Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, September 28, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Sau khi phiên tòa xét xử sơ thẩm 29 bị cáo ở Đồng Tâm kết thúc với bản án làm nức lòng nhân dân và nhân được sự ủng hộ, tán thành của dư luận thì các đối tượng dận chủ, luật sư dân chủ, những kẻ chống phá cũng như các tổ chức phản động ở nước ngoài tiếp tục bày ra những chiêu trò xuyên tạc về phiên tòa xét xử, xuyên tạc cái chết của 03 chiến sỹ Công an, xuyên tạc về bản án,… Nói tóm lại, những kẻ trên xuyên tạc được vấn đề gì thì chúng sẽ xuyên tạc mà vấn đề gì không xuyên tạc, nói láo được thì chúng vẫn xuyên tạc bởi vì nói láo, ăn không nói có, đổi trắng thay đen, phá hoại là bản chất của chúng.

Sự thật đằng sau những phúc trình báo cáo của USCIRF

Hiện nay, trên các trang “lề trái” cũng như trang cá nhân của các đối tượng rận chủ đang lan truyền cái gọi là “Báo cáo Đồng Tâm” tiếp tục xuyên tạc về vụ viêc Đồng Tâm.

Trò hề của làng đấu tranh dân chủ về 'Báo cáo Đồng Tâm'


Qua tìm hiểu được biết, cái gọi là “Báo cáo Đồng Tâm”, dày gần 130 trang, song ngữ Việt – Anh với 11 chương kèm theo phụ lục. Nội dung tập trung xuyên tạc tập trung vào những vấn đề như: đất quốc phòng của sân bay Miếu Môn; bênh vực những hành vi sai trái, gây mất an ninh trật tự của Lê Đình Kình và tổ “Đồng Thuận”; xuyên tạc kết luận của Thanh tra Hà Nội và Thanh tra Chính phủ về nguồn gốc sân bay Miến Môn; xuyên tạc về cái chết của Lê Đình Kình; xuyên tạc, vu cáo, nói xấu chính quyền,…

TIN LIÊN QUAN:

>>Luật khoa tạp chí: Lại diễn trò hề “tiếm danh”

>>Kẻ phản động Trịnh Hữu Long bày trò trên luật khoa tạp chí

>>Luật khoa tạp chí lại 'cuống lên' về quan điểm của Chính phủ trong quản lý mạng xã hội

Bản chất của cái gọi là “Báo cáo Đồng Tâm” thực chất là tổng hợp những chiêu trò mà các đối tượng đã thực hiện xuyên tạc về vấn đề Đồng Tâm. Nội dung chứa đựng những thông tin xuyên tạc, luận điệu bịa đặt vô căn cứ nhằm ủng hộ kích động những hành vi vi phạm pháp luật của những phần tử chống đối, phá hoại núp bóng “dân Đồng Tâm; xuyên tạc bản chất vụ án, thông qua đó xâm hại đến uy tín, hình ảnh của Đảng, Nhà nước và ngành tư pháp Việt Nam.

Những vi phạm pháp luật và tội ác của Lê Đình Kình và tổ “Đồng Thuận” đã rõ mười mươi, nhưng các đối tượng vẫn cố tình xuyên tạc, cố tình tập hợp những cứ liệu rời rạc, rồi chắp ghép, ngụy tạo ra những bản tin lòng vòng để đánh lừa dư luận.

Chiêu trò này của chúng chỉ có thể lừa phỉnh trong chốc lát đối với những người thiếu thông tin, thiếu hiểu biết về pháp luật, thiếu khả năng phân tích, nhận định về những tiến bộ, đổi mới đang diễn ra ở Việt Nam. Tội ác đã quá rõ ràng đừng “cố đấm ăn xôi” làm gì nữa các con dời à.

Đặng Vui

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X