Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, September 04, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Câu chuyện mà kẻ phản Quốc Huỳnh Thục Vy cố tình thêu dệt hòng vu vạ công an phường Thống Nhất vào ngày 01/9/2020 mà Đấu trường dân chủ đã lật mặt thông qua sự kiểm chứng của chính nhà đấu tranh dân chủ, tay thạo tin Bùi Thanh Hiếu thì nay thêm nhiều nhà dân chủ lúc đầu cũng hiểu nhầm nhưng ngay sau đó lại phải đứng ra xin lỗi vì do 'cào phím ẩu' vì sao ...

Nếu yêu nước, hãy hành xử bằng lương tri trong sáng!


Quả thật, câu chuyện mà Huỳnh Thục Vy đưa ra nếu chỉ nhìn sơ qua thì thấy rõ ràng cần lên án công an, chính quyền đã can thiệp để Sơ không nhận cháu Tuệ Nhã vào học lớp mẫu giáo 3 tuổi. Song, sự thật không chỉ có Bùi Thanh Hiếu-một tay thạo tin, chuyên tung tin lại bới ra rằng 'không có chuyện công an can thiệp' và bị chính ngay Huỳnh Thục Vy phản đối khiến Bùi Thanh Hiếu phải gỡ ngay đoạn 'thanh minh rằng do chưa tìm hiểu kỹ dẫn đến có những từ ngữ không tốt về lực lượng công an'. Mặc dù, Bùi Thanh hiếu gỡ bình luận của mình kèm theo bài viết do Huỳnh Thục Vy đính kèm nhưng lại đưa ra những chứng minh sắc đáng hơn mình về trò bỉ ổi, tiểu nhân của một nữ đấu tranh dân chủ, bị tuyên án về tộc xúc phạm Quốc kỳ và hiện vẫn đang được chưa thi hành án vì nuôi con nhỏ.

Ấy vậy, mà bài viết của Huỳnh Thục Vy được 'đông đảo' các đối tượng chia sẻ, bình luận hòng kiếm cớ la làng, nhắm mắt, a dua lao vào chửi bới, bịa thêm các tình tiết ly kỳ và làm cho câu chuyện hấp dẫn hơn.

Song, mấy ai ngờ rằng chính câu chuyện của Huỳnh Thục Vy do cào phím ẩu, suy nghĩ nông cạn, quen thói dựng kịch bản sẵn một công thức nên lại chính 'gậy ông đập lưng ông' khiến một số nhà đấu tranh dân chủ phải 'đau đầu hạ nhục' xin lỗi công khai.

Hoa Kim Ngo đăng tải bài viết 'xin lỗi' cùng hai bằng chứng chứng minh 


Tài khoản mang tên 'Hoa Kim Ngo'-một trong số những nhà đấu tranh dân chủ nổi tiếng trên mạng xã hội đã đưa ra đoạn bình luận về bài viết của Huỳnh Thục Vy như sau:

'XIN LỖI SƠ Ở BUÔN HỒ
Đọc stt của Huỳnh Thục Vy nói Sơ không nhận con của Vy vô học, tôi đã rất ngạc nhiên và có cmt trách móc Sơ.
Nghe đoạn ghi âm của cha Lộc nói chuyện với Sơ và một số dẫn chứng cụ thể do Ngọc Vũ đưa ra, tôi thật ân hận đã trách Sơ.
Xin Sơ tha lỗi cho con đã quá tin người mà trách lầm Sơ.
Câu "không thể tưởng tượng Sơ lại như vậy" con xin chuyển cho cô Vy . Không thể tưởng tượng vì mục đích của mình mà cô ấy đem con nhỏ ra để diễn và vu oan cho Sơ.
CON XIN LỖI SƠ'

Bằng chứng của người mang tên cha Lộc

Bằng chứng thứ hai của Đinh Quốc Hùng-được cho là Chủ tịch phường Thống Nhất


Kèm theo lời xin lỗi này, Hoa Kim Ngô đã đưa ra 2 bằng chứng chứng minh: Thứ nhất của cha Lộc trong đó khẳng định lời cha trò chuyện với Sơ hoàn toàn không có chuyện công an can thiệp và một minh chứng thứ hai của một người mang tên Đinh Quốc Hùng được cho là Chủ tịch phường nơi Huỳnh Thục Vy sinh sống khẳng định 'Cô cho cháu vào học trường công nếu không nhận tôi chịu trách nhiệm'. Để thấy rằng, cái lọc lừa của Huỳnh Thục Vy dù khéo che đậy đến đâu vẫn bị lòi đuôi cáo.


Không chỉ có Hoa Kim Ngo, Cha Lộc, mà còn có rất nhiều nhà đấu tranh dân chủ khác như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Ngọc Vũ, Phạm Thanh Nghiên,...cũng phải 'hạ màn' vở kịch này bằng chính sự bẽ bàng là xin lỗi do 'thói quen cào phím la làng'.

Các nhà đấu tranh dân chủ nói gì về chiêu trò của Huỳnh Thục Vy
Người có tên Huong Nguyen viết bài bình luận cùng Nguyễn Ngọc Như Quỳnh


Vậy, lí do gì khiến các nhà đấu tranh dân chủ phải tự 'quay ra' để lột mặt kẻ cùng hội cùng thuyền Huỳnh Thục Vy ? Có lẽ, đã có nhiều người nhận ra rằng:

Thứ nhất, mục đích mà Huỳnh Thục Vy tự vẽ ra câu chuyện này để hướng dư luận căm phẫn công an, chính quyền phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ nhưng 'không may' lại động chạm đến một nhân vật có tên là 'Sơ' ở Trường Sơ nơi mà con gái của Huỳnh Thục Vy được đưa vào đó học. Khi câu chuyện được đưa ra, việc chửi mắng chính quyền bao nhiêu thì mắng Sơ bấy nhiêu nên buộc Cha Lộc, Sơ phải lên tiếng. Cùng với sự lên tiếng này, còn có cả phía Trưởng Công an phường Thống Nhất và Chủ tịch phường Thống nhất.

Thứ hai, Sơ bị động chạm không chỉ riêng cá nhân Sơ mà còn liên quan đến vấn đề 'tôn giáo' và phải chăng, tôn giáo này có vấn đề ...

Nếu không vì hai lý do trên, thì liệu các nhà đấu tranh dân chủ có 'nhọc công' để giải trình và phải 'hạ mình' để xin lỗi ?

Câu chuyện này không chỉ một lần nữa chứng minh khả năng 'viết kịch bản' vu vạ của những kẻ đấu tranh dân chủ mà còn cho thấy tâm địa của những kẻ muốn chống phá đất nước này. Chính Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ở phía trời Tây cũng phải lên án hành vi bỉ ổi của Huỳnh Thục Vy sao nhẫn tâm sử dụng một đưa trẻ 3 tuổi để làm bình phong cho câu chuyện đấu tranh dân chủ. Phải chăng, Huỳnh Thục Vy từ trước đến nay vẫn quen thói la làng ăn vạ và vẫn nhận tiền ủng hộ từ hải ngoại sau khi được sự 'nâng bi' của làng đấu tranh dân chủ ? Quả thật, đây là lần hiếm mới bị chính là đấu tranh dân chủ phải tự bóc phốt, lột mặt chính 'người đấu tranh dân chủ' của mình chỉ vì lý do mà chúng tôi nêu lên.

Các cụ ta vẫn nói, 'cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra' và câu chuyện vu vạ của làng đấu tranh dân chủ nói chung và Huỳnh Thục Vy nói riêng có lẽ sẽ không còn đất diễn nữa bởi sau vụ việc này thì liệu có còn ai dám 'nhanh tay' cào phím, a dua bầy đàn để chửi bới nữa hay không.

Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X