn Lân đi 'xỉ nhục' người khác trên mạng xã hội như vậy thì liệu trong số hơn 90 triệu dân Việt Nam sẽ có bao nhiêu người sẽ 'xỉ nhục' lại tổ tiên dòng họ Nguyễn Lân. Nếu gia tộc dòng họ Nguyễn Lân chấp nhận cho Nguyễn Lân Thắng làm điều này thì chúng tôi (không cần phải hơn 90 triệu dân) hàng ngày sẽ lên mạng để 'xỉ nhục' lại dòng họ Nguyễn Lân lúc đó các ông, nhất là ông đại biểu Nguyễn Lân Hiếu sẽ nghĩ gì ? và phản ứng thế nào ? Không lẽ, con cháu các ông chửi, xỉ nhục người khác như 'hát hay' mà các ông Nguyễn Lân không thấy đau xót ? không biết hổ thẹn với người dân Việt Nam, với bà con chòm xóm ? 

>>Tự làm ô danh dòng họ danh giá Nguyễn Lân!

Chúng tôi cảm thấy nhục nhã thay khi các ông gia tộc Nguyễn Lân vẫn để cho đứa con, đứa cháu của mình như vậy. Con cháu các ông đấu tranh ở đâu, tài cán gì chúng tôi không quan tâm nhưng xúc phạm, chửi bới, xỉ nhục theo kiểu mất dạy, mất gốc như vậy là không chấp nhận được.

Các ông gia tộc Nguyễn Lân cũng có tổ tông của mình chứ ? có gia tiên, có gốc gác chưa nóI có học hàm, học vị cao sao lại để con cháu mình như vậy.

Mặt khác, dân tộc Việt Nam cũng cần phải xem xét lại tư cách đại biểu quốc hội của Nguyễn Lân Hiếu vì chính Nguyễn Lân Thắng khẳng định 'sẽ bỏ đi Mỹ' ngay nếu Mỹ 'mở cửa'.

Thật khốn nạn cho một dòng họ sinh sống ở đất nước Việt Nam, được sự che chở, dung dưỡng bởi con người Việt Nam mà trơ tráo đến vậy. Chúng tôi một lần nữa cảnh báo đến gia tộc Nguyễn Lân nếu không 'dạy' được con, cháu mình là Nguyễn Lân Thắng thì cũng phải có thái độ nhất định đối với hành vi mất dạy của con cháu mình.

Chúng tôi đang chờ một lời xin lỗi chính thức từ phía dòng họ Nguyễn Lân nếu thực sự là người học rộng, tài cao và có liêm sỉ còn ngược lại nếu không có thì những gì chúng tôi làm cũng sẽ tương ứng với những gì Nguyễn Lân Thắng gây ra.

Mộc Liên

Tags:
  1. Chắc nó khênh cả mả tổ nó đi. Nếu không mang đi tôi đảm bảo sẽ cào mả tổ nó ra cho chó gặm

    ReplyDelete
  2. Tổ cha cái thằng thắng mõm chuột. Ị vào cả lò nhà nó

    ReplyDelete
  3. Nó quen ị vào tổ tông nhà nó rồi nên nó mới vay

    ReplyDelete
  4. Nó chửi người khác khác gì nó chửi chính bố, mẹ, ông, bà, tổ tông nhà nó

    ReplyDelete
  5. Phải tổng sỉ vả cả tổ tông nhà nó lên xem nó có biết xót, biết bảo vệ tổ tông của mình không. Nếu nó biết tức giận thì ... là điều mừng còn khi mà người ta réo tổ tông nhà nó mà nó mặc kệ thì đó là điều tai hại vì chí ít gia tộc Nguyễn Lân cũng buồn vì có một đứa con, đứa cháu tâm thần

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X