Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, August 09, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Tên tội phạm phản bội Tổ quốc Huỳnh Thục Vy đang trong thời gian tạm hoãn chấp hành án tù giam về tội danh "Xúc phạm Quốc kỳ" vì nuôi con nhỏ nhưng vẫn đều đặn thực hiện chiêu trò 'qua mặt' cơ quan chức năng để 'kinh doanh dân chủ'.

Huỳnh Thục Vy sinh ngày 20/11/1985 tại Tam Kỳ, Quảng Nam; Cư trú tại Tổ dân phố Hợp Thành 2, phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đăk Lăk bị tòa án nhân dân thị xã hị xã Buôn Hồ, tỉnh Đăk Lăk đưa ra xét xử ngày 30/11/2018 với tội danh bị đề nghị truy tố 'Xúc phạm Quốc kỳ' theo điều 276, Bộ luật hình sự năm 1999 và tuyên phạt 2 năm 9 tháng tù giam, cho hoãn thi hành cho đến khi con gái đủ 3 tuổi. 

Trong thời gian hoãn chấp hành hình phạt tù, Huỳnh Thục Vy đã thực hiện 'tận hưởng' những thành quả do hành vi chống phá của mình đã từng gây ra cùng với làng đấu tranh dân chủ. Những tưởng, sẽ gặt 'quả to' về số đô la những ai ngờ ...

Chiêu trò kinh doanh dân chủ hậu 'án tù' phản bội Tổ quốc

Huỳnh Thục Vy, cũng như những nhà đấu tranh dân chủ khác một mặt vừa tạo dựng vai trò là 'nhà đấu tranh dân chủ' bằng cách gây chú ý với những hành vi chống phá điên cuồng thì một mặt khác tổ chức tiến hành kinh doanh, thậm chí hậu 'án đấu tranh dân chủ' sẽ là tiền đề, nền tảng vững chắc để kinh doanh và nhận tiền ủng hộ. 

Chả thế, Huỳnh Thục Vy trước khi bị khởi tố về tội 'Xúc phạm Quốc kỳ' là chuỗi ngày ả gia tăng hoạt động chống phá 'gây tiếng vang' trên chính trường đấu tranh dân chủ trong và ngoài nước nhưng kèm với đó, Huỳnh Thục Vy đã nhận được những đơn hàng trị giá hàng chục nghìn đô về may, gia công một số sản phẩm 'có gắn hình cờ vàng' cho những Việt kiều 'hận thù dân tộc' ở hải ngoại. 

Từ khi bị tuyên án đến nay, Huỳnh Thục Vy vẫn không quên sử dụng chiêu bài 'tù nhân lương tâm' để nhận đơn may, gia công cho những hội, nhóm phục vụ cho việc 'phục quốc' ở hải ngoại, mới đây nhất là đơn hàng nhận may 'khẩu trang có in hình cờ vàng'. 

Lộ tẩy những đơn hàng xuất đi Mỹ của Huỳnh Thục Vy

Bằng chứng chiếc khẩu trang do Huỳnh Thục Vy may đã được một người Việt thuộc cộng đồng ở Mỹ sử dụng

và người có tên tài khoản facebook là Thao Ti Hon chính là người đứng ra phân phối sản phẩm của Huỳnh Thục Vy ở Mỹ


Những đơn hàng này, trước đây Tạ Phong Tần cũng đã từng làm như khăn quàng, áo,... nhưng từ khi 'tù nhân lương tâm' Huỳnh Thục Vy chiếm hết thị phần Tạ Phong Tần bị 'cắt' hợp đồng dẫn đến phải 'Kẻ phản bội Tạ Phong Tần 'lê lết kiếm ăn kiểu chụp giật' ở Mỹ'. Nên, trước đây Tạ Phong Tần vẫn khoe các sản phẩm của mình 'đẹp-rẻ' có in hình cờ vàng thì nay không hề thấy hình cờ vàng đâu nữa. Vì thế, Tạ Phong Tần rất hận Huỳnh Thục Vy cũng như ông chủ tịch Cộng đoàn người Việt ở Mỹ vì quá ưu ái cho Huỳnh Thục Vy và cả Nguyễn Ngọc Như Quỳnh.

Chả thế, từ cái mác 'nhà đấu tranh dân chủ bị sách nhiễu', 'nhà đấu tranh dân chủ bị bắt bớ, đánh đập,... đến cái mác 'tù nhân lương tâm' nó quan trọng thế nào đối với nhà đấu tranh dân chủ không chỉ trong việc kinh doanh mà đơn hàng chính là 'hải ngoại' mà còn nhận tiền từ các quỹ ủng hộ phong trào, ủng hộ cá nhân.

Qua mặt cơ quan chức năng

Vì sao, Huỳnh Thục Vy nhận rất nhiều đơn hàng, các sản phẩm may có gắn hình cờ vàng ở tại gia mà cơ quan chức năng không hề hay biết và đặc biệt, khoản tiền 'nhận thù lao' từ 'kinh doanh dân chủ' này trị giá rất lớn mà không bị kiểm soát, đánh thuế ...?

Có thể thấy, không chỉ có Huỳnh Thục Vy mà rất nhiều nhà đấu tranh dân chủ kinh doanh trên mạng xã hội đều không bị 'kiểm soát' về hàng hóa, sản phẩm và nguồn thu nên chúng tha hồ tự tung, tự tác. Huỳnh Thục Vy cũng bán đủ sản phẩm từ sản phẩm may đến sản phẩm dược. Lẽ ra, một số sản phẩm kinh doanh có điều kiện thì phải kiểm soát nhưng do kinh doanh online hiện vẫn khó kiểm soát hiện nay do đó Huỳnh Thúc Vy kiêm cả dược sĩ trên mạng, thậm chí có nhà đấu tranh dân chủ còn kiêm cả thầy bói, thầy thuốc....



Tổng hợp các thể loại sản phẩm rao bán từ sản phẩm tự tay làm đến sản phẩm có xuất xứ nước ngoài. Điểm đặc biệt là sản phẩm ngoại quốc nào cũng chỉ có 20 sản phẩm mà không có nhiều...


Chiêu trò mà Huỳnh Thục Vy qua mặt cơ quan chức năng, tránh sự để ý của những người không liên quan là gì ? Nhìn qua trang facebook với 'sự thở dài' của Huỳnh Thục Vy về một số đơn hàng bị 'bom' nhưng thực tế, đó chỉ là bình phong do Huỳnh Thục Vy tạo dựng để che mắt.

Huỳnh Thục Vy than vãn đơn hàng bị 'bom'


Trước hết, để che mắt Huỳnh Thục Vy kinh doanh 'tổng hợp' các loại sản phẩm, trong đó có cả sản phẩm may hòng tạo ra các loại đơn hàng, tạo ra các loại tiền về tài khoản và các loại giấy gửi hàng. Điều này, tạo ra sự 'lẫn lộn' giữa các loại đơn hàng, sản phẩm và việc ký gửi-nhận hàng hóa để 'che' các đơn hàng xuất đi cho các tổ chức, hội nhóm phản động.

>>Xử phạt kẻ tội phạm phản bội Tổ quốc Huỳnh Thục Vy

>>Tuyên án kẻ xúc phạm Quốc kỳ Huỳnh Thục Vy

Thứ hai, Huỳnh Thục Vy tung lên mạng một số đơn hàng bị hủy, bị bom ... là để một mặt kể chuyện 'kinh doanh khó khăn', bị lỗ,... mặt khác, xây dựng 'hoàn cảnh' để xin đơn từ nước ngoài. Nếu cơ quan chức năng 'sờ vào' thì Huỳnh Thục Vy bán buôn chả được mấy mà còn bị 'lừa' và phía hải ngoại thấy vậy thì 'tích cực' đặt hàng để 'trả công'.

Huỳnh Thục Vy thực sự bị làng đấu tranh dân chủ trong nước tẩy chay

Quả thật, so sánh cái thời Huỳnh Thục Vy với hành vi 'đốt cờ Tổ quốc', viết blog, viết bài trên mạng xã hội với thời hậu án tù cho tạm hoãn thi hành hiện nay thì thấy khác nhau một trời một vực.

Trên trang facebook cá nhân của Huỳnh Thục Vy không còn ngàn like, share và bình luận ủng hộ, tán dương như trước đây mà chỉ lẹt đẹt vài chục like ủng hộ của những người từ phương xa-những kẻ chống phá ngoại quốc. Phải chăng, do Huỳnh Thục Vy không 'đấu tranh nữa' mà chỉ chuyên tâm 'kinh doanh' ? Điều này không phải là lý do mà lý do chính là Huỳnh Thục Vy 'quá khôn' trong làng đấu tranh dân chủ, cùng với 'vẻ mặt ưu nhìn' nên nhiều nhà đấu tranh dân chủ trong nước đứng lên công khai 'tẩy chay' Huỳnh Thục Vy-tức không cộng tác cùng Huỳnh Thục Vy nữa. Đến ngay, các chủ đầu nậu quỹ trong nước hễ cứ có 'tù nhân lương tâm' và con nhỏ là đưa vào diện 'được hưởng tiền hàng tháng' nhưng Huỳnh Thục Vy không hề có tên được nhận trong các quỹ này. Bên cạnh đó, Tạ Phong Tần ở hải ngoại cũng phải 'ngậm đắng nuốt cay' vì cái 'tài' chiếm thị phần của Huỳnh Thục Vy. Chưa dừng lại ở đó, Huỳnh Thục Vy còn được một số nhóm, hội ở Mỹ đứng ra đặt hàng và phân phát hàng do Huỳnh Thục Vy may ở Mỹ (ảnh chứng minh ở trên).

Cũng phải thừa nhận rằng, Huỳnh Thục Vy là một trong số những nhà đấu tranh dân chủ 'lọc lừa' và sớm công khai mục đích dấn thân vì đấu tranh dân chủ để kinh doanh, nhận tiền ủng hộ, thậm chí là vé đi hải ngoại tị nạn như Tạ Phong Tần, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, ... nên cũng sớm bị làng đấu tranh dân chủ trong nước tẩy chay. Phải chăng, Huỳnh Thục Vy không khôn khéo như Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Văn Đài,... và những nhà đi tị nạn ở trời Tây khác ? Quả thật, Huỳnh Thục Vy sớm lộ nguyên hình nên các nhà đấu tranh dân chủ sợ vạ lây, sợ bại lộ chân tướng nên họ cũng đã nhanh chóng 'tự tẩy chay' Huỳnh Thục Vy.

Một lần nữa, chúng tôi bóc trần chiêu trò này của Huỳnh Thục Vy một mặt để lột mặt những nhà đấu tranh dân chủ vẫn kinh doanh hiện nay trên mạng xã hội nhưng cũng đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng cần kiểm soát chặt chẽ hơn việc kinh doanh trên mạng hiện nay, tránh việc lừa đảo, kinh doanh trốn thuế và kinh doanh không đúng, nhất là trò kinh doanh dân chủ.

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X