Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, July 13, 2020 , 0 bình luận

Theo báo Đại đoàn kết, người mệnh danh Hoa hậu người Việt tại Australia bán dâm gần 30.000 mới bị cơ quan Công an Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ trong đường dây bán dâm do tú ông Lục Triều Vỹ cầm đầu bị bắt quả tang vào chiều 12/7 chính là Nguyễn Phương Mai.


Dẫn tin từ báo Đại đoàn kết, người đẹp đăng quang trong cuộc thi hoa hậu năm 2015 tại Australia là Nguyễn Phương Mai (còn gọi là Jolie Nguyễn).

Hoa hậu người Việt tại Australia năm 2015 Nguyễn Phương Mai (còn gọi là Jolie Nguyễn)-ảnh daidoanket.vn


Sau khi đăng quang hoa hậu, Jolie Nguyễn về Việt Nam tham gia nhiều sự kiện giải trí. Cô thường xuyên di chuyển trên những xế hộp đắt tiền, những bộ đồ đắt đỏ hàng tỷ đồng.

Cũng như Lục Triều Vỹ, tài khoản trên mạng cá nhân của cô thu hút hàng trăm ngàn người theo dõi. Cô cũng từng thuộc nhiều nhóm bạn bè với hoa hậu, người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Cô cũng từng lên mạng “chia sẻ thật lòng” rằng mỗi tháng “tiêu xài năm trăm triệu đồng mà không cần đại gia lo”.

Theo tin từ báo Dân Việt, Jolie Nguyễn bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015, Jolie Nguyễn (tên thật: Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997) có cơ hội xuất hiện trên một tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng của Mỹ, thu hút sự chú ý của công chúng. Chủ nhân bài viết đưa cô vào danh sách "Rich Kids of Vietnam - Hội con nhà giàu Việt Nam".

Trên trang cá nhân, Jolie Nguyễn thường xuyên thể hiện sự giàu có qua những bức ảnh chụp lại không gian sống sang chảnh, sở hữu nhiều trang phục, phụ kiện hàng hiệu, tới những địa điểm sang trọng. Cô từng tuyên bố đi shopping không cần nhìn giá, không dựa dẫm vào đại gia.


Thậm chí, Jolie Nguyễn từng chia sẻ: "Một tháng tôi quy định bản thân chỉ tiêu từ 200 - 300 triệu đồng, nhưng chưa lúc nào thực hiện được và con số có thể lên đến 500 triệu. Tôi dành nhiều tiền để mua sắm và chăm chút cho bản thân". 
Các phát ngôn của cô lập tức gây tranh cãi. Bên cạnh những bình luận trầm trồ về tài sản khủng của Jolie Nguyễn, không ít người tỏ ra nghi ngờ về gia thế thật của chân dài này. Không ít lần dân mạng râm ran về tin bố mẹ Jolie Nguyễn hiện đang sinh sống tại Australia và không có điều kiện chu cấp cho cuộc sống xa xỉ của cô nàng.
Sau một thời gian thường xuyên đi du lịch, chụp ảnh ở các địa điểm sang chảnh cùng hội chị em chân dài đình đám showbiz Việt (gồm: Hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Triệu, diễn viên – MC Diệp Lâm Anh, hot girl Hà Lade…), cuối năm 2018, Jolie Nguyễn lên xác nhận với truyền thông về mâu thuẫn với Hoa hậu Việt Nam 2014, tình chị em rạn nứt.
Chia sẻ với truyền thông, Hoa hậu Kỳ Duyên cho hay cô luôn quý mến và trân trọng tình bạn với Jolie Nguyễn. Hai người chơi với nhau rất vô tư và tốt đẹp trong suốt hai năm. Theo Kỳ Duyên, nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa cô và Jolie Nguyễn là sự hiểu lầm trong công việc.
Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Nguyên nhân chính để xảy ra chuyện này không phải do một vấn đề cụ thể nào cả. Có thể do Jolie và tôi không nói chuyện với nhau, dẫn đến những hiểu lầm và đồn đoán không chính xác trong công việc". Đọc được những chia sẻ trên, Jolie Nguyễn cảm thấy rất đau lòng. Cô khẳng định mình là người mạnh mẽ, không vì tranh giành điều gì đó để đánh mất tình bạn, người mình yêu thương.
Đầu năm 2019, thông qua trang cá nhân, Hoa hậu Lam Cúc đăng loạt hình ảnh được cho là bằng chứng chứng minh Jolie Nguyễn bịa đặt chuyện bị "giật bồ" và có lời lẽ không đúng sự thật về hội chị em đình đám showbiz. Hoa hậu Lam Cúc bức xúc: "Chị không có tính cướp giật gì đó giống em, cũng không liên quan gì tới việc trai gái của em đâu em à. Người yêu nào của em thế? Em viết cái gì đọc như bị ngớ thế? Tự vơ, tự nhận trơ luôn thế à?".
Ngay sau đó, Jolie Nguyễn lên tiếng khẳng định không làm trái với lương tâm và bản tính con gái vốn nhạy cảm nên đã biết được những gì đang xảy ra với mối quan hệ của mình. Nhân đây, mỹ nhân sinh năm 1997 cho biết sẽ sống thật với chính mình và chỉ muốn có thời gian nghỉ ngơi bình yên.
Thông qua cuộc trò chuyện giữa Kỳ Duyên và một vài người bạn, dân mạng phát hiện cô bị chị em cũ tố tặng Hoa hậu Việt Nam 2014 áo fake. Đến khi bị phát hiện, cô nàng lại đổ tội cho người bán đồ không uy tín. Người bán áo cho Jolie Nguyễn tức giận lên tiếng, tự minh oan cho bản thân rằng anh bán hàng hiệu thật nhưng lại bị chân dài sinh năm 1997 vu vạ.
Vài tháng sau, Jolie Nguyễn tiếp tục bị dân mạng chỉ trích vì có hành động "chơi xấu" diễn viên Baifern (Thái Lan). Cụ thể, trong một sự kiện có sự tham gia của nhiều mỹ nhân Việt, Jolie Nguyễn có cơ hội chụp ảnh selfie cùng nữ diễn viên Thái Lan.
Hải  Anh theo Đại đoàn kết/Dân Việt

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X