Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, August 13, 2020 , 2 bình luận

(Tindautrongdanchu)-Lợi dụng sự kiện nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu từ trần, các thế lực thù địch lợi dụng mạng xã hội đăng tải các bài viết nói xấu, phủ nhận công lao của nguyên Tổng bí thư đối với cách mạng Việt Nam, hòng chia rẽ nhân dân với các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước gây nên sự phẫn nộ, bất bình của nhân dân đối với những kẻ phản động hại nước, hại dân.

Quyền con người trên không gian mạng ở Việt Nam phù hợp với chuẩn mực quốc tế

Ngày 08 tháng 8 năm 2020, Hoa Mai Nguyên đăng trên trang Facebook của Hội Những Người Cầm Bút Can Đảm bài viết “Ông Lê Khả Phiêu đã chết” và xảo ngôn cho rằng nguyên Tổng bí thư “Chẳng giúp gì cho nhân dân cả nước, đôi khi còn hại nước, hại dân”. Nhân dân ta đang đau buồn trước sự ra đi nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, một người con đất Việt kiên trung cả một đời phấn đấu, hy sinh cho nhân dân điều đó là sự thật lịch sử hiển nhiên. Vậy mà, thật nực cười cho Hoa Mai Nguyên luôn tự cho mình là nhà hoạt động “dân chủ” vì nước, vì dân, ấy vậy mà lại vui mừng trong nỗi đau mất mát của nhân dân, điều đó đã bộc lộ rõ bộ mặt thật của  Hoa Mai Nguyên là kẻ bán rẻ lương tâm, hại nước, hại dân.
Đối tượng Hoa Mai Nguyen sao phải hèn hạ cố tình vu khống...


Trở lại luận điệu mà Hoa Mai Nguyên cho rằng nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu “Chẳng giúp gì cho nhân dân cả nước, đôi khi còn hại nước, hại dân” có đúng là sự thực, hay chỉ là sự xảo ngôn đổi trắng thay đen, bóp méo lịch sử của kẻ phản động, bán rẻ lương tâm Hoa Mai Nguyên. Nói đến nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, nhân dân ta luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Ông. Ông sinh ngày 27/12/1931 ở Đông Khê, Đông Sơn, Thanh Hóa. Từ nhỏ Ông đã chứng kiến cảnh cơ cực bần hàn của nhân dân ta dưới ách đô hộ thực dân, phong kiến, với mong muốn đánh đuổi đế quốc Pháp và bè lũ tay sai đem lại độc lập, tự do cho dân tộc, ấm no, hạnh phúc cho nhân dân, Ông tự nguyện tham gia hoạt động cách mạng ở địa phương từ khi còn nhỏ. Năm 1950 Ông tham gia vào quân đội, từ đó Ông liên tục chiến đấu và chỉ huy chiến đấu chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ góp công đưa nước ta từ một nước thuộc địa, nửa phong kiến thành một nước độc lập tự do, thống nhất đất nước, nhân dân ta được làm chủ đất nước mình. Hòa bình chưa được bao lâu Ông lại tham gia làm nhiệm vụ quốc tế cao cả ở chiến trường Campuchia, giúp bạn thoát khỏi chế độ diệt chủng Pol Pot. Cho dù ở cương vị nào, từ lúc là người chiến sĩ cho đến khi Ông trở thành tướng lĩnh cấp cao trong quân đội, Ông luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước giao phó. Sau những cuộc chiến đấu vô cùng ác liệt, hoàn thành nhiệm vụ giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và nhiệm vụ quốc tế cao cả, được sự tín nhiệm của nhân dân, Ông được bầu giữ chức Tổng bí thư  Đảng Cộng Sản Việt nam. Ở cương vị Tổng bí thư Ông luôn gần gũi, lắng nghe ý kiến nguyện vọng của nhân dân, hình ảnh Tổng bí thư  xắn quần đi vào vùng lũ miền trung năm 1999 và đồng bằng sông cửu long năm 2000, để tận mắt thị sát, thăm hỏi đồng bào không bao giờ phai nhạt trong tâm trí mỗi người dân Việt Nam. Nhân dân ta ai cũng hiểu nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu là người con đất Việt xứng danh mang trong mình dòng máu lạc hồng. Cả cuộc đời của Ông luôn sẵn sàng hi sinh cho cách mạng, cho nhân dân, đất nước, công lao của Ông được sử sách mãi lưu danh. Tôi chỉ là người dân bình thường cũng hiểu công lao nguyên Tổng bí thư  đối với đất nước. Vậy mà Hoa Mai Nguyên tự cho mình là nhà “dân chủ” lại xảo trá rêu rao nguyên Tổng bí thư  “Chẳng giúp gì cho nhân dân cả nước, đôi khi còn hại nước, hại dân”. Rõ ràng Hoa Mai Nguyên đã đổi trắng thay đen, phủ nhận công lao của nguyên Tổng bí thư nhằm tạo nên sự ngộ nhận cho những người nhẹ dạ cả tin, gây mất lòng tin của nhân dân với lãnh đạo Đảng, nhà nước, làm mất an ninh chính trị, tạo cớ can thiệp cho cách tổ chức phản động trong và ngoài nước chống phá cách mạng Việt Nam.
Tục ngữ có câu “Một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ” để nói lên tình thương giữa con người với nhau, đó cũng là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Trong khi cả nước đang mang nỗi đau mất đi người lãnh tụ hết lòng vì nước, vì dân. Tự đáy lòng mình ai cũng muốn thắp nén hương thơm tỏ lòng thành kính và biết ơn nguyên Tổng bí thư. Bởi vì, đất nước có những người như Ông chúng ta mới có cuộc sống tươi đẹp như ngày hôm nay. Vậy mà, Hoa Mai Nguyên lại cố tình quên ơn, vì những đồng đô la bẩn thỉu mà các thế lực thù địch bố thí để rồi bán rẻ lương tâm, vui trên nỗi đau của nhân dân, không xứng là người con đất Việt mang dòng máu lạc hồng. Tôi khuyên anh hãy dừng lại trước khi quá muộn, anh càng nói nhân dân càng phẫn nộ vì anh, làm sao mà luận điệu thô bỉ đó mà lừa rối được nhân dân. Anh tự nhận là nhà hoạt động “dân chủ” thì nên làm người dân lương thiện, làm những gì có ích cho dân, cho xã hội, đừng làm kẻ lẻo mép bán nước cầu vinh.
Nhật  Thăng

Tags:
  1. lại giọng điệu của bọn ngu ngốc có làm gi đc cho dân cho nước đâu chứ

    ReplyDelete
  2. cau chúc cho anh linh vị tướng nguyên tổng bí thư về nơi an nghỉ vĩnh hằng

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X