Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, July 10, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Bài viết trước Đấu trường dân chủ đã đề cập đến việc 'Hội anh em dân chủ Sài Gòn' phát đi thông báo đòi tẩy chay Đỗ Đức Hợp vì biết quá nhiều chuyện, trong khi đó Bùi Thị Minh Hằng lại 'nhảy dựng' lên vì lộ thêm nhiều bằng chứng cùng với những bằng chứng chứng minh về nhà báo tự do Phạm Đoan Trang. Vậy, bằng chứng mà Đỗ Đức Hợp đưa ra về hai ả đấu tranh dân chủ này là gì trong phạm vi bài viết này chúng tôi cung cấp để các bạn hiểu thêm về con người Phạm Đoan Trang.

Lật tẩy mưu đồ của những kẻ muốn thành lập nhà nước Mông


Phạm Đoan Trang vẫn 'thủ nhiều vai diễn' trong làng đấu tranh dân chủ với bộ mặt 'lì lợm' khác người các vai như nhà đấu tranh dân chủ, nhà báo độc lập, nhà báo tự do, trợ lý kiêm phó giám đốc tài chính cho Trịnh Hội ở tổ chức the voice, đồng sáng lập tờ báo tiếng Việt ở Đức thơibao.de, đồng sáng lập với Trịnh Hữu Long về tờ luật khoa tạp chí,.... Có thể thấy, ả khá tài tình trong việc diễn các vai bởi ả rất 'kiệm lời' qua lại mà chỉ thể hiện những cảm xúc bằng những ngôn từ thông qua trình độ viết lách của một nhà báo thực tập. Theo đó, ả không lộ bất kỳ chân tướng nào mặc dù có mâu thuẫn hay ai đó bóc phốt bản chất thật của ả.


Liên quan đến vụ Đỗ Đức Hợp tố con người thật của Phạm Đoan Trang thì cũng chính là một trong số lý do khiến nhóm đấu tranh dân chủ cuội 'nhảy dựng lên' đòi xử lý và tẩy chay Đỗ Đức Hợp. Bằng chứng mà Đỗ Đức Hợp đưa ra trong đoạn tin nhắn qua lại giữa Phạm Đoan Trang với một người có tên là Viso Hưng, trong đó Phạm Đoan Trang khẳng định tên tội phạm phản bội Tổ quốc Trần Huỳnh Duy Thức bị bệnh hoang tưởng từ lâu nhưng làng đấu tranh dân chủ ở Hà Nội không biết nên vẫn vào hùa với chiêu trò của hắn. Đặc biệt, khi Trần Huỳnh Duy Thức dùng chiêu tuyệt thực trong tù.....

Đấu trường dân chủ xin đăng tải  lại toàn bộ bằng chứng về đoạn tin nhắn giữa Phạm Đoan Trang với Viso Hưng nói về tên phản bội Trần Huỳnh Duy Thức:







Lộ nhiều chi tiết 'thú vị' của ả Phạm Đoan Trang

Lâu nay, dư luận xã hội vẫn tưởng nhầm tên tội phạm Trần Huỳnh Duy Thức là tù nhân lương tâm và những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ 'la làng' trên mạng xã hội là vì mục tiêu cao đẹp. Có lẽ, thông qua đoạn tin nhắn này dư luận đã thấy rõ bản chất thật của những kẻ núp bóng chiếc áo dân chủ, nhân quyền, tự do, .... bấy lâu nay. Điều này cũng khẳng định rằng, vì sao đám đấu tranh dân chủ lại lo sợ đến như vậy khi nhiều sự thật bị Đỗ Đức Hợp 'đang tung lên' công khai.

Về phía Phạm Đoan Trang không có bất kỳ phản ứng nào khi đoạn tin nhắn kia bị tung lên để bàn dân thiên hạ 'chiêm ngưỡng' nhưng lại có một tài khoản mang tên 'Hoàng Bui' đứng ra bênh vực cho Phạm Đoan Trang và cố gắng chứng minh rằng đoạn tin nhắn trên có thể 'tạo giả' được nội dung. Liệu có thể làm giả được nội dung của người nhắn tin ?

Hoang Bui cố gắng chứng minh nhưng xem ra 'thất bại' không thể chứng minh nổi là có thể tạo giả được nội dung tin nhắn


Câu chuyện về nhà đấu tranh dân chủ Đỗ Đức Hợp quyết đấu tố những kẻ cùng hội mang danh đấu tranh dân chủ để lừa đảo, trấn lột, lừa tình, ... với đủ các chiêu trò sẽ tiếp tục được chúng tôi đăng tải trong những bài viết tiếp theo.

Mộc Liên

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X