Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, August 03, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lợi dụng kết quả bầu bí thư thành ủy Tỉnh Bắc Ninh, một số phần tử phản động đã bêu riếu, nói xấu cán bộ Đảng nhà nước và đặc biệt nói xấu chủ tịch nước kiêm tổng bí thư Nguyễn phú Trọng mất quyền lực trọng thực hiện Quy định 205-QĐ/TW về việc kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ và chống chạy chức, chạy quyền (có hiệu lực từ ngày 23/9/2019).

Công bố đoạn video khẳng định Phạm Đoan Trang 'mắng chửi' tên tội phạm Trần Huỳnh Duy Thức






Ngày 29/7/2020, trên một số trang mạng xã hội và trang facbook cá nhân của một số tên phản động như: Trịnh Bá Khiêm, Vũ Đông Hà, Phạm Minh Vũ  đã đăng một số bài viết bẻ lái dư luận sang hướng khác nói xấu Đảng, nói xấu chủ tịch nước kiêm tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Chúng cho rằng: Nguyễn Phú trọng và các cán bộ lãnh đạo của Đảng cấp dưới đều là phường lươn trạch, việc đưa ra quy định 205 là để cho hay còn gia đình trị mới là mong muốn tồn tại, bởi nó mới thâu tóm được nhiều quyền lực…

Thật là đánh bùn sang ao, cào bằng tất cả của bè lũ phản động tìm sơ hở hoạt động của Đảng để mượn cớ nói xấu Đảng, nói xấu các vị lãnh đạo nhà nước, coi đường lối quan điểm của Đảng chỉ là trò hề. Quy định 205-QĐ/TW về việc kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ và chống chạy chức, chạy quyền là một quy định hoàn toàn đúng đắn và cần thiết sau sự việc ở Thái nguyên, nhằm hạn chế những dấu hiệu “một người làm quan cả họ được nhờ” thâu tóm quyền lực trong một gia đình, dễ làm mất tính công minh, khách quan trong công việc. Chỉ đạo và tổ chức thực hiện nghiêm quy định 205-QĐ/TW luôn là trách nhiệm, vai trò của các cán bộ Đảng Nhà nước mà đứng đầu là chủ tịch nước không bao giờ có sự đánh đồng cả.

Những kẻ chuyên 'đào bới' để suy diễn

Xét sự việc ở Tỉnh Bắc Ninh tuy có vấn đề làm dư luận “lăn tăn”, song không thể có việc “bố chỉ định con” giữ chức bí thư thành ủy mà cả một hội đồng nhân dân xem xét, tín nhiệm. việc chỉ định này theo ông Lê Quang Thưởng, nguyên phó trưởng Ban Tổ chức trung ương cho rằng việc điều động, bổ nhiệm ai thì cơ quan tổ chức phải làm rất kỹ lưỡng. "Chưa cần biết người được bổ nhiệm là ai, nhưng anh phải là người đủ tiêu chuẩn cho vị trí được giới thiệu, anh phải có phiếu tín nhiệm cao, là người trưởng thành từ dưới lên. Việc giới thiệu, các bước quy trình phải được tổ chức công khai, minh bạch và dân chủ. Còn nếu lấy phiếu tín nhiệm không đạt, hay có sự vận động, "gò" phiếu để cố tình điều động anh ta vào vị trí bí thư thành ủy thì là sai". Theo ông Vũ Quốc Hùng, nguyên Ủy viên TƯ Đảng, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương cũng cho hay, ông chưa tiếp cận với văn bản nào, các quy định hiện hành của Đảng cấm bố làm Bí thư Tỉnh ủy thì con không được làm Bí thư Thành ủy. Theo nhóm phản động đưa ra: nếu trong một dòng họ có 1 người làm quan thì có lẽ sẽ không được ai trong dòng họ đó được làm trong nhà nước ở địa phương, cơ quan đơn vị đó và nếu có thì đó là kéo bè kéo cánh là “lươn trạch” như nhau cả từ trên xuống dưới... 


Từ những ý kiến trên ta thấy một điều phi lý hết sức và càng phi lý hơn khi nói “lươn trạch” với chủ tịch nước kiêm tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Phải chăng loài “trạch lươn” chính là nhóm phản động sử dụng các đài báo tự do “chui rúc cống bùn, lươn lẹo nói xấu Đảng, nói xấu cán bộ nhà nước.

Bút Xanh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X