Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, August 11, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Như Đấu trường dân chủ đã đưa tin về những hành vi phát ngôn thô tục, tục tĩu, xúc phạm cán bộ lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước và có nhiều hành vi chống phá mấy năm qua của facebook mang tên 'Ngoc Vu' trên mạng xã hội facebook. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện nay vẫn chưa thấy cơ quan chức năng xem xét, xử lý theo yêu cầu.

Những kẻ xuyên tạc Tuyên ngôn nhân quyền

Qua điều tra về facebooker mang tên 'Ngoc Vu' có hình ảnh của một phụ nữ nhưng không giống phụ nữ bởi những phát ngôn phản cảm, gây bức xúc trong dư luận về những hành vi đã nêu trên là ai, chúng tôi đã 'xác minh được đầy đủ thông tin về tài khoản này. 
Từ số điện thoại có được chúng tôi đã tìm ra chủ nhân của tài khoản đăng ký trên zalo cũng lấy tên Ngọc Vũ và trùng với tên, hình ảnh trên tài khoản facebook mang tên 'Ngoc Vu'

Trang facebook cá nhân của Ngoc Vu

TIN CÓ LIÊN QUAN:
Vì lý do bí mật thông tin nên chúng tôi đưa ra hình ảnh trên để chứng minh rằng thông tin về người phụ nữ chúng tôi đã có và sẽ chuyển đến cơ quan chức năng đề nghị xem xét giải quyết.
Hình ảnh mà chúng tôi cung cấp dựa trên số điện thoại mà người phụ nữ này đang sử dụng để đăng ký tài khoản trên zalo và facebook, cũng như một số mạng xã hội khác. Số điện thoại mà cá nhân này sử dụng để đăng ký tài khoản trên là: 0908.15xxxx. Địa chỉ tạm trú tại TP Hồ Chí Minh.
Mộc Liên

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X