Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, September 13, 2020 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Trước khi vụ án Đồng Tâm được đưa ra xét xử, làng đấu tranh dân chủ, phối hợp với luật sư dân chủ la làng ăn vạ thông qua hành vi tuyệt thực của Trịnh Bá Tư cũng vì vụ Đồng Tâm mà bị bắt giam, cũng vì vụ Đồng Tâm mà tuyệt thực nhưng từ đó đến nay sao không thấy cuội nào la làng về Trịnh Bá Tư nữa và không biết Trịnh Bá Tư tuyệt thực cho đến hôm nay đã ‘tử vong’ vì kiệt sức hay chưa …..

Những kẻ chống phá vụ Đồng Tâm: Bới lông, tìm vết những kẻ hở 'ngớ ngẩn'


Trong những ngày qua, báo chí trong nước liên tục đưa tin về việc Toà án nhân dân TP Hà Nội bắt đầu xét xử vụ án Giết người, chống người thi hành công vụ xảy ra ở xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội. Phiên toà dự kiến diễn ra trong vòng 10 ngày, bắt đầu từ ngày 7-9-2020. Như thường lệ, các “ nhà hoạt động dân chủ” trong và ngoài nước tiêu biểu như Nguyễn Văn Đài, Phạm Đoan Trang, Nguyễn Quang A, Đài Á châu tự do…liên tục đăng tải các tin, bài viết nhằm vu vạ cho chính quyền, “ kêu oan” cho các bị cáo. Tất nhiên, những bài viết của chúng đăng tải đều là những nội dung mang tính chất một chiều, phỏng đoán, không hề có căn cứ cũng như giá trị về mặt pháp lý! Nhưng sự thật thì vẫn luôn là sự thật, công lý phải thuộc về lẽ phải! Điều đó đã được chứng minh bởi mặc cho những sự vào hùa, “ kêu oan” liên tục của các “ nhà dân chủ cuội”, cộng thêm sự tiếp tay của đám luật sư “ dân chủ” “cộm cán” như Đặng Đình Mạnh, Ngô Anh Tuấn, Ngô Ngọc Trai, Lê Văn Luân… mới chỉ sau hơn 5 ngày diễn ra xét xử, các bị cáo đã phải cúi đầu nhận tội, thừa nhận hết những hành vi sai trái của mình và mong được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Đáng nói hơn, nhiều bị cáo đã thẳng thừng từ chối sự bào chữa từ những vị “ luật sư dân chủ” . Có lẽ chút thiện tâm còn lại trong người của các bị cáo đã không cho phép họ dấn sâu thêm vào con đường tội lỗi, những hành vi sai trái, biết quay đầu hướng thiện để mong được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Dù phiên toà vẫn đang diễn ra, nhưng chúng ta tin rằng luật pháp nghiêm minh, những kẻ phạm tội sẽ phải chịu sự trừng phạt thích đáng!

Tuy nhiên điều tôi muốn nhấn mạnh ở đây để bạn đọc hiểu rõ về bản chất cơ hội của bè lũ dân chủ cuội, chính là từ sự việc ông Trịnh Bá Khiêm- chồng của “ trùm dân oan” Cấn Thị Thêu loan tin con trai ông- Trịnh Bá Tư đang tuyệt thực trong trại tạm giam Hoà Bình một thời gian trước đó.

Theo làng cuội chủ lan truyền Trịnh Bá Tư tuyệt thực đến ngày 25/8 đã được 20 ngày ...



Theo lời ông Trịnh Bá Khiêm, ngày 25-8-2020 ông nhận được một tin nhắn không rõ danh tính thông báo việc con ông- Trịnh Bá Tư đã tuyệt thực được 20 ngày trong trại tạm giam Công an Tỉnh Hoà Bình. Chúng ta còn nhớ thời điểm đó, liên tục có các tin, bài của bọn “ dân chủ” nói xấu chính quyền, kêu gọi thả tự do cho Tư. Ngay cả ông Khiêm cũng đã sốt sắng lên trại tạm giam CA Hoà Bình để đòi gặp con, không quên dùng điện thoại livestream và nói xấu chính quyền. Tất nhiên cơ quan pháp luật, đặc biệt ở nhưng nơi giam giữ những người vi phạm pháp luật không thể chỉ từ một nguồn tin không căn cứ như vậy để đáp ứng theo những yêu cầu của ông Khiêm. Điều đáng nói ở đây, nếu thực sự Trịnh Bá Tư tuyệt thực, thì đáng lẽ đến bây giờ cả ông Khiêm và bè lũ dân chủ cuội phải liên tục có những động thái để cứu lấy sự sống cho Tư. Bởi vì theo lời ông Khiêm, tính đến nay Tư đã “ tuyệt thực” hơn 40 ngày rồi. Liệu một người bình thường có thể nhịn ăn lâu đến mức thế không!


Một điểm mấu chốt thể hiện rõ bản chất cơ hội của chúng, đó là từ khi vụ án giết người, chống người thi hành công vụ ở Đồng Tâm được đưa ra xét xử, thì không còn thấy xuất hiện bất kỳ một tin tức nào về việc Trịnh Bá Tư tuyệt thực, thay vào đó là nhan nhản những tin, bài “ kêu oan” cho các bị cáo của vụ án Đồng Tâm. Ngay cả trên trang tin của ông Trịnh Bá Khiêm, cũng không còn xuất hiện những động thái thể hiện con trai mình đang nguy cấp vì tuyệt thực, thay vào đó cũng là những bài viết, những chia sẻ về vụ án Đồng Tâm. Thử hỏi, nếu là con trai mình đang thực sự tuyệt thực với thời gian lâu như vậy, người làm cha nào còn có tâm trạng để bỏ qua mà quan tâm đến những việc khác nữa! Vì sao như thế?!! Có lẽ chỉ có một lời giải thích thoả đáng nhất cho việc này, đó là tin đồn Trịnh Bá Tư tuyệt thực giờ đã không còn giá trị, không thu hút được sự quan tâm của dư luận nữa nên bọn chúng không còn đăng tải mà thôi!

Qua sự việc này có thể dễ dàng nhận thấy rằng, bè lũ dân chủ cuội không hề quan tâm đến tính chân thực của những thông tin chúng đăng tải, mà chúng chỉ cần những tin giật gân, gây chú ý dư luận nhằm phục vụ cho ý đồ xấu xa của chúng. Khi những thông tin không còn giá trị lợi dụng, không còn gây chú ý thì chúng cũng sẵn sàng gạt bỏ sang bên một cách trắng trợn, giống như cách chúng cố tình gạt bỏ sự thật, đăng tải những thông tin sai trái nhằm phục vụ cho những mục đích cá nhân đê hèn của chúng!

Đại Dương

Tags:
  1. bản chất lưu manh, cơ hội của bọn dân chủ cuội thể hiện rõ!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X