Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, September 06, 2020 , 2 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Ngày 2/9/2020, giữa lúc toàn Đảng, toàn dân và đông đảo bà con kiều bào Việt Nam ở nước ngoài đang tưng bừng khí thế chào mừng ngày thành lập nước thì vẫn còn có nhiều cá nhân, tổ chức tỏ rõ thái độ chống phá cách mạng Việt Nam, chống lại xu thế hòa hợp dân tộc mà Đảng và Nhà nước ta đã và đang thực hiện trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nguyễn Hùng, với bài viết “Vụ án Nguyễn Đức Chung và canh bạc lớn của Nguyễn Phú Trọng” đăng trên VOA ngày 2/9/2020 đã tiếp tục thể hiện thái độ chống phá, đi ngược lại trào lưu hòa hợp dân tộc.

Vụ án Đồng Tâm: Không để cho các đối tượng thù địch có điều kiện lợi dụng chống phá


Trong bài viết của mình, Nguyễn Hùng ngoài việc đã trích dẫn, tường thuật lại việc ông Nguyễn Đức Chung bị tạm giam, điều tra vì có liên quan đến một số vụ án nổi cộm gần đây; bên cạnh đó y cũng không quên lồng, ghép một số nội dung không chính xác, vu vạ về mối quan hệ giữa các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam, nhằm đánh lạc hướng dư luận, bôi xấu Đảng Cộng sản Việt Nam, phủ nhận quyết tâm chống tham nhũng, làm trong sạch nội bộ của Đảng và Nhà nước ta.

Nguyễn Hùng trên VOA: Đừng lạc lõng giữa cộng đồng ‘hòa hợp dân tộc’


Đảng Cộng sản Việt Nam là đội tiên phong, đại diện cho quyền lợi của nhân dân Việt Nam. Việc giữ gìn khối đại đoàn kết trong Đảng luôn được các thế hệ lãnh đạo, mọi đảng viên chăm lo, xây dựng ngày càng bền chặt, ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Chủ Tịch Hồ Chí Minh và Đảng ta đã xác định “giữ gìn sự đoàn kết trong Đảng như giữ gìn con ngươi của mắt mình”. Trong Đảng chỉ có sự đấu tranh để giúp đỡ cho đồng chí mình ngày càng tiến bộ, để Đảng ngày càng thực hiện tốt vai trò lãnh đạo mà nhân dân tin tưởng giao phó. Việc Nguyễn Hùng cho rằng “Điều này cũng có nghĩa là số người muốn hạ bệ ông Trọng, trong đó có cả vây cánh trước đây của ông Nguyễn Tấn Dũng, không hề ít.” thực chất chỉ là sự lèo lá, dựng chuyện, đưa tin thất thiệt, gieo rắc sự nghi ngờ của nhân dân đối với khối đại đoàn kết trong Đảng, dần làm mất đi sự tin tưởng của quần chúng nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Công việc lựa chọn các đồng chí đảng viên giữ các vị trí lãnh đạo quan trọng của Đảng, Nhà Nước, Chính Phủ, Quốc Hội là việc làm bình thường của không chỉ Đảng ta mà bất kể một chính đảng lãnh đạo nào, ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới cũng phải thực hiện. Đối với Đảng ta, việc lựa chọn lãnh đạo đất nước thông qua các kỳ Đại Hội còn là niềm vinh dự, tự hào khi Đảng được nhân dân Việt Nam tin tưởng, giao phó thông qua Hiến Pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2013. Tất cả các vị trí lãnh đạo cao nhất của đất nước đều được quy định tiêu chuẩn cụ thể, không có chuyện “…ông Trọng vẫn phải giữ chặt lấy cả hai ghế mà phải ủy viên bộ chính trị mới được ngồi như hiện nay.”. Đây là sự vu khống, sự bôi nhọ lãnh đạo đất nước mà Nguyễn Hùng đã thực hiện trong bài viết của mình.

Tiến hành công cuộc chống tham nhũng của Đảng ta là việc làm thường xuyên, liên tục của Đảng và toàn bộ hệ thống chính trị Việt Nam. Đảng ta chống tham nhũng để làm trong sạch nội bộ Đảng, để cùng nhân dân cả nước xây dựng khối  đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng to đẹp hơn, vững chắc hơn. Nguyễn Hùng và các cá nhân, tổ chức cố tình đi ngược lại với xu thế chung, có xứng đáng là con dân nước Việt Nam hay không?

Nguyễn Minh

Tags:
  1. Trong tiến trình lịch sử lại có những kẻ cố tình đi ngược lại. Nguyễn Hùng là một trong số đó.

    ReplyDelete
  2. chúng ta phải cảnh giác với âm mưu chia rẽ trong đảng của những kẻ chống phá.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X