Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, July 30, 2020 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Trong khi dịch covid-19 đang có dấu hiệu bùng phát trở lại ở một số tình thành trong cả nước trong đó có thành phố Đà Nẵng, địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, trong khi chính phủ đang nỗ lực hết sức để cùng nhân dân đẩy lùi dịch bệnh không để bùng phát trở lại tại Việt Nam thì có những kẻ được coi là linh mục của đạo Công giáo thay vì hỗ trợ chính phủ chống dịch lại đưa ra những phát ngôn thiếu chuẩn mực, những thông tin bịa đặt đáng mất mặt cho đạo Công giáo gây bất ổn xã hội.

Triệu tập chồng bị can Cấn Thị Thêu để làm rõ vai trò đồng phạm về hành vi tuyên truyền chống Nhà nước




Mới đây trên trang facebook cá nhân của linh mục Nguyễn Duy Tân mới đăng tải dòng trạng thái có sự so sánh hết sức nực cười đó là đem nhà thờ ra so sánh với các quán nhậu, xí nghiệp, tự phát biểu rằng nhà thờ không khác gì các quán karaoke, vũ trường,...Theo như chúng ta thấy thì so với một người có ăn có học, mang tiếng làm cha mà lại có những suy nghĩ thiển cận như vậy thì thật sự quá mất mặt cho đạo Công giáo, chẳng khác nào tự vả vào mặt mình.

Nguyễn Duy Tân vẫn thường xuyên lợi dụng mạng xã hội facebook để đăng tải những thông tin xuyên tạc

Nếu như liệt nhà thờ vào hạng mục những dịch vụ thiết yếu thì khác gì cào bằng giáo dân của đạo với lương dân, mục đích của tôn giáo sinh ra thì cũng chỉ tóm gọn lại đó là những nhu cầu của một số người dân tìm đến một nơi để giải tỏa những điều khó khăn trong cuộc sống, tìm lấy một nơi nương tựa, tuy nhiên cũng không thể so sánh với quán bar hay vũ trường. Nhà thờ cũng chẳng thể tạo ra của cải vật chất để xếp vào hạng những dịch vụ thiết yếu, đơn giản chỉ đáp ứng một số bộ phận người dân mà thôi, may chăng thì tạo ra của cải cho ví của một số linh mục biến chất nói riêng giống như Nguyễn Duy Tân.

TIN LIÊN QUAN:



Đường đường là cha quản xứ, đáng lẽ Cha Giuse Maria vừa phải tu luyện, giữ gìn phẩm hạnh của bậc tu sĩ, mặt khác vừa phải chăm lo, xây dựng nhà thờ giáo xứ trở thành thánh đường yên tĩnh, thánh thiện theo nguyện cầu của Chúa. Trái lại, linh mục Tân lại quan hệ, giao du với khá nhiều đám lục lâm thảo khấu, thành phần bất hảo trong xã hội. Linh mục Tân đã biến nhà thờ xứ trở thành nơi chứa chấp và là nơi giao lưu với phường chợ búa ngoài xã hội, làm vấy bẩn sự trong sạch, yên bình ở nơi linh thiêng, cao quý của giáo hội.

Chẳng phải tự nhiên mà giữa năm 2019, Nguyễn Duy Tân đã bị điều chuyển khỏi giáo xứ Thọ Hòa, đến nơi không có giáo dân hoạt động, vì thật ra Nguyễn Duy Tân cũng thuộc hạng “linh mục không thiết yếu” chỉ giỏi xuyên tạc bán nước hại dân mà thôi, có vẻ đợt dịch này đang linh mục khó khăn hay sao mà lại đi phát biểu giật tít để kiếm tiền.

Cũng trong thời gian này, linh mục Nguyễn Duy Tân cũng đăng tải dòng trạng thái chia sẻ video trực tiếp với lời dẫn “lợi dụng cách ly – bắt các sư nhốt trên xe cách ky rồi đem đi phơi nắng”.

Đặng Vui

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X