Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, November 16, 2020 , 9 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Càng gần đến Đại hội lần thứ XIII của Đảng ta diễn ra, các thế lực thù địch lại càng tung ra nhiều chiêu trò để phá hoại. Nói xấu, bôi nhọ là một trong những thủ đoạn không mới nhưng vẫn được các thế lực thù địch sử dụng để chống phá ta. Trong bài “VN và bầu cử Mỹ: TT Trump làm 'Ý Đảng gần lại lòng Dân'?”  trên BBC ngày 02/11/2020, kẻ vong ơn Nguyễn Hữu Vinh lại bổn cũ soạn lại.




Trong bài viết của mình, Nguyễn Hữu Vinh cho rằng “… Đảng không chịu cho ra Luật biểu tình, Luật về Hội, để những hội đoàn quốc doanh tiếp tục sống bằng đồng thuế của dân,…”.

Ngáo Trump thành 'ngộ' chữ ở Việt Nam


Thực tế thì sao? Cũng như ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, việc xây dựng luật là của Quốc Hội. Nếu thấy rằng luật nào đó chưa hội đủ điều kiện, còn nhiều ý kiến trái chiều nhau, thì luật đó chưa được Quốc Hội thông qua, đó là lẽ thường, không cứ ở Việt Nam, mà ở bất kể quốc gia nào đó trên thế giới. Điều này chắc Nguyễn Hữu Vinh, vốn đã học qua trường luật, cũng không lạ! Như vậy, việc đưa ra luận điểm trên đây, chứng tỏ Nguyễn Hữu Vinh muốn hướng lái dư luận theo hướng quy tội tất cả cho Đảng, gây chia rẽ Đảng với dân.


Hiến pháp năm 2013 nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khẳng định “Đảng Cộng sản Việt Nam gắn bó mật thiết với Nhân dân, phục vụ Nhân dân, chịu sự giám sát của Nhân dân, chịu trách nhiệm trước Nhân dân về những quyết định của mình.” Thực tiễn, kể từ khi được thành lập đến nay, Đảng Cộng sản Việt Nam luôn lấy giải phóng đất nước, giải phóng dân tộc, xây dựng Nhà nước pháp quyền “của dân, do dân, vì dân” làm mục tiêu phấn đấu cho mình. Việc thành lập các Hội, đoàn theo đúng pháp luật Việt Nam là nhằm đảm bảo quyền lợi của các hội viên, đoàn viên của các tổ chức chính trị - xã hội đó. Những người đứng ra lo cho quyền lợi chính đáng của người lao động cũng là những người trực tiếp lao động, họ được trả lương cũng là lẽ thường tình. Hội, đoàn được thành lập đâu phải chỉ để tiêu tiền thuế của dân như giọng điệu của Nguyễn Hữu Vinh!


Lợi dụng mạng xã hội, lợi dụng sự nhân đạo của pháp luật Việt Nam, Vinh còn vu khống, bôi nhọ về nhân quyền ở Việt Nam, vu khống chính quyền Việt Nam, nào là “…báo chí quốc doanh lại còn phải tròng thêm mấy "vòng kim cô" nữa, làm sao đảng nghe cho thấu, cho thật "lòng Dân"?” hay  “… diễu võ dương oai, tăng cường bắt bớ giới đấu tranh”, …


Bất kể đất nước nào, báo chí luôn hoạt động theo luật pháp đất nước đó. Ở Việt Nam cũng không có ngoại lệ, các phương tiện thông tin đại chúng đều hoạt động theo luật báo chí đã được Quốc Hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua vào ngày 05 tháng 4 năm 2016. Ngay điều đầu tiên luật này đã khẳng định “Luật này quy định về quyền tự do báo chí, quyền tự do ngôn luận trên báo chí của công dân; tổ chức và hoạt động báo chí; quyền và nghĩa vụ của cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia và có liên quan đến hoạt động báo chí; quản lý nhà nước về báo chí.” Vậy thì “vòng kim cô” mà Nguyễn Hữu Vinh nhắc đến trong bài viết có phải là sự bịa đặt, vu cáo hay không?


Việt Nam vi phạm nhân quyền thì sao Việt Nam lại đã từng được bầu là thành viên của ủy ban nhân quyền của Liên Hợp Quốc, vi phạm nhân quyền mà Việt Nam lại được bầu là ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc nhiệm kỳ 2020-2021 với số phiếu gần như tuyệt đối 192/193 phiếu. Thực tiễn đó đã là cái tát đích đáng đối với Nguyễn Hữu Vinh và những kẻ đã không cống hiến gì cho đất nước lại còn giở trò vu khống, bịa đặt.


Nguyễn Minh

Tags:
  1. N.h Vinh thật sự là một kẻ ngáo chữ.

    ReplyDelete
  2. Cu cho di tu tiep la het ngao ngay

    ReplyDelete
  3. Vinh, có lẽ là một loại ngộ chữ.

    ReplyDelete
  4. Tại sao vinh lại đạp đổ tất cả những gì mà cha, anh để lại thế.

    ReplyDelete
  5. vinh toàn đi nói linh tinh

    ReplyDelete
  6. Chống lại cả dân tộc làm sao được hả vinh!

    ReplyDelete
  7. vinh này đã làm được gì cho đất nước chưa mà nói vậy. đảng va nhà nước ta luôn hướng tới mọi điều tốt đẹp cho người dân. VInh thì toàn chống đối thôi

    ReplyDelete
  8. Có thể nói Vinh đã đc ăn cháo nhưng lại đập cái đựng cháo đi.

    ReplyDelete
  9. Tên N.H.Vinh là kẻ vu khống, bịa đặt trắng trợn.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X