Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, August 09, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Sau một thời gian vắng bóng do bị đấu tố, hôm nay Phạm Đoan Trang chính thức đăng đàn trên trang cá nhân của mình với bài viết rất tâm huyết và với hàm ý 'các nhà đấu tranh dân chủ, trong đó có TS Nguyễn Xuân Diện, nhà báo Trương Châu Hữu Danh' chỉ là đồ 'ngu học'.

Lật tẩy chiêu trò kinh doanh dân chủ của kẻ phản Quốc Huỳnh Thục Vy

Hôm nay, 9/8/2020 Phạm Đoan Trang đăng đàn với bài viết đầu tiên sau thời gian nghỉ ngơi do bị đấu tố ăn chặn tiền từ nhà xuất bản tự do. Bài viết mà Phạm Đoan Trang đưa ra, có lẽ trong thời gian qua cô ngồi quan sát khá chi tiết, đầy đủ vụ mâu thuẫn giữa facebook Ngoc Vu với facebook của ca sĩ Duy Mạnh cho đến khi tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện điện đàm cho Thứ trưởng Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch trên mạng xã hội và cái kết là Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh xử phạt ca sĩ duy mạnh 7,5 triệu đồng vì phát ngôn 'thiếu chuẩn mực'. 

Nguyễn Lân Thắng vẫn đang 'say' trên nền chiến thắng 

Đám dân chủ ... hả hê vì chiến thắng ai cũng giành phần thắng do mình tạo ra. 


Trong khi làng đấu tranh dân chủ đang hả hê với chiến thắng đã bắt ca sĩ Duy Mạnh phải bị xử phạt vì phát ngôn trên mạng xã hội thì Phạm Đoan Trang lại tung bài viết 'dội một gáo nước sôi' lên những nhà đấu tranh dân chủ, nhất là Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Xuân Diện, Trương Châu Hữu Danh, Ngoc Vu,...

Phạm Đoan Trang tung bài viết chửi 'đám tiến sĩ dân chủ mà ngu'


Vậy, Phạm Đoan Trang viết gì, Đấu trường dân chủ xin trích nguyên văn bài viết: 

"Nếu là người ủng hộ tinh thần pháp luật, nhà nước pháp quyền, chúng ta không nên tạo cơ hội (đồng nghĩa với mặc nhiên đồng tình) cho các cơ quan nhà nước, cơ quan hành chính “quản lý” nghệ sĩ, tùy tiện xử phạt nghệ sĩ “theo ý kiến số đông”, thậm chí có thể xâm phạm tự do ngôn luận. Việc này, vô hình trung, củng cố cho chế độ kiểm duyệt ngôn luận vốn đang phổ biến ở nước ta dưới rất nhiều hình thức: xử phạt hành chính, bỏ tù, cấm báo chí tư nhân, đình bản, v.v.

Việc khởi kiện không hứa hẹn hiệu quả, vì quá trình xét xử, chứng minh hành vi vi phạm rất phức tạp và tốn nhiều thời gian, ngay cả ở những nước phát triển. Cho nên, chỉ có công luận là mạnh hơn cả. Sức mạnh của công luận nằm ở khả năng tẩy chay Duy Mạnh: tẩy chay tất cả sản phẩm băng đĩa của Duy Mạnh, tất cả các sô diễn của Duy Mạnh, tất cả các chương trình âm nhạc có mời Duy Mạnh, tất cả các hãng băng đĩa, bầu sô nào hợp tác với Duy Mạnh. Đó là cách mà công luận, hay là xã hội dân sự, có thể làm tốt nhất và văn minh nhất."

Theo ý Phạm Đoan Trang, các nhà đấu tranh dân chủ mà trong đó có những nhà tri thức dân chủ mang danh tiến sĩ, đấu tranh 'lõi đời' rồi mà còn ngu. Sao lại đẩy ca sĩ Duy Mạnh bị xử phạt để rồi chính các nhà đấu tranh dân chủ bị xử lý ? bị kiểm duyệt, bị ... Phải chăng, những kẻ vẫn vỗ ngực là 'già làng đấu tranh dân chủ' thì óc lại không bằng đứa trẻ ranh. Mang tiếng đấu tranh trên mạng từ khi còn trẻ đến khi sắp chết rồi mà vẫn còn ngu như vậy sao ...!!!

Riêng Trương Châu Hữu Danh còn khoe thêm chiến tích 'nhờ thằng em chỉ một nốt nhạc xóa ngay 2 tài khoản facebook của ca sĩ Duy Mạnh'. Hóa ra, lâu nay việc khóa tài khoản facebook do các nhà đấu tranh dân chủ vẫn tự làm nhưng lại đổ vấy do chính quyền Việt Nam. Trước đó, dư luận làng đấu tranh dân chủ còn cao đạo cho rằng 'Công an thuê vài chục triệu để khóa tài khoản một nhà đấu tranh dân chủ'.

Chiến tích của Trương Châu Hữu Danh nhờ 'thằng em' đập một lúc 2 tài khoản của ca sĩ Duy Mạnh


TIN LIÊN QUAN:

Như Đấu trường dân chủ đã đưa tin, ca sĩ Duy Mạnh đã từng bị kích động do nội dung mà facebook Ngoc Vu đăng tải lên facebook để kích động người dân biểu tình chống dự luật đặc khu vào năm 2016 nhưng lại bị chính các nhà đấu tranh dân chủ này khơi lại, rồi 'tăng xông' đòi chính quyền phải xử lý. Vào chiều ngày 7/8 ca sĩ Duy Mạnh bị xử phạt 7,5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chúng tôi đã có bài viết hành vi của facebook Ngoc Vu đã vi phạm nghiêm trọng không chỉ chửi bới thô tục mà còn xúc phạm, hạ bệ cán bộ cấp cao của Đảng, Nhà nước; đăng tải các bài viết có nội dung chống phá nên khẩn thiết đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X