Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, July 08, 2020 , 2 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Trong hội nghị xúc tiến đầu tư với chủ đề “Hà Nội 2020- Hợp tác đầu tư và phát triển” với mục tiêu vực dậy nền kinh tế sau đại dịch Covid-19, Bí thư thành ủy Hà Nội - Vương Đình Huệ đã phát biểu: “phấn đấu đến năm 2030 thu nhập bình quân đầu người 13-14 nghìn USD/đầu người, đến năm 2045 Hà Nội là Thành phố toàn cầu với thu nhập bình quân đầu người 36 nghìn USD/đầu người”. Đây là mục tiêu lớn, tuy nhiên với một thành phố năng động, có nhiều tiềm năng phát triển như Hà Nội và trong vòng 10 năm qua Hà Nội đã chuyển mình và thay đổi mạnh mẽ nên mục tiêu này không phải quá tầm. Thế nhưng một mục tiêu tốt đẹp trên của Bí thư Hà Nội nhanh chóng bị đối tượng phản động xuyên tạc.

Nguyễn Đức Quốc Vượng bị phạt 8 năm tù về tội tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam




Cụ thể, trên trang fanpage của Việt Tân mới đây giật tít “Bí thư Thành ủy Hà Nội chém gió và đang sống trong ảo tưởng” cùng với đó là hình ảnh Bí thư Thành ủy Hà Nội và dòng chữ bớt xén, xuyên tạc được cho là lời của đồng chí Bí thư phát biểu. Theo đó, hình ảnh và dòng chữ đã được đám “ thần kinh chính trị” khai thác công phu, chúng đưa thông tin chắp vá nghe chừng rất hợp lý bịa đặt, sai sự thật ám chỉ “Vương Đình Huệ, Bí thư Thành ủy Hà Nội chém gió trước Đại hội 13” hòng bôi nhọ lãnh đạo đất nước một cách hèn hạ.  Ngay lập tức đám nhang đệ tự thi nhau vào giật tít câu like, chia sẻ hình ảnh bài viết, bình luận trên mạng mà điển hình là nhà rận chủ tên “Ênh”, tên “Ang” gì đó với chủ tài khoản facebook Huynh Ngoc Chenh (chồng bà Nguyễn Thúy Hạnh Liberty) có tít “ Cả nước tăng cường hối lộ trung ương và bắt hết nông dân Hà Nội vào tù hoặc bắn bỏ thì Hà Nội mới đạt chỉ tiêu này” hay Mạc Văn Trang cũng chia sẻ lên trang cá nhân của mình nội dung và hàm ý tương tự...

Trang việt tân lại 'ù òa' tỏ vẻ 'hiểu thông, biết thạo' khi bình luận về phát biểu của Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ

Phải chăng chúng mắt kém, không biết cộng trừ nhân chia, trầm cảm, hay cố tình thay đổi thời gian biến năm 2030 giật lên thành 2025, không những thế chúng bỏ mất 2 chữ “phấn đấu” thành ra thay đổi hẳn nội dung câu nói, tạo thành cái cớ bôi nhọ lãnh đạo để rồi ngoạc mồm phát biểu một cách võ đoán nói Bí thư thành ủy Hà Nội “chém gió và sống trong ảo tưởng”. Các anh đừng nghĩ các anh nêu ra mấy câu đó mà bỉ bôi đồng chí Huệ, đồng chí nói không sai đâu. Có sai thì là các anh ấy,  đồng chí Bí thư nói tới năm 2030 mà các anh rút ngắn tân 2025, tức mất 5 năm. Và đồng chí Huệ không có ngáo như nhà rận chủ Mạc Văn Trang nói mà chỉ có những người như anh mới ngáo thôi, rổ rá cạp lại lo mà yêu đi nói chuyện chính trị “ thối” thì ai mà ngửi được.

Hà Nội là thủ đô của cả nước, đặt ra mục tiêu phát triển 10 năm nữa cho mình là chuyện bình thường, sao phải bỉ bôi? Có vẻ như với các nhà “dân chủ” mỗi một chuyện phát triển của đất nước, không làm họ hài lòng. Đất nước, thành phố phát triển chẳng phải là câu chuyện vui sao? Sao phải xuyên tạc để phủ nhận nỗ lực toàn thành phố? Chúng ta làm càng tốt bao nhiêu thì kẻ thù càng xuyên tạc chống phá bấy nhiêu, chống dịch Covid 19 tuyệt vời như thế mà chúng còn đạp ra ngoài tốp 20 là một ví dụ. Phải chăng chúng nhục nhã quá nên không dám nhìn vào sự thật, nghèo “ rớt mõm” nên đố kỵ lúc nào cũng muốn nước Việt Nam ta nghèo như chúng thì chúng mới ưng.

Chúng ta không còn lạ gì luận điệu xuyên tạc của Việt Tân cùng đám cơ hội chính trị phản động trong nước được cho tiền thì “sủa” theo còn người đàng hoàng ai người ta nói linh tinh vậy, không cẩn thận ngồi bóc lịch sớm như những tấm gương gần đây. Phải chăng Việt Tân cùng các anh chị dân chủ đầu không có não mà chứa đầy chất thải nên không còn phân tích được sự việc, chỉ có nghe và sủa bất kể. Chúng không biết làm gì hơn ngoài việc cố tình chống phá bằng những giọng điệu xuyên tạc rẻ tiền đó, cứ bóp méo rồi tự sướng thế bảo sao nhiều anh bị “tâm thần chính trị” là phải rồi. Hay là có não nhưng bằng “đất sét” nên cái từ “ ngu lú thần kinh” là chưa đúng hết được mà còn hơn cả cái sự ngu lú thần kinh bại não ấy nữa. Vì vậy mỗi tiếng “ ư ử” hay mỗi nét cào phím của chúng chẳng khác gì như vi rút gây bệnh nguy hiểm cho con người. Thế nên chúng không phải là người mà là loài “ quái thú”, là “giặc”. Nhưng phải khẳng định rằng dù bọn chúng có nói gì thì đất nước ta vẫn phát triển bình thường, nhân dân Việt Nam ta có đời sống ấm no, đầy đủ chẳng thèm nghe mấy bọn thiểu năng tấu hài.

Thanh Hương

Tags:
  1. Làm sai lệch thông tin là một chiêu mà bọn phản động rất hay sử dụng.

    ReplyDelete
  2. Vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm để đi khóc thuê cho kẻ cướp nước

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X