Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, November 11, 2020 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Chiến hữu từng sát cánh với Trương Châu Hữu Danh mang tên tài khoản Huynh Long trên mọi 'trận chiến' ở thực tế cũng như trên không gian mạng nay đã bị chính người có tên Hoàng Dũng phối hợp với một nhân vật từng là chiến hữu với nhóm Trương Châu Hữu Danh mang tên phuong ngo tố cáo 'lừa đảo tiền' vì hứa đăng bài trên báo chính thống.

Khởi tố, bắt giam Nguyễn Văn Lâm về hành vi 'Tuyên truyền chống Nhà nước'

Truy tố Phạm Chí Dũng, Nguyễn Tường Thụy và Lê Hữu Minh Tuấn về tội 'Tuyên truyền chống Nhà nước'

Linh mục Phạm Văn Lộc 'ấu trĩ' hay cố tình tuyên truyền 'nhảm' về hiện tượng lũ lụt ở Miền Trung

Chân tướng các quỹ nhân danh 'dân chủ'

Xử lý cán bộ vi phạm: Cảnh giác trước luận điệu xuyên tạc nhằm chia rẽ nội bộ

HRW còn diễn trò lố đến bao giờ?

Mấy ngày qua, nhà đấu tranh dân chủ Hoang Dung (tên tài khoản facebook) phải đăng một câu chuyện dài kỳ liên quan đến nhân vật Mai Hoàng Hiếu -một người mà theo Hoang Dung đã có câu chuyện làm ăn liên quan đến một cán bộ Công an Quận 10.

Nhà báo Huỳnh Long (trái) và bài viết tố lừa tiền trên trang Phuong Ngo (phải)

Chính việc 'lùm xùm' giữa Mai Hoàng Hiếu với cán bộ Công an quận 10 nên đã có cuộc trao đổi, ngã giá giữa Mai Hoàng Hiếu với nhà báo Huỳnh Long. Theo lời tố cáo của Hoang Dung do facebook Phuong Ngo đăng tải thì: "Anh Huỳnh Long có nói với công dân Mai Hoàng Hiếu rằng đã làm việc với “báo chính thống” xong rồi, giờ chỉ đăng thôi. Và anh Huỳnh Long lấy trước $500 từ nạn nhân Mai Hoàng Hiếu. Cho đến giờ này, đã hơn nửa năm trôi qua nhưng chưa thấy “báo chính thống” D.V. lên bài. Vậy xin anh nhà báo Huỳnh Long vui lòng cho biết khi nào sẽ lên bài hoặc trả lại tiền cho anh Mai Hoàng Hiếu. Nạn nhân mất mát khổ đau với CAQ10 như vậy là quá đủ rồi ạ". Theo giải thích của Phuong Ngo thì từ 'D.V' viết tắt của báo 'Dân Việt'.

Phuong Ngo khẳng định 'chỉ đăng bài kêu oan lên báo Dân Việt mà lấy 500 USD vậy bài viết thực sự đăng lên báo chính thống thì tốn bao nhiêu ?

Huỳnh Long là nhà báo và cũng là nhân vật nổi đình nổi đám cùng Trương Châu Hữu Danh đi đánh BOT cùng Phuong Ngo và một số nhân vật khác. Nhưng 3 nhân vật này có thể thấy luôn đi chung với nhau như hình với bóng vào thời điểm đánh BOT năm 2017, 2018. Cách đây ít ngày, chúng tôi có đăng tải bài viết vì sao Phuong Ngo lại tấn công hoạt động thiện nguyện của ca sĩ Thủy Tiên, trong bài viết có đề cập đến một đoạn bài viết mà Trương Châu Hữu Danh muốn nhắn nhủ với Phuong Ngo rằng 'trước đây mọi bài viết của Phuong Ngo trên trang cá nhân của cô ấy đều do Trương Châu Hữu Danh và Huỳnh Long biên tập, chỉnh sửa vào đưa lên nhưng thời gian gần đây không làm như vậy nữa nên bài viết của Phuong Ngo có những câu từ không chỉn chu dẫn đến gây tổn thương đến người khác'. Phải chăng, giữa Phuong Ngo và Trương Châu Hữu Danh cùng nhà báo Huỳnh Long đã rạn nứt.

Trang facebook cá nhân của Huỳnh Long giải thích về việc lý do Phuong Ngo rời nhóm Báo sạch và sẽ tiết lộ những câu chuyện động trời về bộ 3 đánh BOT


Hiện tại, nhà báo Huỳnh Long trên trang cá nhân của mình có phản hồi về lời tố 'lừa tiền để đăng bài' bằng việc đòi 'trưng bằng chứng' và đồng thời, cũng bắt đầu cho thấy 'dấu hiệu' mâu thuẫn với Phuong Ngo. Trên trang của Huỳnh Long đã giải thích lý do vì sao Phuong Ngo cùng một số người khác 'rời nhóm' mà đi kể từ khi thành lập ra nhóm 'Báo sạch'. Chính từ việc ra đi này, Phuong Ngo đã từng úp mở về những việc 'bất minh' khi bộ 3 này đi đánh BOT. Có lẽ, bây giờ chưa phải thời điểm mà hiện Hoàng Dũng đã bắt đầu vụ việc khi tố nhà báo Huỳnh Long 'lừa đảo tiền để đăng bài'.

Vụ việc thực hư thế nào thì hãy chờ phía nạn nhân là Mai Hoàng Hiếu và phía cơ quan điều tra làm sáng tỏ việc nhà báo Huỳnh Long có 'lừa tiền' hay không ? Nhưng sự thánh thiện, trong sạch, ... của nhà đấu tranh dân chủ mang danh nhà báo mà bấy lâu nay họ vẫn vỗ ngực la làng trên mạng xã hội lại không ngờ 'trơ tráo' đến vậy. Lâu nay, họ vẫn tự cho mình là người giúp đỡ những người yếu thế, nghèo khổ, bất hạnh, bị bất công,... để xây dựng một xã hội tự do, công bằng, dân chủ, nhân quyền mà lại thối nát, đốn mạt đến vậy ....

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

>>Mời bạn đọc tiếp: Nhà báo Huỳnh Long là một tên tội phạm lừa đảo?

Ngô Hà

Tags:
  1. Huỳnh Bửu Long là tên tội phạm lừa đảo chứ nhà báo cái gì .chẳng qua được ông Danh bảo kê, bao che và chọn hắn làm trung gian nhận tiền

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X