Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, September 02, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Vẫn thói cáo phím la làng ăn vạ, vu cáo công an của những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ, Huỳnh Thục Vy vẫn tiếp tục sử dụng chiêu trò này để vu cáo công an can thiệp vào việc 'con gái của Huỳnh Thục Vy' đi học lớp 'chồi'...

Nhà báo người Mỹ gốc Việt Nguyễn Quang Trường: 'Tôi đã có một niềm tin mạnh mẽ, chân thành'!


Ngày hôm qua 1/9/2020, Huỳnh Thục Vy có bài viết đăng tải trên trang cá nhân của mình và đính kèm trên trang của hàng trăm cuội chủ, trong số đó có Bùi Thanh Hiếu hòng tạo đà kích động cư dân mạng và làng đấu tranh dân chủ hướng đến lăng mạ, xúc phạm, hạ bệ ... hình ảnh chiến sĩ công an nhân dân nói chung và công an nơi Huỳnh Thục Vy cư trú.

Vào ngày 1/9/2020 Huỳnh Thục Vy tung ra bài viết kèm ảnh và gắn bài viêt lên trang của hàng trăm nhà ddaaus tranh dân chủ. Bài viết này khiến Bùi Thanh Hiếu không kìm được cảm xúc tâm lý vộ vàng chửi bới, xúc phạm công an  phường Thống Nhất



Bài viết mà Huỳnh Thục Vy đưa ra với đại ý rằng 'con gái của Huỳnh Thục Vy là Tuệ Nhã đăng ký học lớp 'chồi' ở trường Sơ. Tuy nhiên, khi đưa đến thì Sơ có ý né không muốn nhận cháu Tuệ Nhã' theo đó Huỳnh Thục Vy cố ý vu vạ cho công an đã can thiệp, chỉ đạo không cho con gái cô được vào học. 

Với bài viết đó, làng đấu tranh dân chủ, thậm chí cả Bùi Thanh Hiếu đã nhanh tay cào phím lên án, chửi rủa, xúc phạm công an phường Thống Nhất, công an thị trấn Buôn Hồ. Các bình luận đều chỉ biết nhắm mắt cào phím chửi rủa, chia sẻ bài viết của Huỳnh Thục Vy với status lên án công an, chế độ, Đảng, Nhà nước.

Hôm nay, 2/9/2020 Bùi Thanh Hiếu sau khi tự mình tìm hiểu đã khẳng định rằng việc nhanh tay cào phím vu vạ công an phường Thống Nhất là sai

Toàn văn đoạn mà Bùi Thanh Hiếu muốn đính chính 

Tuy nhiên, đến hôm nay 2/9/2020 chính Bùi Thanh Hiếu phải công nhận rằng việc cào phím chửi bới, hạ nhục, xúc phạm công an phường Thống Nhất là không chính xác. Theo đó, đính kèm bài viết của Huỳnh Thục Vy, Bùi Thanh Hiếu lên tiếng lại như sau:

'Hôm trước vì bức xúc, tôi vội vàng cho rằng công an tại chỗ Huỳnh Thục Vy ở đã đe doạ các Sơ không cho nhận cháu Tuệ Nhã học.
Qua tìm hiểu thì tôi biết, không có sự can thiệp trực tiếp nào của công an ở đây tới việc này.
Nguyên nhân là do một số phụ huynh ý kiến với các Sơ là để cháu Tuệ Nhã học, sẽ bị công an phá hoặc gây khó hoặc ảnh hưởng đến con cái họ.
Với suy nghĩ này của người dân tại đó, nơi đa phần là người Công Giáo, tôi không có ý kiến, vì tôi là người ngoại Đạo.
Mong rằng nghe được lời Kinh Hoà Bình vang lên ở giáo xứ nơi xa đó'.

Phải chăng, chiêu trò của Huỳnh Thục Vy nếu như Bùi Thanh Hiếu cố tình bỏ qua không đăng đàn 'đính chính' như hôm nay thì có lẽ nhiều người vẫn nhận thức rằng công an phường Thống Nhất còn can thiệp cả vào việc đi học của một đứa trẻ mặc dù mẹ của cháu là người có hành vi phạm tội phản bội Tổ quốc.

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

Quả thật, chiêu trò này được làng đấu tranh dân chủ sử dụng khá thành thạo bởi những ai sử dụng mạng xã hội facebook vẫn thường xuyên thấy tiếng khóc than, kể lê, la lối, .... vu cho công an Việt Nam vẫn can thiệp cả vào những chuyện như học hành, đăng ký các giấy tờ có liên của người thân của những người tự nhận là nhà đấu tranh dân chủ hay người bị kết án về các tội xâm phạm an ninh quốc gia. Mới đây nhất, vợ của Trịnh Bá Phương cũng lên mạng la lối um xùm về việc công an 'can thiệp' vào chuyện riêng của gia đình. Theo đó, nhiều người vẫn nghi rằng câu chuyện công an can thiệp do các nhà đấu tranh dân chủ dựng lên là đúng, là thật và những người bị can thiệp quá đau thương, quá khổ tâm, nhất là câu chuyện bé Tuệ Nhã đi học.

Huỳnh Thục Vy quả là một 'con cáo' trong làng đấu tranh dân chủ bởi không chỉ 'sử dụng chiêu trò tạm chưa chấp hành án' mà còn tạo dựng vỏ bọc thương tâm để kiếm 'thị phần' bán các sản phẩm may ra nước ngoài. Đấu trường dân chủ đã có nhiều bài viết bóc trần bộ mặt thật 'kinh doanh dân chủ' của Huỳnh Thục Vy khi lợi dụng mác 'tù nhân lương tâm', 'bị công an sách nhiễu',... để chiếm được 'tình thương' của những hội, nhóm, tổ chức chống cộng cực đoan ở nước ngoài 'rót tiền về' thông qua việc đặt mua, mua các sản phẩm may do Huỳnh Thục Vy làm ra.

Một lần nữa, chiêu trò 'vu vạ' công an của Huỳnh Thục Vy bị chính Bùi Thanh Hiếu lật tẩy đã nhắc nhở chúng ta rằng phải cẩn trọng trước các thông tin mà các đối tượng tự xưng đấu tranh dân chủ đưa ra. Mọi luận điệu của những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ đưa ra chỉ là chiêu trò để họ diễn hòng mục đích chống phá, bôi bẩn lên cuộc sống bình yên của người dân Việt Nam. Hy vọng rằng, không ai trong chúng ta có thể bị 'vướng' vào tâm lý cảm xúc giống như Bùi Thanh Hiếu và hàng nghìn người khác 'vội vàng' vào bình luận dưới bài viết của Huỳnh Thục Vy.

Thành Nam




Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X