Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, November 22, 2020 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Như Đấu trường dân chủ đã đề cập Trương Châu Hữu Danh bị tố 'vòi hàng tỷ' đồng để gỡ bài có liên quan đến vụ bác sĩ Lê Quang Huy Phương bị điều tra về 3 tội danh, nay xuất hiện thêm một bằng chứng nữa chứng minh tính có liên quan của Trương Châu Hữu Danh với vụ án này.

Cái 'ngu thiểu năng' của Nguyễn Lân Thắng là thích 'nổi'

Lộ rõ mưu đồ Bùi Thanh Hiếu dựng chuyện 'bắt giữ bà Hồ Thị Kim Thoa' ở Pháp

Không thể chủ quan trước âm mưu chống phá trước thềm Đại hội XIII của Đảng

Trân Văn đừng tự kỷ về niềm tự hào Đại đoàn kết của dân tộc!

Nhận diện bản chất của một số giải thưởng nhân danh nhân quyền

Xử lý nghiêm những kẻ 'ngược dòng'

Trong loạt bài trước Đấu trường dân chủ đã đề cập đến Phuong Ngo, Hoàng Dũng và Nhân Thế Hoàng là 3 nhân vật đứng ra đấu tố Trương Châu Hữu Danh lợi dụng họ để moi móc thông tin về bác sĩ Lê Quang Huy Phương nhằm mục đích viết bài đưa lên facebook, báo sạch cùng với đó là cung cấp thông tin cho báo chí để buộc bác sĩ Lê Quang Huy Phương và gia đình phải chi tiền tỷ nếu muốn gỡ các thông tin. Khi mục đích vòi tiền không đạt được Trương Châu Hữu Danh đã dùng thông tin để đăng bài, cung cấp cho đồng nghiệp tấn công buộc bác sĩ Phương bị xử lý với 3 tội danh: Hiếp dâm, cố ý gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật (hiện vụ án này đã bị Tòa trả lại hồ sơ điều tra bổ sung). 

Bài viết thứ nhấtchúng tôi đề cập: Vì sao Trương Châu Hữu Danh bị tố vòi tiền tỷ vụ bác sĩ Phương hiếp dâm và bị tố hai mang ? và bài viết thứ hai chúng tôi đề cập: Trương Châu Hữu Danh bị tố gỡ bài tiền tỷ: Cần phải điều tra làm rõ.

Những lời đấu tố của Hoàng Dũng, Nhân Thế Hoàng, Phuong Ngo ngày càng lộ diện tính liên quan của Trương Châu Hữu Danh trong vụ án này. 

Bức ảnh Trương Châu Hữu Danh chụp cùng người có tên là Đinh Xuân Giang (bức ảnh này đã bị facebook Đinh Xuân Giang mới gỡ bỏ)


Facebook Đinh Xuân Giang (mới thay lại ảnh đại diện vào ngày 20/11)

Lý do bác sĩ Phương có liên quan đến Đinh Xuân Giang

Liên quan đến vụ án này có một nhân vật mang tên Đinh Xuân Giang. Vậy, Đinh Xuân Giang là ai ? Theo như Hoàng Dũng thì Đinh Xuân Giang là một 'tay' chuyên cho vay nặng lãi, xã hội đen,... thao túng ở Huế và Giang cũng chính là em vợ của Phạm Xuân Thái (được cho là phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế).

Đinh Xuân Giang chúc mừng 'anh rể' sinh nhật

Theo lời tố của Hoàng Dũng thì, Đinh Xuân Giang có chị gái tên là Đinh Thị Xuân Thanh. Thanh (Giám đốc Cty TNHH Thanh Trang chuyên môi giới, đấu giá...) và Phương có quan hệ với nhau. Lê Quang Huy Phương cho Thanh mượn giấy tờ xe và giấy tờ nhà để Thanh cầm cố ngân hàng vay hơn 2 tỷ đồng.

Ngày 6/9 Hoàng Dũng khẳng định về mối quan hệ của các nhân vật như Đinh Xuân Giang,...

Quá hạn ngân hàng Thanh không trả được nợ làm ảnh hưởng đến điểm tín dụng của Lê Quang Huy Phương, bị Phương khởi kiện. Thanh thù Phương kể từ đó và Giang tất nhiên là phải ra tay làm thịt Phương, như hôm nay.

Theo Hoàng Dũng thì "Gia cảnh của DTT Thuỷ (nạn nhân bị bác sĩ Phương hiếp dâm) rất nghèo. Trước khi sự việc xảy ra mẹ của Thuỷ còn đang phải đi trốn nợ. Sau khi sự việc xảy ra, mẹ của Phương đã tới nhà Thuỷ quỳ lạy xin bồi thường nhưng bị từ chối. Thông qua một nguời môi giới khác, gia đình đã chuyển 700 triệu đồng đền bù, nhưng gia đình nhà Thuỷ cũng không nhận. Song song, phía Đinh Xuân Giang ra giá cho vụ việc là 1 tỷ đồng. Gia đình nhà Phương không đồng ý nên Phương đã bị bắt và truy tố ban đầu là 2 tội danh: Cố ý gây thương tích, hiếp dâm và sau này bổ sung thêm: bắt giữ người trái pháp luật.

Trương Châu Hữu Danh có liên quan đến Đinh Xuân Giang

Từ một bức ảnh mà chúng tôi có được mà Đinh Xuân Giang từng khoe trên facebook cá nhân của mình, hiện Đinh Xuân Giang đã gỡ bỏ bức ảnh này đã cho thấy 'có một mối quan hệ' nhất định giữa Trương Châu Hữu Danh với Đinh Xuân Giang.

Trong bức ảnh mà chúng tôi đưa lên cho thấy Trương Châu Hữu Danh 'rất thân tình' với Đinh Xuân Giang khi họ ngồi với nhau 'đánh chén'. Phải chăng, sự thân tình này chính là sự 'bắt tay' để đánh bác sĩ Phương trong vụ bác sĩ Phương muốn đòi lại tiền đã cho em gái của Đinh Xuân Giang 'vay'? Theo như lời tố của Hoàng Dũng thì Đinh Xuân Giang muốn trả thù bác sĩ Phương còn mục đích của Trương Châu Hữu Danh ở đây là gì ? Phải chăng là '2 mang' như bài viết trước chúng tôi đề cập? Một là, vòi tiền tỷ để xóa bài nếu 'giao dịch' không thành công thì bắt tay với Đinh Xuân Giang để cho bác sĩ Phương 'thấm đòn'.

Hiện vụ án vẫn chưa được đưa ra xét xử do có vấn đề mâu thuẫn về giám định nhưng xem ra 'có vấn đề' gì đó đằng sau vụ án này. Liệu Trương Châu Hữu Danh có vô can khi lời tố ngày càng có thêm nhiều chứng cứ xác đáng.?

Chúng tôi sẽ tiếp tục đề cập đến câu chuyện này trong những bài viết sau.

Hải Anh

Tags:
  1. Lộ diện 1 tỷ đồng đòi gia đình bác sĩ Phương và lộ diện 'cái bắt tay' chết người của Danh rùi còn gì....

    ReplyDelete
  2. Đề nghị cơ quan điều tra vào cuộc điều tra nghi án 1 tỷ đồng này ....

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X