Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, August 09, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Linh mục Nguyễn Duy Tân ngày càng lộ rõ tâm địa và bất chấp kể từ khi khoác áo linh mục đến khi bị ‘giáng’ đi ‘phụ tá’ vẫn ‘ngang nhiên’ viết bài, chia sẻ, tham gia với những hội, nhóm, tổ chức phản động… Nếu không xử lý dứt điểm linh mục Nguyễn Duy Tân càng 'phá phách'ngông cuồng và bất chấp.

Nâng cao ý thức công dân, không để kẻ xấu lợi dụng


Đêm ngày 7 và rạng sáng ngày 8 tháng 8 năm 2020, với sự cầm đầu của tên phản động Nguyễn Đình Thắng - chủ tịch tổ chức phản động Uỷ ban cứu người vượt biển BPSOS, linh mục Nguyễn Duy Tân tham gia buổi hội luận với  Uỷ ban hội tự do tôn giáo, nhân quyền, cùng với các đối tượng chống đối trong và ngoài nước về chủ đề tự do báo chí, tự do internet và chống ngược đãi tra tấn “tù nhân lương tâm” tại Việt Nam.


Tại đây, linh mục Nguyễn Duy Tân ra sức xuyên tạc về tình hình tự do báo chí, kêu gọi các tổ chức phản động giúp đỡ vì đến nay bản thân y đã bị mời gọi 33 lần lên đồn Công an về các hành vi vi phạm pháp luật, gây rối trật tự an toàn xã hội, ...


Rạng sáng ngày 8/8/2020 Linh mục Nguyễn Duy Tân có hành vi xuyên tạc, vu cáo khi tham gia buổi hội luận (Ảnh chụp màn hình)

Linh mục Nguyễn Duy Tân quản xứ Thọ Hòa, ấp Thọ Hòa, xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Từ trước đến nay, linh mục này liên tục có nhiều hành vi nhằm kích động những phần tử phản động, bất mãn với Đảng, Nhà nước, với chế độ như linh mục Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam, …; tập hợp, tạo dựng phe cánh, gây xung đột, gây rối loạn tình hình chính trị, xã hội,…


>>Linh mục Nguyễn Duy Tân lợi dụng ‘dấu hiệu’ dịch bùng phát trở lại để chống phá


Mặc dù đã được Công an Đồng Nai nhắc nhở xử phạt nhiều lần, song linh mục Nguyễn Duy Tân vẫn chưa từ bỏ tư tưởng hận thù chế độ, từng bước vận động giới chức Mỹ, liên tục cấu kết cùng các tổ chức nhân quyền trong và ngoài nước hòng chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam.


Những gương mặt quen thuộc vẫn luôn xuất hiện trên các diễn đàn trên mạng xã hội


Bản chất con người của linh mục Nguyễn Duy Tân có lẽ không bao giờ thay đổi. Bởi, khi vẫn còn núp bóng ‘áo Chúa’ thì vẫn những tưởng ‘sẽ được bảo vệ’ an lành, không ai, chính quyền nào có thể ‘động đến’. Giống như các linh mục Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục, Nguyễn Thái Hợp,… ‘chiếc áo Chúa’ vẫn là ‘bình phong’ vững chắc nếu như chính quyền Việt Nam chưa kiên quyết xử lý.

 

Có lẽ, Công an Đồng Nai cần phải kiên quyết hơn nữa đối với linh mục Nguyễn Duy Tân và coi đây là ‘điểm’ để phá bỏ quan niệm ‘chiếc áo Chúa’. Không thể có đối tượng được ‘miễn trừ’ trước pháp luật và càng không có chuyện ‘pháp luật cả nể’ một cá nhân hay một tổ chức nào trong xã hội.

 

Ái Xuân

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X