Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, October 18, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Tình yêu đồng giới của Phạm Đoan Trang và tài khoản facebook mang tên Phuong Ngo (Ngô Phương) không phải là xấu nhưng lại lý giải một vấn đề khác đó chính là vì sao Phuong Ngo trên trang facebook cá nhân của mình lại 'quyết tử' bảo vệ cho kẻ phản bội lại dân tộc Việt Nam-Phạm Thị Đoan Trang. Một điều thú vị khác là lại lòi ra cá nhân hiện đang 'quan trị' trang facebook của Phạm Thị Đoan Trang là ai ...

Cùng 'đếm' ngày tuyệt thực của 2 kẻ phản bội Tổ quốc Lê Đình Lượng và Trần Huỳnh Duy Thức

Những kẻ 'bất nhân' khi loan tin vu khống 'thủy điện Rào Trăng 3 có liên quan đến Tướng Man'

Tăng cường đấu tranh với các đối tượng lợi dụng không gian mạng để phạm tội xâm phạm an ninh Quốc gia

Ô nhục cho những kẻ tự 'thủ dâm' theo giải thưởng 'tinh thần Trần Văn Bá'

Vạch mặt thủ đoạn của tổ chức khủng bố chống phá sau khi Mỹ tuyên bố bác bỏ yêu sách của Trung Quốc tại Biển Đông

Quả thật, chúng tôi cũng không thể tin rằng Phuong Ngo và Phạm Thị Đoan Trang lại là một cặp đôi, từng yêu nhau đến vậy. Chỉ khi, trên trang facebook cá nhân của Phuong Ngo gần đây lại có nhiều 'hotgirrl' đến tán tỉnh (theo lời tự nhận trên trang facebook cá nhân của Phuong Ngo' thì chúng tôi mới 'chợt' nhận ra rằng có một bài viết mang tính tự sự của Phuong Ngo mới đăng tải trên trang cá nhân của mình vào lúc 21 giờ 20 phút ngày 10/10/2020. Trong bài viết Phuong Ngo bộc bạch tâm sự của mình với một người con gái tên Trang và nói rõ rằng đã từng 'khuyên Trang dừng viết' và 'hứa không được quen bạn trai' để 'hai đứa mình có một cuộc sống bình thường nay Trang đi rồi thì chỉ còn lại một mình tôi'.

Bài viết Phuong Ngo lên tiếng vì sao lại có nhiều hotgirl tỏ tình (ảnh bên trái) và bộc lộ tình yêu với Phạm Thị Đoan Trang (ảnh bên phải)

Phải chăng, Phuong Ngo đã từng khuyên Phạm Thị Đoan Trang dừng viết lách chống phá ? Phải chăng Phuong Ngo đã từng khuyên Phạm Thị Đoan Trang không được có bạn trai ? Phải chăng Phuong Ngo muốn có một cuộc sống bình thường với Phạm Thị Đoan Trang ? và cũng phải chăng Phạm Thị Đoan Trang bị bắt tạm giam để điều tra về tội 'Tuyên truyền chống phá Nhà nước Việt Nam' thì Phuong Ngo hiện đang bơ vơ một mình ?

Giá như Phạm Thị Đoan Trang nghe lời Phuong Ngo thì hẳn đã có một 'gia đình hạnh phúc' không đến nỗi phải 'sẩy chân' vào tù như hiện nay và cũng giá như Phuong Ngo quyết liệt hơn trong tình yêu của mình thì đâu đến nỗi chia ngả đôi đường kẻ vào tù, kẻ ở ngoài ôm hận để bảo vệ quyết liệt cho người 'tình' của mình.

Có lẽ, chính vì thế mà nhà đấu tranh dân chủ Phuong Ngo lại 'cứng rắn' như 'đàn ông' trong những chuyến đi chống phá BOT cùng Trương Châu Hữu Danh. Cũng có lẽ đó, mà Phuong Ngo luôn nói, viết và bảo vệ Phạm Thị Đoan Trang trên trang cá nhân của mình như vậy. Theo đó, những thông tin cập nhật về Phạm Thị Đoan Trang đều được Phuong Ngo cập nhật liên tục và chúng tôi cũng nghi ngờ rằng tài khoản facebook của Phạm Thị Đoan Trang hiện nay do chính Phuong Ngo đang quản lý và đăng tin.

Phuong Ngo và Phạm Thị Đoan Trang từng 'quyến luyến' như thế này vào 11/5/2019 


Khi Phạm Đoan Trang chính thức bị thông báo bắt tạm giam để điều tra theo 2 tội danh 'Tuyên truyền chống Nhà nước' thì ngay lập tức vào ngày 7/10 có một 'người nào đó' đăng trên tài khoản facebook của Phạm Thị Đoan Trang và khẳng định rằng 'được Trang giao cho quản lý cho đến khi cô được tự do và sẽ thay mặt Trang để cập nhật mọi thông tin'. Thông tin này, khiến làng đấu tranh dân chủ 'bán tin, bán nghi' không biết là 'thật hay giả'. 

Ngày 7/10 trên trang facebook cá nhân của Phạm Thị Đoan Trang có người tự nhận được giao quản trị-admin chính thức của trang

Như vậy, đã lòi ra chân tướng 'một vị hôn thê' của Phạm Thị Đoan Trang đang hỗ trợ cho việc kêu gào thảm thiết 'thả Phạm Thị Đoan Trang vô điều kiện'. Phuong Ngo có thể 'rất tinh ranh' trong việc sử dụng facebook ở chỗ trên trang chính của Phạm Thị Đoan Trang Phuong Ngo chỉ cập nhật tin tức liên quan đến diễn biến của Phạm Thị Đoan Trang trong quá trình tố tụng hình sự còn trên trang của Phuong Ngo thì bày đặt đủ điều để đánh bóng tên tuổi của Phạm Thị Đoan Trang và la làng về việc bắt giam để điều tra Phạm Thị Đoan Trang. Nhiều thông tin do Phuong Ngo cung cấp 'đến méo mó' khó có thể chấp nhận và cung cấp nhiều thông tin sai lệnh về vụ án này.

Bên cạnh đó, thông qua vụ án Phạm Thị Đoan Trang mà cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra Phuong Ngo trắng trợn tô vẽ 'người tình' của mình để vu cáo việc bắt giam là sai luật, sử dụng các ngôn từ tục tĩu để lên án chính quyền, chế độ. Chính các bài viết này, đã được làng đấu tranh dân chủ 'đưa đẩy' cùng với hiệu ứng kêu gào của làng truyền thông thiếu thiện chí đã, đang tạo ra một màn kịch khá hấp dẫn trong việc 'sử dụng yếu tố nước ngoài' can thiệp vào hoạt động tố tụng của Việt Nam đối với bị can Phạm Thị Đoan Trang.

Như vậy, chúng ta đã rõ và thậm chí làng đấu tranh dân chủ cũng đã rõ hiện ra đang 'chiếm quyền' quản lý trang facebook cá nhân của Phạm Thị Đoan Trang.

Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X