Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, November 19, 2020 , 3 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một đoạn Video đăng tải trên youtube do Lê Trung Khoa là chủ biên đã cố tình lấy hình ảnh Nguyễn Lân Thắng cùng cựu nhà báo Bạch Hoàn để đưa vào một nội dung mà trong đó có ý muốn hạ bệ đám dân chủ cuội 'ngu muộn' bấy lâu nay.

Mục đích 'đấu tố' của nhà đấu tranh dân chủ Phuong Ngo về khoản tiền ca sĩ Thủy Tiên nhận từ hải ngoại

Luật sư Ngô Ngọc Trai cố phá hoại về chính trị chứ không phải góp ý xây dựng 'Đại hội về nền công lý'

Tổ chức phóng viên không biên giới và những kiểu đánh giá, la làng thiếu khách quan

Thủ đoạn 'ăn tiền mưu sinh' của báo sạch và ông chủ Trương Châu Hữu Danh

Xuyên tạc công tác nhân sự - chiêu bài 'vẽ rắn thêm chân'

Đàm Ngọc Tuyên vô lối 'ngụy biện' cho kẻ giết hại nhân dân Việt Nam

Trương Châu Hữu Danh 'lộ diện' tấn công nhà đấu tranh dân chủ Phuong Ngo và bản chất thật của nhà đấu tranh dân chủ lộ diện


Đoạn video do Lê Trung Khoa chủ biên đăng tải trên kênh Youtube vào ngày 8/11/2020 với nội dung "Trump, Biden tới giờ “phút chót” - người Việt lao vào “tố” lẫn nhau" trong đó có sử dụng ảnh chân dung của Nguyễn Lân Thắng sánh vai cùng cô nhà báo xinh đẹp Bạch Hoàn và hai nhân vật quan trọng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ là Trump và Biden.

Nguyễn Lân Thắng cay đắng khi là nhân vật chính trong phe đấu tranh dân chủ chiếm đa số chuyên chửi bới, hạ nhục nhóm đấu tranh dân chủ khác chiếm thiểu số

Nhìn hình ảnh và nội dung video có thể hiểu ngay ý của Lê Trung Khoa (Tổng biên tập tờ thời báo de) muốn điều gì. 

Theo chúng tôi, Lê Trung Khoa muốn nhắc đến 2 nhân vật 'nổi nhất' mạng xã hội trong nước và quốc tế là Nguyễn Lân Thắng và Bạch Hoàn trong việc thể hiện quan điểm cá nhân, quan điểm chuyên gia, quan điểm chính trị gia khi phân tích, bình luận về cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ 2020-2024 mà trực tiếp giữa hai nhân vật của Đảng Dân chủ và Đảng Cộng Hòa đó là Biden và Trump. 

Việc nhắc nhở của Lê Trung Khoa không phải 'đề cao' sự bình luận của Nguyễn Lân Thắng và Bạch Hoàn về cuộc bầu cử gay cấn mà muốn nhắn nhủ đến 2 nhân vật này rằng 'ngu mà còn tỏ ra là chính trị gia', chỉ thấy đấu tố, cãi lộn chứ bình luận, phân tích cái gì. Quả thật, thực tế thời gian qua phe đấu tranh dân chủ trong nước và hải ngoại chia rẽ và chuyển sang chửi bới, cãi lộn, mạt sát, hạ nhục nhau chỉ vì quan điểm thích ông Biden hay ông Trump thắng. Phía những nhà đấu tranh dân chủ như Nguyễn Lân Thắng chiếm đa số thích ông Trump thắng còn phía Bạch Hoàn, trong đó có Nguyễn Văn Hải (hải blgo Điếu cày), ca sĩ Mai Khôi chiếm số ít thích ông Biden thắng. Thế là cuộc chiến nổ ra, phe Nguyễn Lân Thắng chiếm số đông nên tràn lan trên facebook những tiếng lăng mạ, chửi bới, đá xéo, hạ nhục nhau ....

TIN LIÊN QUAN:

>>Vì sao các cuội chủ Việt Nam chia phe, đấu lộn lẫn nhau về kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ?

Do đó, Lê Trung Khoa nắm bắt thời cơ vàng này để làm một video trong đó nói lên đám dân chủ cuội chia phe chửi nhau, hạ bệ, xúc phạm nhau .... chỉ vì ai chiến thắng trong phiếu bầu Tổng thống Mỹ. 

Thật lòng mà nói, Lê Trung Khoa (một tay khét tiếng chống cộng ở Đức thông qua tờ thời báo de) có con mắt khá tinh tường khi sử dụng hai nhân vật điển hình cho 2 phe của đám dân chủ cuội đó là Nguyễn Lân Thắng và Bạch Hoàn để đặt tiêu đề và xây dựng cho nội dung video của mình 'Người Việt lao vào tố lẫn nhau'. 

Cũng phải thừa nhận thêm rằng, Lê Trung Khoa sử dụng 2 nhân vật này để làm nền chính cho cuộc lao vào 'đấu tố' với 2 mục đích rất rõ ràng:

Thứ nhất, hạ bệ được Nguyễn Lân Thắng-một trong số những kẻ mang danh kỹ sư nông nghiệp nhưng lấn sân sang chính trị. Lê Trung Khoa muốn nhắc đến cái tham vọng của Nguyễn Lân Thắng là không hợp thời và không hợp với tố chất bẩm sinh của con người Nguyễn Lân Thắng. Nếu cứ theo cha ông mà đi nghiên cứu tìm giống lúa mới cho bà con thì có lẽ có ích cho đời hơn là dấn thân vào đấu tranh chính trị nhưng lại không hiểu gì về chính trị. Chính những phản ứng của Nguyễn Lân Thắng về chính trị và đấu tranh chính trị mà Lê Trung Khoa từng hợp tác, theo dõi, quan sát từ khi Thắng bước chân vào nghề đấu tranh dân chủ đã cho Lê  Trung Khoa 'ý tưởng' nhắc nhở Nguyễn Lân Thắng phải biết mình, biết ta. Mặt khác, Lê Trung Khoa còn nhắc Nguyễn Lân Thắng đừng như phường tôm cá trên mạng xã hội nữa chỉ khiến cho người đời khinh bỉ.

Thứ hai, Lê Trung Khoa sử dụng 2 nhân vật nổi tiếng mạng xã hội này để câu like, câu views do thời báo de của ông dạo này 'ế ẩm' khách viếng thăm. Tờ thời báo de chuyển sang chống cộng cực đoan cũng chỉ vì muốn tăng lượng độc giả và theo đó đồng nghĩa với việc tăng thu tiền quảng cáo. Có thể vì lý do này mà Lê Trung Khoa chọn vấn đề nóng là bầu cử Tổng thống và trò đấu tố lẫn nhau của các nhà đấu tranh dân chủ Việt Nam.

Ngay khi video được đăng tải lên youtube, Nguyễn Lân Thắng 'nhảy dựng' lên chửi bới Lê Trung Khoa, buộc Lê Trung Khoa phải gỡ ảnh Nguyễn Lân Thắng sánh vai cùng nàng Bạch Hoàn kèm theo lời xin lỗi. 

Lê Trung Khoa sửa lại tên video: cụm từ "người Việt sụp đổ" thành cụm từ "người Việt lao vào đấu tố nhau"


Thật khôi hài cho các nhà đấu tranh dân chủ, nhất là Nguyễn Lân Thắng không biết tự soi bản thân để người khác cùng hội cùng thuyền phải 'nhắc nhở' đến mức dùng những từ ngữ 'cay nghiệt'. Không biết, sau vụ này Nguyễn Lân Thắng sẽ như thế nào ... nhưng tạm thời thì đang cay đắng khi phải đại diện hình mẫu điển hình cho một phe đấu tranh dân chủ chuyên chửi bới, hạ bệ phe đấu tranh dân chủ khác. 

Hải Anh 

Tags:
  1. Lê Trung Khoa thay bỏ ảnh Nguyễn Lân Thắng trong video nhưng lại thay tên video thì khác gì chỉ thẳng mặt Nguyễn Lân Thắng là ngu, bò đội nón...

    ReplyDelete
  2. ờ lạ thật, sao Trung Khoa lại thay tên video bằng cụm từ 'người Việt lao vào đấu tố nhau' ... thế thì khác gì bảo Thắng là phường trộm cướp dân chủ

    ReplyDelete
  3. Phải nói là quả báo thì đúng hơn... Thắng quen sỉ nhục người khác nay chính đồng đẳng sỉ nhục lại cho biết

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X