Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, July 01, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lợi dụng sự kiện cơ quan An ninh điều tra Công an thành phố Hà Nội và Cơ quan An ninh điều tra Công an  tỉnh Hòa Bình bắt giữ Nguyễn Thị Tâm, Trịnh Bá Phương, Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Tư để điều tra về tội “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”. Đặng Bích Phượng và các thế lực thù địch đăng tải nhiều bài viết trên mạng xã hội thông tin xuyên tạc, bịa đặt sai sự thật làm nóng tình hình, kích động nhân dân chống đối Đảng, nhà nước và chính quyền, cổ súy cho lối sống coi thường pháp luật.

Đừng ‘nghe hơi nồi chõ’ để ‘lèo lái’ nhân sự Đại hội XIII


Ngày 28 tháng 06 năm 2020, trên trang Facebook cá nhân Đặng Bích Phượng đăng tải bài viết “Mấy chị em đến thăm gia đình các tù nhân lương tâm” cho rằng Nguyễn Tường Thụy, Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư, Nguyễn Thị Tâm là những “tù nhân  lương tâm”. Luận điệu này của Đặng Bích Phượng không khó để nhận ra âm mưu đen tối đó là lợi dụng chiêu bài “dân chủ, nhân quyền” để cổ súy cho lối sống coi thường pháp luật, kích động nhân dân chống đối chính quyền, hòng làm mất an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ mưu đồ “Diễn biến hòa bình” tạo cớ cho các thế lực thù địch can thiệp tiến tới bạo loạn lật đổ chính quyền nhân dân.

3 mẹ con kẻ phản bội Tổ quốc được đám rận chủ 'tô vẽ' ....


Đặng Bích Phượng là kẻ luôn ảo vọng tự cho mình là nhà hoạt động “dân chủ”, nhưng những việc làm của Phượng luôn cực đoan và thường xuyên bị những kẻ xấu, các tổ chức phản động lợi dụng, kích động luôn có những hành vi gây rối trật tự công cộng để chống phá cách mạng. Sự ảo vọng và ngu dốt của Phượng lên đến đỉnh điểm đó là diễn trò hề tự ứng cử Đại biểu Quốc hội theo sự giật dây của cái gọi là “Phong trào dân chủ” phát động, gây nên bất bình trong nhân dân. Thực ra Đặng Bích Phượng là một kẻ ngu dốt về pháp luật luôn ảo vọng, bị kích động lôi kéo và gắn với những lần thất bại và gây rối trật tự công cộng. Nói vậy để thấy rằng Đặng Bích Phượng có thành tích bất hảo luôn chống đối Đảng, nhà nước và chính quyền nhân dân. Chính vì vậy những luận điệu ngớ ngẩn, đổi trắng thay đen, sai sự thật của Phượng đưa ra nhằm kích động nhân dân chống đối Đảng, nhà nước và chính quyền, đi ngược với lợi ích, nguyện vọng chính đáng của nhân dân cũng không có gí là lạ.

Trở lại luận điệu phản động của Đặng Bích Phượng cho rằng Nguyễn Tường Thụy, Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư, Nguyễn Thị Tâm những kẻ chuyên chống đối Đảng, nhà nước, chống lại nhân dân, vi phạm pháp luật bị bắt giữ và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật là “tù nhân  lương tâm” , điều đó không thể chấp nhận được, bởi nó thể hiện sự kệch cỡm, thô bỉ vô căn cứ, sai sự thật, coi thường pháp luật của kẻ bán rẻ lương tâm. Ở Việt Nam không có cái gọi là “tù nhân  lương tâm” đó chỉ là sự vu cáo bịa đặt trắng trợn, đổi trắng thay đen của Đặng Bích Phượng mà thôi. Nói đến “tù nhân lương tâm”  là nói đến những người không hề có hành vi phạm tội nhưng vẫn bị kết án tù vì lí do chủng tộc, chính trị, tôn giáo, màu da, niền tin hay lối sống của họ. Còn Nguyễn Tường Thụy, Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư, Nguyễn Thị Tâm là những kẻ vi phạm pháp luật Việt Nam, lợi dụng tự do ngôn luận, tự do báo chí, thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội những bài viết, video, clip có nội dung bịa đặt, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân nhằm mục đích chống phá Đảng, nhà nước, đi ngược lại nguyện vọng,lợi ích chính đáng của nhân dân. Các đối tượng trên đã vi phạm pháp luật Việt Nam về tội  “Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, theo điều 117 Bộ luật hình sự năm 2015. Chính vì vi phạm pháp luật mà Nguyễn Tường Thụy, Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư, Nguyễn Thị Tâm bị bắt giữ và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình chứ không phải là “tù nhân  lương tâm” như Đặng Bích Phượng rêu rao. Có thể khẳng định trong tất cả các văn bản pháp luật Việt Nam, cũng như trong thực tiễn không có cái gọi là “tù nhân  lương tâm”, không có việc những người vì tự do bày tỏ chính kiến mà bị bắt giữ. Cũng như các quốc gia văn minh trên thế giới, ở nước ta mọi hành vi vi phạm pháp luật đều bị xử lý theo đúng quy định của pháp luật, thể hiện sự công bằng trong xã hội. Thực chất Đặng Bích Phượng sử dụng cụm từ “tù nhân  lương tâm”  là lợi dụng chiêu bài “dân chủ, nhân quyền” nhằm vu khống, nói xấu chế độ, chống phá chính quyền của nhân dân.

Nhân dân ta là những người yêu quê hương đất nước, nhận rõ đúng sai, đó là ở nước ta không có “tù nhân  lương tâm” như Phượng rêu rao. Chính vì vậy luận điệu sai trái mà Đặng Bích Phượng đưa ra không thể lừa rối được người con đất Việt, chị càng nói càng thể hiện sự dốt nát về pháp luật, gây nên bất bình trong nhân dân đối với kẻ hoạt động “dân chủ” rởm như chị. Tôi khuyên chị hãy tỉnh ngộ, nhận rõ những việc làm sai trái của mình, sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật trước khi quá muộn. Đừng ảo vọng ngu muội mà bị các đối tượng xấu, các tổ chức phản động lợi dụng để chống phá cách mạng, đi ngược lại lợi ích, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Nguyễn Phương

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X