Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, October 04, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Nhóm mang danh No-u hay nhóm Dân chủ 'bờ hồ' trước đây với vai trò chăn dắt của Nguyễn Lân Thắng lại một lần nữa chứng minh cho người dân Việt Nam thấy về những hành vi bỉ ổi của những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ, thậm chí còn gắn mác tri thức.

Hội thảo hay một buổi 'khóc thuê' cho vụ án Đồng Tâm ?

Ngày hôm nay, 4/10 trên trang cá nhân của Nguyễn Lân Thắng tung lên 3 đoạn clip phơi bày 'bộ mặt thật của dân đấu tranh dân chủ' và Nguyễn Lân Thắng lấy đó là niềm tự hào của 'công cuộc đấu tranh dân chủ quốc nội' mà hắn là 'người chăn dắt'. 

Dân chủ đi họp quả là 'hoành tráng' (ảnh chụp màn hình clip do Nguyễn Lân Thắng đăng tải), nhậu xong thì lừa con gái nhà lành lên giường


3 đoạn clip được phát lên với những gương mặt quen thuộc trong làng đấu tranh dân chủ cuội Bờ Hồ như Nguyễn Lân Thắng, Đỗ Nam Trung, ... để 'khoe' về thành tích đấu tranh dân chủ 'miệt mài' và cũng có thể 'ngầm hiểu' rằng 'hoạt động đấu tranh dân chủ ở trong nước rất sôi nổi, khí thế hào hùng'. Có thể, đây cũng là những clip được Cộng đồng quốc gia người Việt ở hải ngoại 'kiểm đếm' tính tiền cho Nguyễn Lân Thắng.

Những nhà đấu tranh dân chủ xếp hàng 'tạo dáng' ghi hình để tính tiền hải ngoại trước khi lao vào tha hóa, bê tha ..

Những tưởng là 'oai', là 'đấu tranh dân chủ' .... nhưng ai ngờ cái bộ não ngắn của Nguyễn Lân Thắng lại phơi bày 'toàn cảnh' nhậu nhẹt, gạ tình, đàn đúm, .... của những kẻ đấu tranh dân chủ. Phải chăng, đấu tranh dân chủ là để nhậu nhẹt, đàn đúm và cũng phải chăng là đấu tranh dân chủ là gạ tình, ôm ấp, gạ gẫm rồi 'lên giường với vợ người khác' ...? 

Nhìn cuộc nhậu do Nguyễn Lân Thắng tổ chức thì thấy rõ lối sinh hoạt lâu nay của các hội này, hội kia cũng chỉ để đàn đúm rồi sau đó say sỉn thì ôm ấp và ....  Bản thân hình ảnh Nguyễn Lân Thắng 'khỏa thân' bị bắt trong nhà nghỉ vẫn còn lưu giữ trên những bài viết của chúng tôi và trên không gian mạng. Lâu nay khó ai lý giải vì sao những cô gái nhẹ dạ, cả tin lại dễ 'vào nhà nghỉ cùng Nguyễn Lân Thắng' nhưng xem ra chiêu trò 'ăn nhậu, say sỉn' như là một kế sách để hại đời những người con gái khác, thậm chí cả vợ của bạn cùng đấu tranh dân chủ.

Khi cuộc nhậu đã tàn, kẻ say người lả, ... và nhiều đôi chim đã bay vào nhà nghỉ 'tâm sự chuyên sâu đấu tranh dân chủ'

Bộ mặt của những nhà đấu tranh dân chủ 'thật đẹp', 'thật vĩ đại' khi họ đấu tranh là họ tổ chức nhậu nhẹt, say sỉn và hủ hóa. Chả thế, nhà đấu tranh dân chủ Đỗ Đức Hợp phải 'sợ' những nhà đấu tranh dân chủ ở chỗ 'nhậu' và 'chơi trò đi tìm khách sạn'.

Không biết, nguồn tiền chi cho hoạt động đấu tranh dân chủ 'nhậu' này ở đâu ra ? Phải chăng, những nhà đấu tranh dân chủ xuất hiện trong clip hôm nay là con cháu các đại gia ? Nếu không thì họ lấy tiền đâu để nhậu nhẹt, để thuê nhà nghỉ, khách sạn .... trong khi đi đấu tranh. Nếu nhìn những gương mặt này, thì chỉ duy nhất Nguyễn Lân Thắng thuộc hàng danh gia -gia đình có nền nếp, truyền thống danh giá thì may ra nếu có biển thủ, tham ô,... thì còn có thể là đại gia chứ các gương mặt khác thì toàn xe ôm, lái xe công nghệ...

Nguyễn Lân Thắng một lần đi họp 'đấu tranh dân chủ' ở Huế và sau đó cũng vào 'họp kín' tại một khách sạn với một nữ đấu tranh dân chủ mới xin gia nhập 

>>Thật xứng tầm 'con nhà gia giáo đọc báo nhân dân'

Nếu không phải con nhà đại gia thì tiền đó chắc hẳn phải có 'một nguồn nào đó' chi cho họ chỉ ngồi ăn nhậu, hú hí rồi báo cáo thành tích 'nhận tiền'. Phải chăng, những người chi tiền như Cộng đồng quốc gia người Việt ở Mỹ thấy các nhà đấu tranh trong nước hoạt động sôi nổi quá, say sưa quá, ... đến mức lịm đi trên giường trong khách sạn thấy 'thương' nên càng 'rót nhiều thêm' về ? 

Việc họ rót hay không, chi nhiều hay chi ít chúng tôi và người dân Việt Nam chẳng quan tâm. Việc mà người dân quan tâm là những kẻ lẻo mép đấu tranh dân chủ cho tự do, cho nhân quyền ở Việt Nam mà đổ đốn đến vậy thì đấu tranh cho ai ? công bằng ở đâu ? dân chủ ở đâu ? Chẳng qua, cũng chỉ là một đám những kẻ tha hóa về đạo đức, biến chất, cặn bã của xã hội.

Hẳn người dân Việt Nam cũng giống như chúng tôi khi nhìn thấy hình ảnh này cũng phải 'chột dạ' về hàng ngũ đấu tranh dân chủ lâu nay ở Việt Nam. Bên cạnh hình ảnh dân chủ 'chửi thuê' còn có hình ảnh dân chủ 'nhậu', dân chủ 'hú hí'. Những hình ảnh này không phải là hiếm, không phải đặc biệt mà gần như cứ nhà đấu tranh dân chủ 'đi họp' là đi nhậu và hú hí. 

Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X