Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, October 13, 2020 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Fanpage “Thanh niên công giáo” -  một tổ chức phản động thường xuyên đăng tải những hình ảnh, bài phân tích, bình luận theo hướng xuyên tạc, sai sự thật, quy chụp, phiến diện hòng reo rắc vào lòng người dân những suy nghĩ lệch lạc về chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam. Thời gian gần đây, trước thềm Đại hội XIII của Đảng, tổ chức phản động này càng điên cuồng chống phá với những thủ đoạn hèn hạ nhất để bôi xấu Đảng và Nhà nước Việt Nam. Trong đó, đặc biệt gây phẫn nộ là bài viết được trang này giật tít “Đưa lên cũng Đảng mà vứt xuống cũng do Đảng”  với một loạt những luận điệu vu khống, bịa đặt trắng trợn với thái độ hằn học …

Một nhiệm vụ cấp bách, thường xuyên

Những kẻ lợi dụng 'hạt sạn' của sách Tiếng Việt lớp 1 để cào phím chống phá

Chuyện kẻ phản Quốc Lê Đình Lượng 'kêu' tuyệt thực: Chưa có bằng chứng sao lại la làng ?

Kẻ trốn chạy tị nạn Đoàn Huy Chương đã sang Mỹ tị nạn chính trị ?

Xử lý nghiêm chiêu trò tiếp tay 'truyền thông đen' phá hoại đại hội Đảng

Cần phải xử lý Trương Châu Hữu Danh về hành vi phát tán thông tin sai sự thật về sách giáo khoa lớp 1

Đến hẹn lại lên, vẫn sử dụng những  chiêu trò quen thuộc, các rận dân chủ của “Thanh niên công giáo” lợi dụng sự kiện ông Chu Ngọc Anh được bổ nhiệm làm chủ tịch thủ đô Hà Nội thay thế ông Nguyễn Đức Chung để câu kéo sự quan tâm từ người đọc rồi tung ra hàng loạt những lời lẽ xuyên tạc, nhận định thiếu căn cứ để đánh lừa dư luận, chia rẽ nội bộ Đảng, làm xói mòn lòng tin của quần chúng nhân dân đối với Đảng.

Trang facebook 'Thanh niên Công giáo' vẫn cố tình kêu gào để 'bôi đen' công tác nhân sự của Đảng


Ôi! Các “thánh dân chủ” của Thanh niên công giáo ơi, xin các vị đừng diễn nữa có được không? Đừng ra vẻ bất bình đứng ra bảo vệ cho nền dân chủ của Việt Nam một cách giả tạo thế chứ. Giọng điệu hằn học, những luận điệu vu khống của mấy vị đang bộc lộ rõ nét lắm rồi đấy. Đầu tiên, khi ông Chu Ngọc Anh được đông đảo các đại biểu ủng hộ ông giữ chức chủ tịch Thành phố Hà Nội thì các “thánh dân chủ” này cay cú cho rằng: ông Chu Ngọc Anh được bầu giữ chức Chủ tịch Hà Nội vì ông thuộc “phe của ông Trọng”. Ô hay nhỉ, các ông mang danh nhà báo mà thật sự lại kém hiểu biết thế sao? Hà Nội là thủ đô, là trung tâm thương mại, nơi tập trung các bộ máy lãnh đạo quan trọng của một đất nước. Với vị trí, vai trò quan trọng như thế thì việc nhanh chóng tìm được một nhà lãnh đạo mới đủ đức, đủ tài để lãnh đạo và dẫn dắt thủ đô Hà Nội là việc làm hết sức cần thiết và cấp bách sau khi ông Nguyễn Đức Chung bị bãi nhiệm. Vì vậy, với tài đức và những thành tựu công tác đã đạt được của mình, thì việc ông Chu Ngọc Anh được các đại biểu tin tưởng bầu chọn, được Nhà nước giao trọng trách làm chủ tịch mới của thủ đô Hà Nội là việc rất hợp tình hợp lý.

Tâm nguyện của nhân dân, sự lựa chọn xứng đáng của Đảng và Nhà nước đối với ông Chu Ngọc Anh đã bị các “thánh dân chủ” bẻ thành “được bổ nhiệm vì ông thuộc phe phái của Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng” là âm mưu hết sức thâm độc của các thế lực thù địch, nhằm gây chia rẽ nội bộ đảng, nhưng không đánh lừa được bất cứ người Việt Nam yêu nước nào. Đảng cộng sản Việt Nam là một khối thống nhất, lãnh đạo Nhà nước và dân tộc Việt Nam, trong Đảng hoàn toàn không tồn tại bè phái như các ông đang xuyên tạc. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Đảng cộng sản Việt Nam luôn coi sự đoàn kết thống nhất là sinh mệnh của Đảng, là vấn đề sống còn của sự nghiệp cách mạng; coi sự chia rẽ trong nội bộ Đảng là tội ác lớn nhất đối với Đảng. Đảng ta - Đảng của giai cấp công nhân và dân tộc Việt Nam, như Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói, đã xây dựng sự đoàn kết, nhất trí trong Đảng trên cơ sở cùng chung một mục đích, cùng chung một lý tưởng: Phụng sự Tổ quốc, Phụng sự nhân dân. Và dù phải trải qua nhiều cam go, thử thách, song trong tiến trình lãnh đạo nhân dân đấu tranh cách mạng, từ đấu tranh giành chính quyền, tiến hành thắng lợi hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, xây dựng và thống nhất nước nhà; đặc biệt là trong thời kỳ đổi mới, Đảng Cộng sản Việt Nam do Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện đã luôn quán triệt đầy đủ các nguyên tắc về xây dựng và củng cố khối đoàn kết thống nhất trong Đảng theo nguyên tắc xây dựng Đảng kiểu mới. Thế nên cái luận điệu vu khống không bằng không chứng rằng Đảng cộng sản Việt Nam chia bè, chia phái của mấy ông rận dân chủ vẫn khoác lên mình cái vỏ bọc vì nhân dân Việt Nam thật nực cười và đáng ghê tởm làm sao!

Chưa dừng lại ở đó, nhóm “thánh dân chủ” của Thanh niên công giáo còn rất thâm độc khi dùng giọng điệu mỉa mai đến một ngày nào đó phe khác thắng thế phe ông Trọng, bổng nhiên một loạt quan chức trở thành củi vì những sai phạm được phanh phui từ khi chưa lên chức như các ông Đinh La Thăng, Trương Minh Tuấn, Nguyễn Đức Chung.... hiện nay”. Mấy ông rận dân chủ này muốn xảo biện và bẻ lái dư luận theo chiều hướng: các quan chức ở Việt Nam đều lên và xuống theo bè phái. Khi người đứng đầu bè phái nào mà nắm quyền thì cả phe phái đó không cần biết có tài đức gì đều được kéo lên theo, còn phe nào bị thất thế thì người của phe phái đó sẽ lần lượt bị “bới lông tìm vết” ra các loại sai lầm để lôi họ xuống. Các “vị thánh” ơi, các vị có sức tưởng tượng phong phú quá đó! Ngồi “phán” như thế vậy xin hỏi mấy vị lấy căn cứ ở đâu để phân chia phe phái trong bộ máy chính quyền ở Việt Nam vậy? Thứ nhất, hình như các vị đạng “vô tình” quên mất ở Việt Nam để giữ vị trí lãnh đạo trong bất kỳ cơ quan nào của Nhà nước thì người đó đều phải trải qua sự ủng hộ sau quá trình bầu cử của nhân dân, hoặc nếu do Nhà nước bổ  nhiệm chức vụ thì cũng phải trải qua quá trình bỏ phiếu tín nhiệm của đại biểu. Và dù là bất kỳ hình thức nào thì  đều tiến hành công khai, công bằng, dân chủ, khách quan; bảo đảm đánh giá đúng thực chất, bảo đảm sự ổn định và hiệu quả hoạt động của bộ máy nhà nước, sự lãnh đạo của Đảng trong công tác cán bộ. Thứ hai, mấy vị phán rằng khi người đứng đầu phe phái mà thất thế thì “bổng nhiên một loạt quan chức trở thành củi vì những sai phạm được phanh phui từ khi chưa lên chức như các ông Đinh La Thăng, Trương Minh Tuấn, Nguyễn Đức Chung.... hiện nay”. Ô hay, kiểu gì các “thánh dân chủ” cũng phán được là sao? Không xử lý thì các ông phán  Đảng và Nhà nước hủ bại, bao che cho  quan chức tham ô, tham nhũng tiền của nhân dân; giờ xử lý nghiêm minh thì các ông bảo là phanh phui những sai phạm từ khi chưa lên chức. Bệnh hay quên của các ông nặng quá rồi đấy, không cần biết sai phạm khi nào nhưng đã là sai phạm thì cần phải xử lý nghiêm minh theo đúng luật pháp, không tồn tại bất ký ngoại lệ nào. Thế nên cái luận điệu vì nền dân chủ ấythực chất chỉ là kiểu mượn gió bẻ măng, “lý luận cùn”, cố ý xuyên tạc sự thật để hòng làm xấu đi hình ảnh của Đảng và Nhà nước trong mắt nhân dân hòng phục vụ những âm mưu chính trị xấu xa của chúng mà thôi.

Trước thềm Đại hội Đảng lần thứ XIII, các thế lực thù địch sẽ tiếp tục chống phá đất nước ta với tính chất ngày càng thâm độc, nham hiểm; và chắc rằng “Thanh niên công giáo” sẽ vẫn tiếp tục “cố đấm ăn xôi” với những chiêu trò hèn hạ của mình. Vì thế nên mỗi chúng ta cần phải hết sức tỉnh táo, có lập trường chính trị tư tưởng kiên định, vững vàng để nhận diện đúng sự thật, cùng nhau chung tay đập tan những âm mưu, hành động chống phá của các thế lực thù địch, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam thân yêu.

Hồng Phúc

Tags:
  1. Vẫn chiêu trò cũ của bọn phản động: tung tin thất thiệt để chia rẽ.

    ReplyDelete
  2. Bài viết sâu sắc, chặt chẽ đã phân tích, lập luận, chỉ ra chiêu trò bôi nhọ,chống phá đảng của bọn rận chủ.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X