Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, August 30, 2020 , 0 bình luận

Vào ngày 27/8/2020 một số tờ báo điện tử như Tiền Phong, Phụ nữ, Sài Gòn giải phóng, .... có đăng tải bài viết về 'một thượng tá công an quận 10' bị tố quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp nhưng đến ngày hôm nay các đường link dẫn vào bài viết đều không còn nhưng khi tìm kiếm từ khóa và bản lưu trên google vẫn vẫn cho thấy rõ mồn một. Trong khi đó, một tài khoản trên facebook vẫn lưu 2 video về việc bắt quả tang một người nam được cho là thượng tá H và người nữ được cho là trung úy Nh kèm theo đó là bài viết tố cáo của người đăng tải.

Theo bản lưu trên báo Phụ nữ online thì, tác giả Chí Thanh đã đưa ra bài viết có tiêu đề và nội dung như sau:

Thượng tá Công an quận 10 bị tố quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp


Công an quận 10 đã yêu cầu những người liên quan đến vụ việc thượng tá công an bị tố quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp trong khách sạn làm báo cáo giải trình.


Ngày 27/8, Công an quận 10 (TPHCM) cho biết, đã nắm thông tin về việc thượng tá H.T.H. - là Phó trưởng Công an quận 10 - bị tố quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp. 
Phía Công an quận 10 đã yêu cầu thượng tá H. và những người có liên quan báo cáo giải trình. Sau khi có báo cáo, Công an quận sẽ chuyển đến Ban giám đốc Công an TPHCM để có hướng xử lý theo quy định.
Trước đó, sáng 27/8, một tài khoản trên mạng xã hội lan truyền thông tin thượng tá T.H.T. có quan hệ bất chính với một nữ đồng nghiệp cấp dưới.
Nữ đồng nghiệp được cho là trung uý T., hiện đang công tác tại Công an quận 10. 


Người đăng tải thông tin cho hay, sự việc xảy ra ngày 18/8 ở một khách sạn tại khu dân cư Trung Sơn (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM). 

Ảnh chụp màn hình bài viết của báo Phụ nữ online được lưu trên google
Kết quả tìm kiếm trên google

Kết quả tìm kiếm trên google cho ra hàng loạt báo điện tử đăng tải bài viết có cùng nội dung này nhưng khi bấm vào đường link thì bài viết không còn. Không hiểu, do 'báo chí quá vội khi đưa tin' ? nhưng rõ ràng, ban đầu chỉ là nguồn tin trên mạng nhưng khi nhà báo mang bút danh Chí Thanh của báo Phụ nữ đã đến cơ quan quận 10 để nắm thông tin thì vụ việc xảy ra đang được yêu cầu những người liên quan giải trình và nắm được họ tên, cấp bậc của vị thượng tá cũng như người phụ nữ đồng nghiệp trong bức ảnh cùng thượng tá.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, 1 tài khoản trên mạng xã hội vẫn giữ nguyên 2 video clip ghi lại đoạn một số nam thanh niên vào phòng bắt quả tang hai người đang trần như nhộng trên giường khách sạn và yêu cầu báo công an. Người nam được tài khoản này cho là thượng tá H và nữ đồng nghiệp là trung úy Nh.


Ảnh chụp màn hình video và bài viết được 1 tài khoản đăng tải trên mạng xã hội 
Ảnh chụp màn hình video thứ nhất khi một số người vào bắt quả tang tại trận
Cũng theo tài khoản trên mạng xã hội, người tổ chức bắt quả tang chính là chồng của trung úy Th cũng là một sĩ quan cảnh sát. Vụ việc bắt quả tang vào ngày 18/8 tại một khách sạn mang tên Ngọc Sasa số 66 .... địa chỉ này do một người phụ nữ  có mặt trong clip thứ hai nói và hình như là vợ thượng tá. Bởi người này liên tục mắng chửi người phụ nữ được cho là trung úy Th.

Được biết, người quay lại clip bắt quả tang là chồng của trung úy Th và có sự chứng kiến của vợ, ba mẹ của thượng tá H.

Thật khó hiểu khi các báo gỡ bài thì vụ việc có được tiếp tục làm sáng tỏ để xem xét về phẩm chất, đạo đức của người cán bộ sĩ quan ? cho dù, người chồng của nữ trung úy Th rút đơn tố cáo. 

Chúng tôi thiết nghĩ, cần phải xử lý nghiêm khắc không để trường hợp cá biệt làm ảnh hưởng đến hình ảnh của những chiến sĩ công an nói riêng, lực lượng công an nói chung.
Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X