Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, July 11, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Các cụ ta có câu 'gái đĩ già mồm' quả thật không sai chút nào, nhất là điểm hiện nay khi Phạm Đoan Trang lại cố tình vu cáo do áp lực 'đàn áp của công an' khi tự hạ màn xin rút ra khỏi nhà xuất bản tự do.

Thật xứng tầm 'con nhà gia giáo đọc báo nhân dân'


Phạm Đoan Trang tuyên bố 'Rút khỏi nhà xuất bản tự do' không phải thời điểm an ninh lùng sục gắt gao hay bắt bớ gì đó chẳng hạn mà đến hôm nay lại 'tự tuyên bố' ? Đây là câu hỏi hoài nghi mà bất kỳ ai cũng có thể đặt ra lúc này mặc dù Phạm Đoan Trang đã đăng đàn giải thích lý do cũng như được RFA hậu thuẫn loan tải. 

Ngày 10/7 Phạm Đoan Trang tuyên bố rút trên facebook thì ngay lập tức RFA cũng đã loan tải kịp thời ....


Để rộng đường dư luận cũng như nằm trong loạt bài viết mà Đấu trường dân chủ đã, đang và tiếp tục đưa ra nhằm bóc trần bộ mặt thật của những kẻ núp bóng chiếc áo dân chủ, áo nhân quyền, áo tự do chúng tôi tiếp tục cung cấp thêm chứng cứ vừa để lột mặt Phạm Đoan Trang vừa để góp thêm 'lí do' giải thích vì sao Phạm Đoan Trang lại tuyên bố rút khỏi nhà xuất bản độc lập. Trong phạm vi bài viết này chúng tôi không đề cập đến hành vi bất hợp pháp của Phạm Đoan Trang tự mệnh danh là nhà báo tự do, giám đốc nhà xuất bản tự do và hoạt động xuất bản của nhà xuất bản tự do.

Người có tên tài khoản Băng Châu chụp lại những giải thích về hình ảnh chát sex thác loạn của Phạm Đoan Trang được đưa ra trong tuyên bố rút khỏi nhà xuất bản tự do đính kèm với những hình ảnh về người đàn bà đang thác loạn, loạn luân. Tất nhiên Băng Châu khẳng định Phạm Đoan Trang tuyên bố rút khỏi nhà xuất bản tự do thì chưa thể yên được vì 'gió mới nổi' còn 'bão chưa tới'

Rõ ràng, thời điểm trước khi và khi Phạm Đoan Trang tuyên bố rút khỏi nhà xuất bản tự do thì không hề có bất kỳ một bằng chứng nào về việc có dấu hiệu đàn áp, bắt bớ hay sách nhiễu từ phía an ninh. Chúng ta dễ dàng nhận ra vấn đề này khi trên trang facebook cá nhân của Phạm Đoan Trang liên tục loan tải tin 'chiến thắng' từ giải thưởng đến phát hành sách mới.

Ấy vậy, Phạm Đoan Trang lại nại ra lý do bị đàn áp và lo sợ cho những người tham gia bị bắt giữ, đàn áp trong khi Phạm Đoan Trang lại vừa là giám đốc nhà xuất bản tự do vừa là tác giả của những cuốn sách bất hợp pháp. Điều này cho thấy, lý do Phạm Đoan Trang đưa ra không hợp lý về mọi phương diện.

Quay lại vấn đề nhóm đấu tranh dân chủ (cùng hội cùng thuyền) của Đỗ Đức Hợp đã bắt đầu 'châm ngòi' cách đây ít ngày về các nhân vật trong làng đấu tranh dân chủ trong đó có Phạm Đoan Trang, Bùi Thị Minh Hằng, Đoàn Huy Chương,.... trong đó cung cấp nhiều chứng cứ chứng minh sự giả dối, lừa đảo, thất đức, bất nhân, bất nghĩa, ....

CHÙM BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

Đối với Phạm Đoan Trang, nhóm Đỗ Đức Hợp đã tung nhiều bằng chứng bằng hình ảnh, video chứng minh rằng Phạm Đoan Trang là kẻ giả dối, bất nhân, thất đức, lừa đảo, .... với những mưu mô dã tâm đen tối. Không chỉ liên quan đến đạo đức, đạo lý mà Phạm Đoan Trang còn có những chuyện 'tày đình' sắp được công khai có liên quan đến Trịnh Hội, trong đường dây lừa đảo người đi tị nạn. Một trong những tay chân đắc lực ở Thái Lan có Đoàn Huy Chương. 

Mới đây đã có video mà Đấu trường dân chủ đăng tải trong đó người chủ trì dòng chúa cứu thế Sài Gòn khẳng định không hề khiến, cũng như cho phép Đoàn Huy Chương lấy danh 'dòng chúa cứu thế' để quyên góp, gây quỹ ủng hộ nhưng thực tế Đoàn Huy Chương đã tổ chức gây quỹ và ôm chọn số tiền đã gây quỹ được. Chính video này đã 'tác động mạnh' đến Phạm Đoan Trang vì cô biết còn nhiều video khác sẽ tiếp tục được công khai bên cạnh việc công khai đoạn tin nhắn cô tổng sỉ vả tên tội phạm Trần Huỳnh Duy Thức. 

Vậy, mối quan hệ phức tạp của Phạm Đoan Trang với Trịnh Hội, Đoàn Huy Chương, Trịnh Hữu Long, .... với các tổ chức chống cộng cực đoan ở hải ngoại như thế nào ? Phần nào chúng ta đã bắt đầu nhìn thấy các đầu mối và tính liên quan của nó. Nếu nó dần được công bố từ từ .... thì sẽ như thế nào ? 

Phải chăng, Phạm Đoan Trang lo sợ đến lúc đó sẽ không 'chịu nổi' cú sốc từ chính những người đã từng tin tưởng, yêu mến, che chở, dung dưỡng Phạm Đoan Trang quay lại nhìn Phạm Đoan Trang với ánh mắt căm thù ? giống như gia đình Trần Huỳnh Duy Thức lúc này đang đau đớn vật vã vì đoạn tin nhắn của Phạm Đoan Trang. Và đặc biệt hơn khi biết con người thật của Phạm Đoan Trang với những cá nhân trên trong mối quan hệ 'phức tạp' ....

Đoạn bình luận qua lại giữa Hoang Bui (nhân vật được chúng tôi nhắc đến trong bài viết trước đó khi anh ta cố gắng chứng minh đoạn tin nhắn do nhóm Đỗ Đức Hợp đưa ra là có thể chèn vào được: Lộ đoạn tin nhắn Phạm Đoan Trang khẳng định tên phản Quốc Trần Huỳnh Duy Thức bị hoang tưởng ) với Quỳnh Thơ Nguyễn cho thấy Hoang Bui phải thừa nhận rằng đoạn tin nhắn Phạm Đoan Trang khẳng định Trần Huỳnh Duy Thức là tâm thần là đúng chứ không thể chỉnh sửa.


Như vậy, Phạm Đoan Trang tuyên bố rút lui để tránh bị nhóm của Đỗ Đức Hợp tiếp tục tung chứng cứ về những vụ việc mà Phạm Đoan Trang đã làm, đang làm ? hay rút để không bao giờ có nhà đấu tranh dân chủ nào có thể gặp được Phạm Đoan Trang nữa khi mọi việc bị phơi bày trên mạng xã hội  ? Trong khi đó, người có tên tài khoản Băng Châu trên mạng xã hội facebook tuyên bố việc Phạm Đoan Trang tự tuyên bố rút khỏi nhà xuất bản  thì chưa thể yên được vì 'gió mới nổi' còn 'bão chưa tới'. Chắc chắn còn nhiều 'kịch hay' cho cộng đồng mạng xã hội.... Chắc chắn, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi là một việc được lí giải một cách trọn vẹn, thấu đáo.

Chúng tôi diễn giải như vậy chắc độc giả đã hiểu và chắc chắn chúng tôi tiếp tục với loạt bài viết tiếp theo không chỉ đối với Phạm Đoan Trang mà hàng loạt các nhà đấu tranh dân chủ khác vẫn tưởng chừng 'chỉn chu' trong chiếc áo khoác dân chủ, nhân quyền, tự do,....

Mộc Liên

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X