Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, September 15, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Những kẻ trốn chạy theo đường dây 'chăn dắt' của Đoàn Huy Chương bắt đầu 'dính phốt' khi một vụ 'tai nạn' hy hữu xảy ra với một người được cho là em trai của Huỳnh Thục Vy tên Hiếu và người đàn bà mang tên Lê Mỹ Hạnh đã trốn tị nạn tại Thái Lan.

Đừng ngụy biện để đánh đồng giữa ‘thế lực thù địch’ với người dân bất đồng chính kiến


Theo thông tin công bố trên mạng xã hội của một số cá nhân người Việt đang tị nạn tại Thái Lan theo đường dây của Đoàn Huy Chương thì vụ tai nạn xảy ra tại Thủ đô Băng Cốc, Thái Lan mà nạn nhân là một người tên Hiếu (được cho là em trai của Huỳnh Thục Vy) và người nữ tên Lê Mỹ Hạnh.

Theo thông tin đăng tải thì Lê Mỹ Hạnh cùng Huỳnh Hiếu bị tai nạn khi đi cùng nhau, vụ tai nạn xảy ra vào ngày hôm qua. Hiếu bị thương ở người và đầu gối chân đang chờ mổ còn Lê Mỹ Hạnh được cho là rất nặng vẫn đang cấp cứu.

Người trong hình được cho là Huỳnh Hiếu (em trai của Huỳnh Thục Vy) đang ở một bệnh viện gần thủ đô Băng Cốc và thông báo khẩn về Lê Mỹ Hạnh bị tai nạn



Hiện tại, theo thông tin chúng tôi được biết tên trùm sò Đoàn Huy Chương hiện không quan tâm đến tình hình sức khỏe của Lê Mỹ Hạnh và Huỳnh Hiếu mà chỉ quan tâm đến vấn đề 'lộ đường dây' đưa người trốn tị nạn tại Thái Lan. 

Vụ tai nạn này có thể sẽ 'dẫn đường' cho cảnh sát di trú Thái Lan kiểm tra và cho 'nhập kho' những người đang tị nạn bằng con đường bất hợp pháp.

Nếu như, vụ việc này xảy ra ở Việt Nam thì chắc chắn lại là 'vụ lớn' bởi làng đấu tranh dân chủ sẽ lại đổ lỗi cho an ninh mật hoặc cảnh sát Việt Nam cố tính 'gây tai nạn' để triệt hạ cho những nhà đấu tranh dân chủ, những người dân bất đồng chính kiến. Thật may, nó lại xảy ra ở Thái Lan nên khó có khả năng 'tung tin vu khống' an ninh Việt Nam sang Thái Lan để gây tai nạn cho cặp đôi dân chủ này.

Không biết đây là thông báo về tại nạn của Hạnh và Hiếu hay kiểu 'ăn xin' của làng đấu tranh dân chủ!

Một vấn đề đáng chú ý khác, khi thông tin này được loan tải chắc chắn có một số kền kền bắt đầu kiếm ăn bằng chiêu 'kêu gọi ủng hộ người tị nạn bất hợp pháp ở Thái Lan' để mổ chân cho Hiếu và lo cấp cứu cho Lê Mỹ Hạnh. 

Mộc Liên 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X