Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, September 12, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Rõ ràng, Đấu trường dân chủ đã chứng minh khá tường tận về việc âm mưu từ sớm của những kẻ nào đó mang danh đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội về việc mượn danh nữ luật sư Phạm Thị Hồng Thêu cho đến khi người phụ nữ xấu số này 'tự vẫn' vì bệnh lý và áp lực cuộc sống gia đình.


Lộ 'bàn tay đạo diễn kịch bản truyền thông bẩn' về nữ luật sư Phạm Thị Hồng Thêu và vụ án Đồng Tâm


Như bài trước chúng tôi đã khẳng định Phạm Thị Hồng Thêu đã nhảy cầu Tịnh Xuyên (Thái Bình) mất tích và được tìm thấy xác vào ngày hôm sau là người không hề biết chơi facebook, không biết đến vụ Đồng Tâm bởi cô có hoàn cảnh khá đặc biệt cũng như bệnh lý do áp lực cuộc sống gây ra. 



Ảnh đám tang của nữ luật sư Phạm Thị Hồng Thêu ở quê và đứa trẻ mặc áo xô là con trai với người chồng thứ hai của chị. Được biết, cháu cũng mắc bệnh đao


Nhưng, một vấn đề đặt ra là một người nào đó phải biết rõ về nữ luật sư này thì mới có đủ thông tin để 'mạo danh' trên facebook và nắm được cơ hội khi biết thông tin nữ luật sư này nhảy cầu Tịnh Xuyên ? Người đó là ai ? 

Thoạt đầu, chúng ta thấy ngay những kẻ 'kiếm ăn' trên 'nỗi đau của một nữ luật sư' bắt đầu thực hiện chiến dịch 'truyền thông bẩn' trên mạng xã hội để 'xin tiền phúng điếu' như 'Nguyễn Trần Công', 'Thiện Nguyễn', Trần Quốc Oai,... Song, đây chỉ là tên tài khoản trên facebook còn người ngoài đời thật là ai ?

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:
>>Kẻ táng tận lương tâm Nguyễn Thúy Hạnh tung tin giả nữ luật sư Phạm Thị Hồng Thêu đã nhảy cầu tự vẫn vì vụ Đồng Tâm
>>Lộ 'bàn tay đạo diễn kịch bản truyền thông bẩn' về nữ luật sư Phạm Thị Hồng Thêu và vụ án Đồng Tâm

Theo điều tra của Đàm Ngọc Tuyên thì người chủ mưu và chỉ đạo toàn bộ vụ việc dựng 'truyền thông bẩn' để 'kiếm ăn' chính là người phụ nữ nổi danh đánh BOT mang tên 'Thu Thủy'. Người phụ nữ tên  Thu Thủy là bạn cùng chiến đấu BOT với Huệ Như (hiện đang chấp hành án). 


Người được cho là Thu Thủy (nhân vật chuyên đánh BOT cùng Huệ Như) và hình ảnh do cô tung lên mạng kèm theo thông tin vu khống để lấy lòng tin về vụ việc. 

Bên cạnh, những vân vật trên làng đấu tranh dân chủ cũng có vài kẻ nhanh tay cào phím 'ăn theo' như Nguyễn Thúy Hạnh, Võ Hồng Ly,... Tuy ở đây không có dấu hiệu 'kiếm ăn trực tiếp về tiền bạc' nhưng còn dã tâm hơn ở chỗ 'lấy cái chết của một nữ luật sư để vu cáo chính quyền gây áp lực khiến nữ luật sư phải tự vẫn'. Điều chúng tôi khẳng định, Nguyễn Thúy Hạnh là kẻ táng tận lương tâm ở chỗ mặc dù đã có cảnh báo của luật sư Lê Văn Luân và rất nhiều người khác nhưng Nguyễn Thúy Hạnh vẫn giữ nguyên bài đăng của mình trên trang cá nhân từ ngày 8/9/2020 đến nay. Phải chăng, Nguyễn Thúy Hạnh ngoài mục đích muốn kích động tấn công chính quyền thông qua vụ Đồng Tâm còn có mục đích khác ? Liệu, có vai trò gì trong vụ 'nhận tiền phúng điếu' giống như đã từng nhận tiền phúng điếu vụ Lê Đình Kình bị chết ?


Đối tượng mang tên Trần Quốc Oai lấy một hình ảnh được cho là 'cầu hồn của một ai đó bên bờ sông' ghép ảnh nữ luật sư thật vào kèm bài viết kêu gọi ủng hộ phúng viếng



Đối tượng Nguyễn Trần Công, Thiện Nguyễn,... đưa ảnh giả kèm theo bài viết 'xin tiền phúng điếu' giống như đối tượng Trần Quốc Oai


Ngay khi bài viết được đăng tải trên trang của Đàm Ngọc Tuyên, những kẻ trong đường dây 'kiếm ăn' trên thân xác của nữ luật sư Phạm Thị Hồng Thêu đã bắt đầu tấn công Đàm Ngọc Tuyên bằng những lời chửi rủa, tục tĩu,... thậm chí còn đe dọa. Phải chăng, Đàm Ngọc Tuyên đã làm cho 'miếng mồi' ngon của chúng bị 'tuột' khỏi tay nên chúng bắt đầu sử dụng trò hèn. Không biết, sau đây chúng còn giở trò gì nữa ...


Đối tượng Trần Quốc Oai lao vào chửi rủa..



Đối tượng Võ Văn Dũng hăm dọa Đàm Ngọc Tuyên


Câu chuyện này tạm khép lại ở đây và cầu mong cho hương hồn nữ luật sư Phạm Thị Hồng Thêu được về với ông, bà tổ tiên, được mát mẻ dưới 'suối vàng'.  Lại một lần nữa chứng minh cho người dân Việt Nam thấy rõ bộ mặt thật của những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ, họ táng tận lương tâm, bất chấp đạo lý chỉ vì tiền và mục đích đen tối là kích động người dân chống đối lại chính quyền. Vụ việc Đồng Tâm sắp được tuyên án (dự kiến tuyên án vào chiều ngày 14/9/2020) một lần nữa lại cũng cho thấy, những kẻ mượn danh vụ án Đồng Tâm cũng bất lương trong việc không từ một dã tâm nào để đạt được mục đích của mình là suy diễn, hướng lái, kích động hòng làm thay đổi tội ác do những kẻ mang danh tổ Đồng Thuận đã gây ra.

Mời bạn đọc tiếp: Người trong cuộc nói gì về việc tung tin giả 'nữ luật sư Phạm Thị Hồng Thêu' tự vẫn vì vụ Đồng Tâm

Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X