Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, July 31, 2020 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Lợi dụng cơ quan chức năng xử phúc thẩm vụ án Đặng Thị Huệ về tội "Gây rối trật tự công cộng" các thế lực thù địch núp dưới vỏ bọc hoạt động "dân chủ" để nói xấu Đảng, nói xấu chế độ, kích động nhân dân làm mất ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội làm phương hại cho cách mạng, đi ngược lại nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Tuyên án 8 bị cáo về tội phá rối an ninh


Xét xử 8 bị cáo về tội phá rối an ninh



Ngày 30 tháng 7 năm 2020, trên trang facebook cá nhân Võ Văn Dũng đăng bài viết với nhan đề "Hai phụ nữ, hai số phận", đồng thời đưa ra luận điệu hết sức phản động cho rằng Võ Thị Sáu "tham gia đánh đuổi thực dân Pháp, được ghi danh vào sách sử Việt Nam" còn Đặng Thị Huệ "người đứng lên tố cáo nạn tham nhũng núp bóng BOT sai phạm lại đang bị tù tội" nhằm nói xấu Đảng, nói xấu chế độ cổ súy cho thói hư, tật xấu, coi thường pháp luật, gây mất an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội.

Trơ tráo khi so sánh tên tội phạm gây rối Huệ Như với nữ anh hùng Võ Thị Sáu


Trở lại luận điệu của kẻ phản quốc Võ Văn Dũng rêu rao rằng Võ Thị Sáu "tham gia đánh đuổi thực dân Pháp, được ghi danh vào sách sử Việt Nam" còn Đặng Thị Huệ "người đứng lên tố cáo nạn tham nhũng núp bóng BOT sai phạm lại đang bị tù tội". Đây rõ ràng đây là luận điệu không thể chấp nhận được, đổi trắng thay đen, gây nên nỗi bất bình trong nhân dân, lộ rõ bộ mặt của kẻ bán nước cầu vinh, đang tâm vì lợi ích vật chất tầm thường mà làm tay sai cho các thế lực thù địch. Bởi vì làm sao có thể so sánh hành động vì nước vì dân của chị Võ Thị Sáu với hành vi vi phạm pháp luật, hại nước hại dân của Đặng Thị Huệ. Ngược dòng lịch sử khi nước ta dưới ách đô hộ của thực dân Pháp, bọn lính Pháp thả sức giết người cướp của cùng với đó là bọn hội tề, Việt gian, chỉ điểm thường xuyên gây tội ác, tác oai tác quái, o ép nhân dân. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng chị Võ Thị Sáu luôn ý thức tình yêu trách nhiệm với quê hương đất nước, không chịu khuất phục ngoại bang và bè lũ tay sai chị đã tình nguyện tham gia cách mạng, sẵn sàng hi sinh vì nước, vì dân. Trong quá trình hoạt động cách mạng Chị đã bị thực dân Pháp bắt và chịu mức án tử hình mặc dù khi đó Chị chưa 18 tuổi. Chính vì vậy khi nói đến Võ Thị Sáu là nói đến chủ nghĩa anh hùng cách mạng, là tấm gương sáng nhắc nhở cho các thế hệ mai sau sống có ích cho xã hội, xứng đáng với sự hi sinh lớn lao của nữ anh hùng trẻ tuổi vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng đân tộc. Còn nói đến Đặng Thị Huệ là nói đến một kẻ vi phạm pháp luật, chuyên gây rối, kích động nhân dân, làm mất an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Đặng Thị Huệ sinh năm 1981, ở Bách Thuận, Vũ Thư, Thái Bình là một người có thành tích bất hảo, coi thường pháp luật đã bị tòa án nhân dân huyện Vũ Thư tuyên phạt 2 năm tù treo, 4 năm thử thách về tội danh "lừa đảo chiếm đoạt tài sản", theo quyết định số 163/2016/QĐ-CA, ngày 22 tháng 12 năm 2016. 

Vậy mà Đặng Thị Huệ không biết xấu hổ lương tâm để sống lương thiện, có ích cho xã hội, sửa chữa cho hành vi của mình mà lại tự cho mình là người "đấu tranh thực sự", tự hào là người phụ nữ không ngại lên tiếng để phản đối BOT, lôi kéo kích động nhân dân, gây mất an ninh chính trị. Điển hình vào thời điểm tháng 12 năm 2018, Đặng Thị Huệ là kẻ cầm đầu, lôi kéo kích động các tài xế tham gia tụ tập, gây rối tại trạm thu phí BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài, mặc dù đã được cơ quan chức năng tuyên truyền giải thích song Đặng Thị Huệ vẫn cố tình gây rối làm ách tắc giao thông, mất an ninh trật tự. Hành vi của Đặng Thị Huệ đã vi phạm pháp luật Việt Nam về tội "Gây rối trật tự công cộng" được quy định tai Điều 318, khoản 1, Bộ luật Hình sự Việt Nam năm 2015. Chính vì vậy,  ngày 16 tháng 10 năm 2019 cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Sóc Sơn đã tiến hành bắt giữ Đặng Thị Huệ để phục vụ công tác điều tra theo đúng thủ tục pháp luật. Ngày 08 tháng 5 năm 2020, Tòa án nhân huyện Sóc Sơn đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án và tuyên phạt Đặng Thị Huệ 18 tháng tù giam. Ngày 29 và 30 tháng 7 năm 2020 hội đồng xét xử phúc thẩm đã quyết định giảm án 03 tháng tù cho Đặng Thị Huệ. Tôi chỉ là người dân bình thường cũng hiểu một chân lý đó là Võ Thị Sáu "tham gia đánh đuổi thực dân Pháp, được ghi danh vào sách sử Việt Nam" là sự thật hiển nhiên không có gì phải bàn cãi, sự hi sinh của Chị là tấm gương cho người con đất Việt sống có ích cho xã hội, vì nước vì dân, đấu tranh để giành độc lập cho đất nước, xã hội công bằng dân chủ văn minh. Còn Đặng Thị Huệ chỉ là kẻ ngông cuồng coi thường pháp luật hại nước, hại dân thì phải chịu hình phạt theo pháp luật là hoàn toàn công bằng trong xã hội dân chủ, bảo đảm thượng tôn pháp luật.




Tôi xin hỏi anh Võ Văn Dũng, anh có thấy trơ trẽn, xấu hổ lương tâm của mình không khi cho rằng Võ Thị Sáu và Đặng Thị Huệ là "Hai phụ nữ, hai số phận". Luận điệu đê hèn của anh không lừa được ai đâu, càng nói càng lộ bộ mặt thật là một kẻ tầm thường, bán nước cầu vinh của kẻ suốt ngày rêu rao, tự nhận hoạt động vì "dân chủ" nhưng việc làm lại đi ngược lại nguyện vọng của nhân dân. Mọi người con đất Việt đều biết đến Võ Văn Dũng là kẻ thoái hóa biến chất chuyên khóc thuê cho các thế lực phản động để nhận được những vật chất tầm thường phục vụ cho cuộc sống chui lủi của mình. Tôi khuyên anh quay đầu là bờ, đừng bán rẻ lương tâm, bởi luận điệu đó không thể lừa rối được mọi người, nhân dân ta đủ tỉnh táo để nhận biết được mục đích của anh đó là nói xấu Đảng, nói xấu chế độ, kích động tụ tập đông người gây rối, cổ súy cho hành động coi thường pháp luật, gây mất an ninh trật tự. Hãy tỉnh ngộ để trở thành người dân lương thiện, đừng vì những đồng đô la bẩn thỉu của các thế lực thù địch bố thí mà bán rẻ lương tâm, đi ngược lại truyền thống dân tộc, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Thu Hà

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X