Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, August 07, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp đã tác động ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh, kinh tế, xã hội, trong đó có Việt Nam. Lợi dụng tình hình này, các thế lực thù địch, đối tượng phản động trong đó có tổ chức khủng bố Việt Tân liên tiếp phát tán các thông tin nhằm đả kích, xuyên tạc, chống phá vai trò lãnh đạo của Đảng, công kích, hạ uy tín của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Khẩn thiết đề nghị Bộ TT,TT xác minh, xử lý facebooker Ngoc Vu có hành vi xúc phạm cán bộ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Ngày 06/8/2020, trên trang fanpage của tổ chức khủng bố Việt Tân đăng tải bài viết có nội dung chống phá Nhà nước với câu hỏi “Cả nước đang chống dịch, Bác Trọng đang ở đâu?”. Chúng nhận định rằng “Khi giành cả hai ghế cao nhất bác xông xáo khắp nơi, gặp ai cũng đòi đốt. Khi đất nước gặp nguy nan, cả nước đang chống dịch như chống giặc. Đất nước đang cần bác thì bác biến biệt tăm vì tuổi già sức yếu”. Đây quả thực là những lời lẽ ngông cuồng, vi phạm đạo đức và xúc phạm danh dự của đồng chí Tổng bí thư Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Những kẻ hèn mạt mới 'tung tỏa mù' để dẫn dắt dư luận

Tất nhiên, với các bạn ngay cả nước còn chẳng có, phải sống lưu vong vất vưởng ở bên hải ngoại (thậm chí còn chui gầm cầu gõ phím) thì đúng là không thể biết lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam đang ở đâu thật. Còn dân Việt Nam chúng tôi biết lãnh đạo của chúng tôi ở đâu thật. Họ đang ngồi ở các khu trung tâm chỉ huy ở Đà Nẵng - nơi tâm dịch, đang ngồi ở Văn phòng Chính phủ để chỉ huy các cơ quan chống dịch, đang xuống các bệnh viện lớn để động viên, cổ vũ các bác sỹ chuẩn bị ra tuyến đầu chống dịch. Và tất nhiên, họ không thể có thời gian để trả lời cho mấy bạn chống đối họ đang làm gì, vì đơn giản, họ đang chạy đua với thời gian để đưa Việt Nam qua cơn hoạn nạn này.

Vẫn chiêu trò 'tung hỏa mù'...

Chúng tôi thấy họ ở đâu? Ở trên tivi, khi hình ảnh Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu tất cả các cơ quan phối hợp chặt chẽ phòng dịch, truy tố các đối tượng đưa người nhập cảnh trái phép; hình ảnh Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu các cơ quan cần tăng cường cảnh giác với dịch bệnh,.... Chỉ cần nhìn thái độ cương quyết, khuôn mặt lo lắng của các đồng chí, thì sự tin tưởng với Chính phủ là có thừa. Hơn hẳn vị lãnh đạo nước ngoài nào đó ngày nào cũng xuât hiện trên truyền hình nói rằng "đã qua đỉnh dịch", "mọi thứ được kiểm soát", trong khi hàng ngày có hàng chục nghìn người nhiễm, hàng nghìn người chết trên quốc gia mình được.

Trước đó 1 ngày, 05/8/2020 Việt Tân đăng tải bài viết với nội dung: “BAN TUYÊN GIÁO MỞ HỘI NGHỊ CHO NGUYỄN XUÂN PHÚC VÀ TRẦN QUỐC VƯỢNG TRANH GHẾ TỔNG BÍ THƯ”.

Mục đích của bài viết này không gì khác đó là nhằm xuyên tạc tình hình chính trị nội bộ, công kích bôi nhọ, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, gây mất đoàn kết nội bộ, làm suy giảm lòng tin của quần chúng Nhân dân. Vì vậy, mỗi người dân nên cảnh giác, chọn lọc thông tin và tuyệt đối không nên chia sẻ những thông tin chưa được xác thực; không để bị cuốn theo các luận điệu tuyên truyền xuyên tạc, những tin đồn thất thiệt về tình hình dịch bệnh hiện nay.

Hơn lúc nào hết, là người dân Việt Nam yêu nước chúng ta hãy cùng lên án các đối tượng phản động cố tình tung tin thất thiệt, thông tin sai sự thật về dịch bệnh COVID-19, những thông tin chống phá Đảng, Nhà nước nói riêng và những thông tin giả nói chung. Đó chính là hành động thể hiện rõ nhất, thiết thực nhất tinh thần yêu nước, chung tay cùng cả hệ thống chính trị dập đại dịch COVID-19.

Đặng Vui 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X