Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, October 16, 2020 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Câu nói của Thiếu tướng Nguyễn Văn Man trước khi xông pha vào nơi hiểm nguy để cứu những công nhân gặp nạn tại thủy điện Rào Trăng 3 có lẽ đã làm cho một số kẻ ác tâm, vẫn từng ngày, từng giờ, từng phút 'rình cơ hội' để hạ bệ Người lính 'Bộ đội Cụ Hồ' nên nhẫn tâm 'cào phím' sự ra đi đó là vì có liên quan đến 'người thân' đang là chủ sở hữu thủy điện Rào Trăng 3....

Tăng cường đấu tranh với các đối tượng lợi dụng không gian mạng để phạm tội xâm phạm an ninh Quốc gia

Ô nhục cho những kẻ tự 'thủ dâm' theo giải thưởng 'tinh thần Trần Văn Bá'

Vạch mặt thủ đoạn của tổ chức khủng bố chống phá sau khi Mỹ tuyên bố bác bỏ yêu sách của Trung Quốc tại Biển Đông

Hoang tưởng ‘thủy điện xả lũ’ để quy chụp về chế độ!

Sự thật đằng sau những lời kêu gọi trả tự do cho Phạm Đoan Trang

Đừng cố tình hiểu sai về Quỹ phòng chống thiên tai!

Hữu xạ, tự nhiên hương và ngay khi có những kẻ ác tâm cào phím xuyên tạc, vu cáo trắng trợn thì trên mạng xã hội facebook có tài khoản mang tên Dương Phong (nhà báo) đã đưa ra những bằng chứng và thông tin xác thực để khẳng định rằng 'những thông tin đồn thổi về thiếu tướng Nguyễn Văn Man có liên quan đến thủy điện Rào Trăng 3' là trò bịa đặt, vu cáo và bất nhân. 

Nhà báo có tên tài khoản Dương Phong phải bất bình lên tiếng trước những luồng dư luận đồn thổi của những kẻ bất nhân trên mạng xã hội






Tài khoản mang tên 'Thanh Hieu Bui'-Bùi Thanh Hiếu (Người buôn gió) là kẻ bất nhân đã tung tin đồn thổi vu cáo trắng trợn về tướng Man vào ngày hôm nay 16/10/2020

Dương Phong đã đưa ra bài viết 'Thủy điện ông Man?' và chứng minh bằng những bằng chứng. Chúng tôi xin đăng tải lại toàn bộ những minh chứng của nhà báo có tài khoản mang tên Dương Phong để mọi người cùng thấu tỏ:

"Thủy điện ông Man?.

+Nó xuất phát từ việc tìm kiếm chủ sở hữu của thủy điện Rào Trăng 3 thì ra công ty cổ phần tư vấn xây dựng Trường Sơn đóng trên đường Hữu Nghị, phường Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình.

+Và báo chí đã đăng ông Man ngụ phường Nam Lý nên người ta suy diễn rằng giám đốc của tư vấn Trường Sơn là Nguyễn Đại Lợi, hàng xóm của ông Nguyễn Văn Man, có bà con họ hàng.

+Rồi người ta luận bậy địa chỉ của cty Trường Sơn trùng với địa chỉ nhà ông Man nữa cơ.

+Mình cùng đồng nghiệp Tiền Phong đi xác minh thì Nguyễn Đại Lợi chả bà con họ hàng chi với tướng Man. Nguyễn Đại Lợi quê huyện Quảng Ninh, ông Man quê gốc Thuận Lý, nay là Nam Lý, Đồng Hới.

+Nhà ông Man nằm trong một con hẻm nhỏ và cụt. Bố mẹ ông sinh ra 6 anh em, ông Man là con út được cho ăn học và đi lính, trưởng thành từ lính tham mưu tác chiến. Các anh của ông ấy làm việc ở quê nhà, không ai liên quan đến bất cứ làm ăn với thủy điện nào. Họ bán cháo canh ban sáng, buôn bán nhỏ ở chợ.

+Vợ ông Man thì không việc làm, ở nhà nuôi mẹ già, một người vợ tần tảo, không biết đi xe máy.

+Ông Man là con út nên ở nhà hương hỏa ông bà, hồi ông chưa lên tướng thì làm ăn nhà 2 tầng, đất không lớn, có sân đỗ ô tô sâu trong hẻm cụt. Không hay là mấy ông anh cứ biểu góp làm cái cổng cho bệ vệ để giờ trên mạng nói là giàu nứt đố, giàu ấy là từ thủy điện.

+Nhà của ông nằm trong con hẻm sâu hoắm, chỉ 1 làn ô tô đi được, 2 chiếc đấu đầu là chịu. Vách nhà là đường tàu Bắc Nam.

+Ông làm quân đội, hàng thường vụ tỉnh ủy, chỉ huy trưởng, rồi phó tư lệnh quân khu 4, lên tướng thừa sức soạn việc cho vợ, thừa sức xin việc cho con cháu, nhưng cả đằng nội và đằng ngoại thì chỉ 1 đứa cháu vào quân ngũ do tự lực cánh sinh.

+Thông tin tôi có được về cổ phần sở hữu thủy điện Rào Trăng 3 là:

1)Nguyễn Đại Lợi: 13%

2) Dương Văn Khởi: 2%

3) Võ Như Hiển: 10%

1) Đỗ Thanh Lâm: 5%

+Còn lại cổ đông chính là Lê Văn Hoa người Hà Tĩnh có công ty đóng ở Huế.

+Thật ra trước năm 2011 ông Lợi cổ đông chính ở Rào Trăng 3. Sau đó bán cổ phần, còn 13%. Từ 2012 đã đổi tên thành Công ty cổ phần thủy điện Rào Trăng 3 có trụ sở tại TP Huế rồi.

+Tìm hiểu thêm thì giữa ông Man và ông Lợi chưa bao giờ giao thiệp với nhau. Vậy nên nói ông Man vào đó là do thủy điện người nhà là dở.

+Câu nói ông nói với QK4 khi vào đó là: "Nhân dân đang cần chúng ta từng giờ từng phút, dù khó khăn thế nào thì cũng đi, dù có hy sinh".

+Trong trận lũ vừa rồi, ông có mặt từ Quảng Bình, Quảng Trị, Huế và mất ở đường vào nắm thông tin 17 công nhân bị sạt lở và ông qua đời, đoàn đi có máy truyền tin nhưng bị vùi lấp.

+Đây là bức hình ông chỉ đạo giải cứu 1000 khách mắc kẹt ở ga Lệ Sơn trong lũ lịch sử 2016 ở sông Gianh, Quảng Bình. Nhìn bức hình để biết ông là tướng trận chứ không phải lèm bèm.

+Dân dọc sông Gianh được ông chỉ huy cứu hàng ngàn người sống trong các trận lũ càn không ai không biết tướng Man.

+Không đăng hình nhà ông được là vì bộ đội đến dọn dẹp tổ chức lễ tang. Cần tôn trọng quyền riêng tư."

>>Công ty xây dựng Trường Sơn là chủ đầu tư Thủy điện Rào Trăng 3?

Phải chăng, những kẻ có tâm địa độc ác, có mưu đồ đen tối muốn thông qua hình ảnh vị tướng của lòng dân Thiếu tướng Nguyễn Văn Man để hạ bệ cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam hòng thực hiện mưu đồ chống phá ? Nếu thực sự là con người không có mưu đồ đen tối thì chắc không bao giờ có chuyện ngồi nặn ra 'mối liên hệ giữa vị tướng với ông chủ thủy điện' và không bao giờ cào phím lên mạng vu cáo khi không có bằng chứng, thông tin.

Trong khi người dân cả nước còn đang bàng hoàng, đau đớn trước những hy sinh mất mát của 13 cán bộ, chiến sĩ thì lại có những kẻ nhẫn tâm ngồi cào phím, thậm chí còn xúc phạm đến sự hy sinh to lớn của thiếu tướng Nguyễn Văn Man. Chúng tôi thiết nghĩ 'những kẻ reo gió ắt gặt bão' và những kẻ bất nhân rồi cũng sẽ gặp ác nhân nếu không bị trừng trị bởi pháp luật.

Mộc Liên

Tags:
  1. Thằng Hiếu đít vịt này trốn ở Đức ăn nói mất dạy. Mày còn gia đình mày ở Việt Nam đó. Đừng tưởng cứ trốn tị nạn ở Đức thì thích nói gì thì nói nhé. Cảnh báo cho thằng phản bội Hiếu biết.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X