Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, July 14, 2020 , 0 bình luận

Jolie Nguyễn đã chia sẻ dòng trạng thái thu hút sự chú ý của dư luận sau khi mở lại Facebook.


Thông tin về đường dây bán dâm được cho là có dính dáng đến nhiều hoa hậu, người mẫu của "tú ông" Lục Triều Vỹ vừa bị cơ quan điều tra đưa ra ánh sáng, khiến cả dư luận "dậy sóng" những ngày qua. 

Jolie Nguyễn và dòng trạng thái mới đăng tải

Khá nhiều trang báo và trang tin đã đăng tải thông tin hoa hậu người Việt tại Úc 2015 - J.N bị nghi dính đến đường dây này. Lập tức ai nấy đều hướng sự chú ý và đặt nghi vấn đó là hoa hậu Jolie Nguyễn.
Mới đây nhất, hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn đã bất ngờ đăng dòng trạng thái, sau thời gian tuyên bố không dùng mạng xã hội vì bận công việc riêng. Cụ thể, cô viết trên Facebook cá nhân: "Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng, tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin". 

Hoa hậu con nhà giàu đã chính thức lên tiếng

Hoa hậu Jolie Nguyễn nổi tiếng trong showbiz với cuộc sống sang chảnh, thường xuyên diện đồ hiệu và đi du lịch ở những nơi đắt đỏ. Cô còn giao du kết bạn với hội "rich kids" (con nhà giàu) đình đám thế giới. 

Ngoài ra, cô cũng tạo được chú ý trên mạng xã hội bởi hình ảnh ngọt ngào kèm những caption đậm chất ngôn tình ướt át. 
Đình Khánh (Tuổi trẻ cười)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X