Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, October 12, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một nguồn tin riêng của Đấu trường dân chủ cho biết, kẻ trốn chạy tị nạn bên Thái Lan mang tên Đoàn Huy Chương đã chính thức sang Mỹ tị nạn.

Xử lý nghiêm chiêu trò tiếp tay 'truyền thông đen' phá hoại đại hội Đảng

Cần phải xử lý Trương Châu Hữu Danh về hành vi phát tán thông tin sai sự thật về sách giáo khoa lớp 1

Trơ tráo 'kêu gào' cho kẻ chống phá Phạm Thị Đoan Trang 

Nguyễn Lân Thắng-'chí phèo biến thái' thời hiện đại!

Vu cáo 'có chủ ý' của đại diện một số tổ chức mang danh nhân quyền về vụ việc bắt tạm giam Phạm Thị Đoan Trang

Từ vụ án vu khống của võ sư Phạm Đình Quý, cảnh giác với thủ đoạn phá rối trước Đại hội Đảng

Dư luận bất bình về hành vi chống phá và tha hóa của Phạm Thị Đoan Trang

Thông tin của Đấu trường dân chủ được biết, Đoàn Huy Chương đã chính thức sang Thủ đô Wahington D.C để tị nạn theo diện 'tị nạn chính trị' vào ngày 10/10/2020 vừa qua.

Như Đấu trường dân chủ đã đưa tin, trong danh sách 10 nhân vật được đi tị nạn ở Mỹ còn có Lê Mỹ Hạnh nhưng đến thời điểm hiện nay Lê Mỹ Hạnh vẫn chưa thể ra khỏi Thái Lan nhưng Đoàn Huy Chương đã cao chạy xa bay.

Đoàn Huy Chương vẫn thường xuyên 'chát sex' trên mạng với các nữ đấu danh dân chủ

Đoàn Huy Chương nổi tiếng là tay 'phụ tá' quản lý, 'chăn dắt' số người Việt trốn chạy vì nhiều lý do, chủ yếu là bị khởi tố về các tội danh liên quan đến an ninh Quốc gia. Số người này khi trốn sang Thái Lan tị nạn, đều được Đoàn Huy Chương đưa vào 'danh sách' diện được quản lý và bị 'chăn dắt'.

Một số có cơ may sẽ được làm hồ sơ đi tị nạn tại Mỹ (tùy thuộc vào từng thời điểm) như Bạch Hồng Quyền phải bay qua Canada sau đó mới sang tị nạn chính trị tại Mỹ.

Đối với Đoàn Huy Chương cũng vậy, phải bay trung chuyển qua Úc sau đó mới đến miền đất hứa. Song, một điều khó hiểu là lí do vì sao trong số 10 người thuộc diện đủ điều kiện và có danh sách đi Mỹ tị nạn chính trị nhưng lại chỉ có một mình Đoàn Huy Chương 'xuất ngoại' vào ngày 10/10? Câu trả lời có lẽ sẽ giành cho 09 người còn lại vẫn đang 'ngóng' đợi về thông báo gọi đến lượt nhưng theo quan sát của chúng tôi, cũng như thông tin chúng tôi được biết Đoàn Huy Chương đã dùng 'mưu ảo' để lừa những đối tượng trên.

Nhất là Lê Mỹ Hạnh vẫn đang 'ngóng đợi' từng ngày, từng giây trong khi đó trước khi Đoàn Huy Chương âm thầm xuất ngoại tị nạn thì hắn vẫn nói với Lê Mỹ Hạnh rằng do 'dịch nCoV' ở Thái Lan chưa chấm dứt nên chưa thể đi được. Khi Đoàn Huy Chương lên máy bay đi Úc thì Lê Mỹ Hạnh vẫn hề biết gì về thông tin này ....

Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X