Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, November 17, 2020 , 3 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Câu chuyện về những nhà đấu tranh dân chủ, nhà đấu tranh chống tiêu cực trên mạng xã hội đang dần hé lộ những tình tiết, thông tin thú vị để rồi bản chất thật mà bấy lâu nay vẫn 'khoác' trên mạng xã hội sẽ bị lật tẩy lộ nguyên hình.

Nhóm 'yêu đồ lính': Cần chấm dứt trò diễn phản cảm!

Luật sư Hoàng Duy Hùng: Góp ý hay gieo rắc 'độc dược chính trị'?

Việc bắt giữ và dẫn độ Hồ Thị Kim Thoa có gì mà Bùi Thanh Hiếu phải la làng?

Thủ tướng phát biểu quan điểm về bầu chọn Tổng thống Mỹ: Khôi hài cho ‘mớ lý luận’ của anh kỹ sư dòng họ Nguyễn Lân

Kẻ phản bội Dân tộc Nguyễn Hữu Vinh lại 'lên cơn ngáo' chữ!

Câu chuyện có lẽ bắt đầu từ khi bộ 3 nhà đấu tranh dân chủ, nhà đấu tranh chống tiêu cực-chống BOT nổi tiếng trên mạng xã hội như Trương Châu Hữu Danh; Huỳnh Bửu Long (tên gọi Huỳnh Long) và Ngô Phương (tên gọi Phuong Ngo) tan rã có thể là do một ai đó nhận ra 'sự trong trắng, tinh khiết và thánh thiện' chỉ là vỏ bọc bề ngoài, giả dối và lừa gạt. Quả đúng vậy, Hoàng Dũng và Phuong Ngo đã bắt đầu lên tiếng về kẻ lừa đảo Huỳnh Bửu Long -người mà bấy lâu nay họ vẫn 'chung đường' 'chung bước' và thậm chí 'chung chăn' lại là một tên tội phạm lừa đảo từng bị kết án. 

Theo chúng tôi, Hoàng Dũng và Phuong Ngo lên tiếng đấu tố nhà đấu tranh dân chủ Huỳnh Bửu Long 'lừa gạt', 'lừa đảo' tiền của những nạn nhân bị rơi vào bước đường cùng đã khiến cho Hoàng Dũng, Phuong Ngo nhận ra rằng 'mình bị trục lợi' bấy lâu nay mà không hề hay biết. Các bài viết trên trang của Phuong Ngo trước đây vẫn được Trương Châu Hữu Danh, Huỳnh Bửu Long sử dụng để tung tin tấn công nạn nhân, tấn công con mồi và nhử con mồi vào 'bẫy' hòng đạt mục đích 'lấy tiền' gỡ bài hoặc chi tiền 'đăng bài' thậm chí còn 'hứa' đăng trên báo điện tử Dân Việt. 

Bài viết của Phuong Ngo phàn nàn về việc làm từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên, ngay lập tức bị Trương Châu Hữu Danh 'chộp lấy' để 'rằn mặt' Phuong Ngo


Các bài viết mà Đấu trường dân chủ đã đề cập trước đây, bắt đầu xâu chuỗi lại với nhau thành một hình hài, một câu chuyện mà trong đó ẩn chứa nhiều vấn đề khuất tất, bất lương của những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ, đấu tranh chống tiêu cực trên mạng xã hội thời gian qua. Hình hài mà chúng tôi muốn đề cập đó chính là vấn đề ở chỗ Trương Châu Hữu Danh, Huỳnh Bửu Long là con người như thế nào ? có thực sự trong sạch, thánh thiện như họ đã và đang đánh bóng trên mạng xã hội hay không ?

Riêng về Huỳnh Bửu Long chúng tôi có cả loạt bài trong đó có hai bài nạn nhân đấu tố đòi tiền và một bài về câu chuyện quá khứ khiến Huỳnh Bửu Long bị kết án tội phạm lừa đảo (lừa đảo mẹ ruột do làm ăn thua lỗ). Còn với Trương Châu Hữu Danh cũng không kém, trong đó có nhiều bài bị đấu tố 'đòi chi tiền tỉ' để gỡ bài nhất là vụ án bác sĩ Phương ở Huế (hiện vụ án vẫn đang điều tra bổ sung).

Gần đây nhất, chúng tôi có bài viết đề cập đến tính liên quan của Báo sạch-cha đẻ và trưởng nhóm Báo Sạch chính là Trương Châu Hữu Danh về việc 'báo sạch' nhưng không sạch 'vì còn phải để mưu sinh' (theo sự thừa nhận của Huỳnh Bửu Long). Phải chăng các nhà đấu tranh dân chủ, các nhà đấu tranh tiêu cực không thánh thiện đến mức, vô công rỗi việc đến mức .... chỉ suốt ngày đi đấu tranh mà không cần tiền để chi phí sinh hoạt, đi lại ? Ấy vậy, mà những kẻ này vẫn vỗ ngực trên mạng xã hội rằng 'họ đấu tranh vì dân chủ, vì tiêu cực, vì cây, vì nhân quyền,...' một cách trong sạch, không nhận của ai bất kỳ một đồng nào. 

Chính thông tin bị lộ do chính Huỳnh Bửu Long công khai về việc 'Báo sạch cũng cần mưu sinh' đã làm cho câu chuyện chưa thể dừng lại và trưởng nhóm, cha đẻ của Báo sạch bắt đầu hậm hực đánh tiếng 'mắng chửi' người đang chĩa 'súng' vào họ-đó chính là Phuong Ngo. 

Vào ngày hôm nay, 17/11 Trương Châu Hữu Danh chính thức mắng Phuong Ngo trên trang facebook cá nhân của mình là 'đám ngụy dân chủ và khịa. Ta nói, dốt nát mà nhiệt tình thì cũng chỉ vài trăm like'. Có lẽ, Trương Châu Hữu Danh phải 'bực mình' lắm mới 'thốt lên chửi đổng' người con gái đã từng sát cánh cùng mình đánh BOT bằng những ngôn từ như vậy. Điều này cũng cho thấy rằng, bản thân Trương Châu Hữu Danh từng là một nhà báo sao phải 'hạ mình' xuống mức 'tiểu nhân' để dùng lời lẽ với một người con gái như vậy hay phải chăng định 'rằn mặt' Phuong Ngo không được tiếp tục 'lộ thông tin' thật về Báo sạch và về Trương Châu Hữu Danh ?

Bài viết của Phuong Ngo bị Trương Châu Hữu Danh gạch chéo và đính kèm bằng ngôn từ mắng chửi ''đám ngụy dân chủ và khịa. Ta nói, dốt nát mà nhiệt tình thì cũng chỉ vài trăm like'

NHỮNG BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

>>Nhà đấu tranh dân chủ Huỳnh Long mượn danh xưng 'nhà báo' để lừa đảo có liên quan gì đến nhóm 'báo sạch' ?

>>Nhà báo Huynh Long bị tố 'lừa tiền' từng là một tên tội phạm lừa đảo ?

>>Chiến hữu của Trương Châu Hữu Danh bị tố 'lừa tiền' đăng bài

Theo nhận định của chúng tôi, phản ứng của Trương Châu Hữu Danh là 'có vấn đề'. Vấn đề ở đây chính là sự 'an nguy' của Báo sạch khi mà những thông tin đang dần dần bị 'khui' ra một cách từ từ, dần dần, không quá nóng vội. Chính cách tung tin này đã làm cho chủ của Báo sạch đang giữ phong độ là một người điềm tĩnh, đĩnh đạc, nói năng chắc nịch phải buông lời 'suồng sã. Các vụ việc mà Trương Châu Hữu Danh sử dụng báo sạch để tấn công như BOT, tập đoàn hay thậm chí cá nhân, tổ chức.... liệu có trong sáng vì mục tiêu loại bỏ tiêu cực trong xã hội ? Điều này có lẽ là không, bởi Phuong Ngo đã nhận ra cái giá của 'nữ hoàng đánh BOT' ở chỗ đằng sau vỏ bọc đánh BOT thánh thiện đó là mưu đồ tấn công doanh nghiệp để 'vòi tiền'. Giống như chiêu thức mà một số nhà báo biến chất vẫn từng làm và gần đây nhiều nhà báo đã bị bắt quả tang khi đang nhận tiền doanh nghiệp. Điều này, chúng tôi cũng đã từng đề cập khi chính Bùi Thanh Hiếu (Người buôn gió) đã công khai khẳng định rằng "Trương Châu Hữu Danh là cánh tay phải của Huy Đức và ngón nghề tấn công doanh nghiệp, tấn công cá nhân có chức sắc, giàu có chỉ để moi tiền"....

Không có lửa làm sao có khói, không có tật đâu phải giật mình .... rồi đến Báo sạch liệu có còn sạch, Trương Châu Hữu Danh liệu có phải là 'thánh thần, thánh thiện, vĩ nhân' đấu tranh chống tiêu cực để loại bỏ tiêu cực của xã hội, cho người dân nghèo, người bị yếu thế, ... Câu hỏi này sẽ có lời giải trong những bài tiếp theo.

Thành Nam

Tags:
  1. ăn tiền cả nhưng hắn này khôn hơn các nhà báo khác ....

    ReplyDelete
  2. ghê thặc ... đánh BOT nhưng đằng sau là tấn công doanh nghiệp để đòi chung chi ???

    ReplyDelete
  3. Cho mình hỏi ngu phát, có phải doanh nghiệp BOT và doanh nghiệp vận tải đều phải chi cho hắn phải không ?

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X