Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, July 08, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Mấy ngày qua, làng đấu tranh dân chủ cuội đăng tải thông tin 'dằn mặt' Đỗ Đức Hợp-một nhân vật cùng hội cùng thuyền với làng đấu tranh dân chủ nhưng cho đến nay vẫn chưa thấy Đỗ Đức Hợp lên tiếng.

Làng dân chủ không biết 'chữ' lại hay chơi 'chữ'!


Hai ngày qua, một nhóm mang tên Hội anh em đấu tranh dân chủ Sài Gòn cùng với Bùi Thị Minh Hằng phát đi một thông báo "dằn mặt" Đỗ Đức Hợp với nội dung (Đấu trường dân chủ xin trích đăng toàn văn):

Bùi Thị Minh Hằng cùng hội anh em đấu tranh dân chủ Sài Gòn phát đi thông báo

" Kính thưa cộng đồng.
1. Vừa qua, anh Đỗ Đức Hợp đã công khai thách thức, đe dọa đến tính mạng một số nhà hoạt động tại Sài gòn. Đây không phải lần đầu. Trước đây, anh Hợp đã sang tận Thái Lan gây hấn, thậm chí dùng bạo lực với anh Đoàn Huy Chương.
2. Thời gian qua, anh Đỗ Đức Hợp đã liên tục đánh phá các anh em đấu tranh, từ Bắc vào Nam, từ trong nước ra đến hải ngoại.
Danh sách nạn nhân của anh Hợp trải rộng từ cựu tù nhân lương tâm như Bùi Thị Minh Hằng, Trần Vũ Anh Bình, Đỗ Thị Minh Hạnh đến những người hiện còn trong lao tù như anh Lưu Văn Vịnh.
Nạn nhân của anh ta có thể là cả nhóm như Vì Môi Trường của anh Trần Bang, chị Lê Bảo Nhi đến cả gia đình như trường hợp cô Nguyễn Thị Kim Liên, chị Đinh Thị Quỳnh Như, anh Đinh Nhật Uy.
Anh ta cũng không ngần ngại xúc phạm các vị chức sắc tôn giáo như cha Thoại, cha Tân, cha Nam, cha Thục.
Một trường hợp cực kỳ ác độc là anh ta vô tận bệnh viện tâm thần quay phim thầy Thích Ngộ Chánh trong khi ông co rúm người vì sợ hãi.
Gần đây nhất, anh ta vu khống tố cáo anh Vũ Huy Hoàng và chị Nguyễn Thúy Hạnh, những người đang phải chịu sự đàn áp dữ dội. (Còn rất nhiều, mong mọi người bổ sung thêm).
3. Chúng tôi đặt câu hỏi, có những thông tin rất cá nhân của từng người, tại sao anh Hợp lại biết? Ai cung cấp thông tin cho anh Hợp?
Hoặc tại sao anh Hợp lại có thể ra vô bệnh viện tâm thần quay phim như chỗ không người, ai cho phép?
Tại sao anh Hợp có thể ngang nhiên đe dọa tính mạng người khác, thậm chí sang Thái Lan truy sát người khác, ai bảo kê?
Từ những câu hỏi trên, chúng tôi cho rằng anh Đỗ Đức Hợp đã bị khống chế bởi lực lượng an ninh để đánh phá phong trào dân chủ.
Do đó, kể từ nay, chúng tôi tuyên bố tẩy chay anh Đỗ Đức Hợp, phản đối và không quan tâm đến những lời nói và hành động mang đậm chất bạo lực của anh ta.
Chúng tôi tôn trọng mối quan hệ cá nhân của mọi người với anh Hợp. Tuy nhiên, qua những gì phân tích ở trên, mong cộng đồng nhận ra bản chất anh Hợp và ủng hộ sự tẩy chay này".

Thông báo này tiếp tục được Bùi Thị Minh Hằng đẩy lên cao khi 'tự cho rằng' Đỗ Đức Hợp 'đe dọa' đến tính mạng, sức khỏe của ả và ả Phạm Đoan Trang và tất nhiên ả Bùi Thị Minh Hằng cũng không thuộc dạng vừa tung đủ chiêu, thậm chí kể cả thể hiện bản chất xã hội đen.

Được biết, Đỗ Đức Hợp cũng thuộc hàng đấu tranh dân chủ từng 'cùng hội cùng thuyền' với những kẻ khoác áo dân chủ và thời gian gần đây Đỗ Đức Hợp 'quay sang' bóc phốt nhiều chiêu trò thủ đoạn ăn tiền, thác loạn, lừa tình, lừa tiền,... của những kẻ khoác áo dân chủ và tất nhiên trong đó có cả Bùi Thị Minh Hằng (video ăn chơi thác loạn). Phải chăng, Đỗ Đức Hợp trở nên 'nguy hiểm' với những kẻ khoác áo dân chủ với các chiêu trò trên ? Theo đó, chúng tìm mọi cách để 'kìm hãm' Đỗ Đức Hợp không bóc trần bộ mặt thật của chúng.

Video về Bùi Thị Minh Hằng-một kẻ trác táng, xã hội đen:

Nhất là thời gian gần đây, Đỗ Đức Hợp đã phải cất công sang Thái Lan gặp Đoàn Huy Chương và đang thực hiện chiến dịch bóc trần 'thủ đoạn lừa đảo' đưa người đi tị nạn trong đó có tổ chức The voice của Trịnh Hội và lẽ đương nhiên ả Phạm Đoan Trang không thể 'vô can' với Trịnh Hội trong phi vụ này.
>>Đỗ Đức Hợp vạch mặt kẻ mang danh đấu tranh dân chủ Trần Long lợi dụng đấu tranh để lừa tiền (kỳ 3)
>>Vì sao nhà đấu tranh dân chủ Đỗ Đức Hợp sang Thái Lan 'xử' Đoàn Huy Chương
Mọi việc sẽ sáng tỏ khi Đỗ Đức Hợp xuất hiện khi một tin 'tày đình' như vậy xuất hiện trong giới đấu tranh dân chủ mà chưa thấy Đỗ Đức Hợp có bất kỳ một phản ứng gì ? Phải chăng, Đỗ Đức Hợp đang tập hợp đủ bằng chứng để 'tung lên' lúc đó những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ sẽ không kịp trở tay ?
Đấu trường dân chủ sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.
Mộc Liên

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X