Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, August 13, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Việc xử lý cán bộ, đảng viên nói chung và Chủ tịch Nguyễn Đức Chung nói riêng là hoạt động bình thường của Đảng, Nhà nước khi cán bộ, đảng viên có dấu hiệu vi phạm quy định của Đảng và Pháp luật. Ấy vậy, các thế lực thù địch lại cố tình mượn cớ việc xử lý này để suy diễn thành chuyện ‘đấu đá nội bộ’…

Đừng tiếp tay cho những kẻ ngăn cản công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Việt Nam


Ngày 11/8/2020, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ký quyết định 1223/QĐ-TTg tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội để xác minh, điều tra làm rõ trách nhiệm có liên quan của ông Nguyễn Đức Chung trong một số vụ án theo quy định của pháp luật. Ngay sau khi thông tin này được truyền thông đăng tải thì trên trang Việt Tân xuất hiện bài đăng giật típ với nội dung bịa đặt vô cùng trắng trợn.
Trang việt tân đưa lại thông tin từ VOA, RFA ....



Chúng mở đầu bài viết với một nhận định của một “nhà quan sát chính trị” ở trong nước: “Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung bị tạm đình chỉ công tác ‘nhiều khả năng là đấu đá phe phái’ trong bối cảnh sắp diễn ra Đại hội Đảng vào đầu năm sau”.

Và cũng theo nhận định của “nhà quan sát chính trị” này thì việc ông Chung bị “cho lên thớt” trong thời điểm sắp diễn ra Đại hội Đảng là  “Không bất ngờ” và “nhiều khả năng đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp chính trị của ông”.

“Nhà quan sát chính trị” mà chúng nói đến không ai khác là Nguyễn Quang A -  tên “ăn mày chính trị”. Nguyễn Quang A có bố là liệt sĩ chống Pháp nên được miễn nhập ngũ và được cử đi học tại Hungary ngành vô tuyến điện, rồi làm luận án phó tiến sĩ và tiến sĩ tại đây. Mang mác là tiến sỹ nhưng chưa có gì đóng góp cho Tổ quốc mà Nguyễn Quang A ngày càng thể hiện rõ bản mặt của một kẻ “cộng rắn cắn gà nhà”. Nguyễn Quang A đã thường xuyên tham gia các chương trình bàn tròn của BBC, VOA, RFI, các hãng truyền thông có tư tưởng thù địch với Nhà nước Việt Nam để đưa ra các luận điệu phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, lôi kéo người Việt Nam trong và ngoài nước, những thành phần bất hảo, bất mãn, thoái hóa biến chất thường xuyên bàn kế “lật đổ, chuyển hóa chế độ Việt Nam”. Vậy nhận định của “nhà quan sát chính trị” này liệu có đáng tin? 

Không những xuyên tạc, bịa đặt vụ việc tạm đình chỉ công tác với ông Nguyễn Đức Chung, chúng còn bịa đặt : “Chuyện đấu đá là chuyện hiển nhiên của Đảng Cộng sản Việt Nam từ xưa nay rồi,”; “Nhất là trong thời kỳ sắp sửa đại hội thì các phe phái lại tăng cường đấu đá để tranh giành các vị trí quyền lực.”. Đây rõ ràng là một hành động nói xấu, đi ngược lại với tôn chỉ của Đảng ta. Đảng cộng sản Việt Nam ra đời tạo nên sự thống nhất về tư tưởng, chính trị và hành động của phong trào cách mạng Việt Nam.  Đảng đã đoàn kết, thống nhất toàn dân tộc cùng chung tư tưởng và hành động tiến hành cuộc cách mạng vĩ đại giành nhiều thắng lợi trong suốt 85 năm qua. Điều này đã được nhân dân Việt Nam và thế giới ghi nhận. Vậy mà tên bán nước Nguyễn Quang A còn ngông cuồng khi nhắc đến hệ thống của chính quyền Đảng cộng sản Việt Nam “Cái guồng máy ấy tạo ra những con người bẩn thì ông Chung cũng không thể thoát khỏi việc tham nhũng bẩn thỉu được,”.

Thêm một lần nữa chúng ta thấy các đối tượng thù địch, chúng không từ bỏ mục đích đê hèn là tìm mọi cách để nói xấu Đảng, chống phá Nhà nước, gây mất niềm tin của nhân dân vào Đảng. Đại hội Đảng toàn quốc cận kề, mỗi chúng ta cần tỉnh táo, lựa chọn thông tin chính thống và cần kiên quyết đấu tranh với mọi hành vi nói xấu, xuyên tạc bịa đặt như trường hợp này.

Nguyễn Nhung

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X