Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, October 28, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Trước và sau khi Phạm Đoan Trang (tên đầy đủ là Phạm Thị Đoan Trang) bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi "Tuyên truyền chống phá Nhà nước" chúng tôi đã có nhiều bài viết lên án về hành vi tha hóa, đạo đức giả của người đàn bà này. Tuy nhiên, người đàn bà này vẫn leo lẻo cho rằng 'giả mạo', thậm chí bầy đàn trong và ngoài nước tung hô cho rằng 'cắt ghép' ảnh. Vậy, đâu là sự thật...

Nhà đấu tranh dân chủ 'Lien Huynh' sao biết 'ốc vít của VinFast' để phán về kinh tế Việt Nam!

Những kẻ chỉ biết 'cào phím' để hạ thấp vai trò, uy tín của Đảng

Cần xác minh nhà đấu tranh dân chủ Phan Đình Hóa có dấu hiệu 'lừa đảo' từ thiện

RFA 'chết' và 2 tù nhân phản Quốc Lê Đình Lượng và Trần Huỳnh Duy Thức vẫn sống khỏe?

Nguyễn Lân Thắng bẽ mặt trước người dân vùng lũ trả lời trực tiếp VOA

Cảnh giác trước các thủ đoạn xuyên tạc công tác nhân sự của Đảng

Những bức ảnh về tên tội phạm Phạm Đoan Trang 'không mảnh vải che thân' ở trong phòng cũng như đang ở trong khách sạn cùng với Nguyễn Lân Thắng đều bị chính làng đấu tranh dân chủ 'bao biện' bao che cho vẻ ngoài đạo đức giả của người đàn bà tha hóa Phạm Đoan Trang. Họ cho rằng đó là cắt ghép. Theo đó, họ ca ngợi người đàn bà này hết lời bằng những mỹ từ 'thánh thiện' đến mức không một người phụ nữ nào dù cả trong lịch sử Việt Nam lẫn nước ngoài sánh được bằng Phạm Đoan Trang.

Nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Đại thừa nhận trên trang cá nhân của mình về sự tha hóa của hai nhà đấu tranh dân chủ Lê Công Định và Phạm Đoan Trang

>>Dư luận bất bình về hành vi chống phá và tha hóa của Phạm Đoan Trang

>>Phạm Đoan Trang từ một người đàn bà tha hóa đạo đức đến núp bóng nhà báo tự do ăn tiền

Bên cạnh đó, Phạm Đoan Trang vẫn leo lẻo trên mạng xã hội cho rằng không bao giờ và khẳng định không có chuyện đó xảy ra, thậm chí câu chuyện Phạm Đoan Trang nói nhà đấu tranh dân chủ Trần Huỳnh Duy Thức mắc chứng bệnh 'hoang tưởng', có video chứng minh đoạn tin nhắn nhưng Phạm Đoan Trang vẫn cãi chày, cãi cối, cùng với sự hậu thuẫn 'ngu dốt' của làng đấu tranh dân chủ.

Vào lúc 10 giờ 26 phút ngày 26/10 trên trang facebook cá nhân của nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Đại (ông bầu cho nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Tín mà chúng tôi từng đưa tin về đêm nhạc Sài Gòn kỷ niệm. Chính ở đêm nhạc này, Phạm Đoan Trang, Võ Hồng Ly, Trần Thu Nguyệt,... la làng ăn vạ an ninh kiểm tra hành chính vô cớ và đánh người vô cớ. xem bài viết ở đây) đã công khai hai nhà đấu tranh dân chủ từng 'chát sex' trên mạng xã hội. Hai nhà đấu tranh dân chủ mà Nguyễn Đại nhắc đến: 

Người thứ nhất, nhà đấu tranh dân chủ mang tên luật sư Lê Công Định (trên trang cá nhân Nguyễn Đại viết tắt từ LCĐ). Nhà đấu tranh này Đấu trường dân chủ cũng từng có bài viết khi nạn nhân đấu tố Lê Công Định chát sex vòi tiền, tình những cô gái mới chân ướt chân ráo bước chân vào nghề 'đấu tranh dân chủ' trên mạng xã hội.


Người thứ hai mà Nguyễn Đại đề cập đó là Phạm Đoan Trang (được viết tắt trên trang cá nhân của Nguyễn Đại bằng từ PĐT). Trong đó, Nguyễn Đại miêu tả về vụ Phạm Đoan Trang từng chát sex với bạn trai ở bên Mỹ. Chính những hình ảnh này bị lộ và tung lên không gian mạng thời gian vừa qua.

Bản thân Nguyễn Đại và Phạm Đoan Trang là hai nhà đấu tranh dân chủ gắn như như 'khố với đít', như 'môi với răng', ... từng 'nếm mật, nằm gai' với nhau trong suốt quá trình tham gia đấu tranh dân chủ thời gian vừa qua. Do đó, không có chuyện gì mà Nguyễn Đại không biết và càng không thể nói là Nguyễn Đại lại cố tình 'đặt chuyện' cho người bạn 'nối khố' của mình.

Trên trang cá nhân chính Nguyễn Đại thừa nhận khi thấy hình ảnh Phạm Đoan Trang chát sex với bạn trai bên Mỹ xuất hiện trên mạng xã hội và dư luận coi Phạm Đoan Trang là 'vô đạo đức' thì Nguyễn Đại đã từng ra sức bênh vực cho Phạm Đoan Trang. Nguyễn Đại cho rằng đó là chuyện riêng, chuyện cá nhân,....

Đành rằng, nếu Phạm Đoan Trang thừa nhận những bức ảnh đó là thật mà không cố tình la làng đổ vấy cho cư dân mạng 'cắt ghép' thì cũng có thể coi đó là chuyện riêng và thậm chí còn được đánh giá là 'thật thà'. Nhưng ngược lại, Phạm Đoan Trang ra sức cãi bay, cãi biến thì thử hỏi Phạm Đoan Trang có 'điêu ngoa' ? Mặt khác, người đàn bà này lại được làng đấu tranh dân chủ, những kẻ chống phá 'ngụy tạo' thành thần tượng trong sáng về 'công, dung, ngôn, hạnh' thì càng không thể chấp nhận được. 

Không biết, sau bằng chứng này còn có nhà đấu tranh dân chủ nào 'tô vẽ' Phạm Đoan Trang như là một 'vĩ nhân' nữa hay không ? hay các tổ chức quốc tế, dân biểu này, dân biểu kia vẫn đang kêu gào bảo vệ cho người đàn bà tha hóa, điêu ngoa này có cảm thấy hổ thẹn về những lời biện minh của mình hay không ?

Quả thực, một người đàn bà vừa tha hóa vừa điêu ngoa, gian dối như Phạm Đoan Trang thì những lời biện minh, bào chữa lúc này cũng chỉ làm cho người dân Việt Nam thêm sự kinh bỉ. Tất nhiên, làng đấu tranh dân chủ vẫn ra sức bảo vệ, bao biện vì cùng hội, cùng thuyền 'xấu chàng thì hổ ai'. Chả thế, có nhà đấu tranh dân chủ nào không 'leo lẻo', không 'la làng' ăn vạ ... Họ chỉ biết ngồi cào phím suy diễn, chửi bới chứ thực chất bản thân họ còn 'thối nát' hơn nhiều. Chính điều này, mà nhiều nhà đấu tranh dân chủ không 'chịu nổi' buộc phải quay ra đấu tố hay chấp nhận 'ra đi' khỏi các ổ nhóm tha hóa đó một cách thầm lặng. 

Mộc Liên

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X