Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, August 01, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Như Đấu trường dân chủ đã đưa tin, nhóm Đỗ Đức Hợp công khai đoạn tin nhắn qua lại của Phạm Đoan Trang trong đó Phạm Đoan Trang 'mắng chửi' tên tội phạm phản bội Tổ quốc Trần Huỳnh Duy Thức là kẻ hoang tưởng, tâm thần thì phía Phạm Đoan Trang phản pháo cho rằng đoạn tin nhắn đó là giả vì đã sử dụng công nghệ để 'chèn' vào. Vụ việc chưa dừng lại ở đó, khi tài khoản có tên Tran Mymy công khai video công bố đoạn tin nhắn qua lại này là thật 100%.

Trơ tráo khi so sánh tên tội phạm gây rối 'Huệ Như' với nữ anh hùng Võ Thị Sáu


Ngày 8/7/2020, tài khoản facebook Tran Mymy quyết định 'tung video' để công bố toàn bộ đoạn tin nhắn qua lại trong đó Phạm Đoan Trang khẳng định Trần Huỳnh Duy Thức là kẻ tâm thần, hoang tưởng.

Một trong số hình ảnh mà Đấu trường dân chủ đã đăng tải (xem thêm ở đây)

Được biết lý do mà Tran Mymy công khai là để chứng minh rằng bằng chứng mà nhóm Đỗ Đức Hợp công khai lên mạng xã hội là thật và 'đập vào mặt' kẻ lẻo mép Phạm Đoan Trang về những lời ngụy biện, biện minh cho sự trong sạch của bản thân. Bên cạnh đó, Tran Mymy cũng muốn khẳng định rằng 'sự gian dối' của những nhà đấu tranh chủ chỉ vì tiền, nhất là Phạm Đoan Trang chứ không có mục đích gì khác.

Mời bạn xem đoạn video công bố:

Qua vụ việc này, chúng ta có thể khẳng định rằng 'miệng lưỡi' của những kẻ khoác áo dân chủ và mục đích của chúng vẫn chỉ là tiền và vé tị nạn chính trị. 

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X