Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, November 28, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Vụ án bác sĩ Phương bị tố hiếp dâm, cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật vẫn đang trong thời gian nghị án nhưng xem ra có rất nhiều vấn đề có liên quan đến những người mệnh danh 'đấu tranh chống tiêu cực', 'đấu tranh dân chủ' trên mạng xã hội có liên quan đến hành vi 'làm lộ bí mật Nhà nước'.

>>Vì sao Trương Châu Hữu Danh 'im lặng' trước thông tin phiên tòa xét xử bác sĩ Phương?

Suy diễn bắt cóc bà Hồ Thị Kim Thoa bất thành: Bùi Thanh Hiếu ảo tưởng quá hóa tâm thần!

Nâng cao cảnh giác cách mạng, kiên quyết đánh bại âm mưu, thủ đoạn 'Diễn biến hòa bình' của thế lực thù địch

Phê phán các luận điệu xuyên tạc về đổi mới kinh tế và đổi mới chính trị ở Việt Nam

Ph. Ăngghen chống quan điểm sai trái để bảo vệ, phát triển chủ nghĩa Mác

Bóc mẽ một số luận điệu vu khống, bịa đặt trước thềm đại hội Đảng

Như Đấu trường dân chủ đã đưa tin, khi xuất hiện thông tin Phuong Ngo, Hoàng Dũng tố Trương Châu Hữu Danh, Huỳnh Long sử dụng trang facebook cá nhân của họ để đưa tin, bài về vụ bác sĩ Phương và nạn nhân T để đạt mục đích của mình.

Ảnh lưu trên trang cá nhân của Trương Châu Hữu Danh, bức hình đầu tiên bên trái trong danh mục ảnh do Trương Châu Hữu Danh đưa lên còn lưu trên facebook vẫn còn ảnh nạn nhân T (ảnh chụp màn hình facebook Trương Châu Hữu Danh ngày 28/11/2020

Sau đó, Phuong Ngo và Hoàng Dũng tiếp tục tố Trương Châu Hữu Danh nghi liên quan đến việc đặt giá 1 tỷ đồng để 'dẹp mọi chuyện' nhưng không được gia đình bác sĩ Phương đồng ý nên vụ việc bị đẩy đi quá xa.

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

>>Vì sao Trương Châu Hữu Danh 'im lặng' trước thông tin phiên tòa xét xử bác sĩ Phương?

>>Vụ tố gỡ bài tiền tỉ: Bộ 3 nhân vật đã xuất hiện ở Huế để nắm thông tin xét xử vụ bác sĩ Phương (cập nhật diễn biến phiên xét xử)

>>Vụ Trương Châu Hữu Danh bị tố đòi 1 tỷ đồng gỡ bài: Đinh Xuân Giang là người thế nào ?

>>Vụ Trương Châu Hữu Danh bị tố gỡ bài tiền tỷ: Xuất hiện mối quan hệ giữa Huỳnh Long với Đinh Xuân Giang?

>>Tiếp vụ Trương Châu Hữu Danh bị tố gỡ bài tiền tỉ: Thêm bằng chứng quan trọng

>>Thủ đoạn 'ăn tiền mưu sinh' của báo sạch và ông chủ Trương Châu Hữu Danh

>>Trương Châu Hữu Danh 'lộ diện' tấn công nhà đấu tranh dân chủ Phuong Ngo và bản chất thật của nhà đấu tranh dân chủ lộ diện

>>Nhà đấu tranh dân chủ Huỳnh Long mượn danh xưng 'nhà báo' để lừa đảo có liên quan gì đến nhóm 'báo sạch' ?

Sau khi không sử dụng được facebook của Phuong Ngo thì Trương Châu Hữu Danh và Huỳnh Long chính thức đăng tải các thông tin có liên quan đến vụ án trong đó có hình ảnh nữ y tá T cùng với đoạn ghi âm phát tán lên mạng xã hội. Tuy nhiên, Trương Châu Hữu Danh sử dụng đến 3 trang cá nhân khác nhau. Có thể hai trang kia đã khóa chỉ còn một trang đang hoạt động. Trong các bài viết trước đây của chúng tôi có đề cập liên quan đến Trương Châu Hữu Danh đã ít nhiều đề cập đến ảnh chụp có liên quan ở trên trang facebook cá nhân này. Để tố được bác sĩ Phương, Trương Châu Hữu Danh và Huỳnh Long đã phải tung lên 'rất nhiều bằng chứng' trong đó có đoạn băng ghi âm, ảnh về nạn nhân,.....


/
Trên trang facebook Huỳnh Long ngày 18/9/2020 đã cho đăng tải hai hình ảnh trên (Ảnh chụp màn hình facebook Huỳnh Long)

Ngày 20/9 facebook Huỳnh Long phát tán lên 2 đoạn video, đây là video do Huỳnh Long làm về những đoạn tin nhắn qua lại giữa những người trong làng đấu tranh với nhau về vụ việc của nạn nhân T (Ảnh chụp màn hình facebook Huỳnh Long)

Trang facebook cá nhân của Huỳnh Long vẫn còn lưu đoạn video ghi âm giữa nạn nhân T và bác sĩ Phương đăng tải ngày 20/9 (ảnh chụp màn hình facebook của Huỳnh Long)

Tại phiên tòa xét xử vụ bác sĩ Phương, trong phần nêu ý kiến giải quyết vụ án, đại diện VKSND TP Huế khẳng định trong quá trình vụ án đang được điều tra thì trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài liệu liên quan đến vụ án. Điều này có dấu hiệu của tội làm lộ bí mật nhà nước, vì vậy đề nghị cơ quan CSĐT khẩn trương điều tra để làm rõ hành vi này nhằm xử lý theo quy định.

Việc Trương Châu Hữu Danh, Huỳnh Long và Đinh Xuân Giang hay nhóm của Phuong Ngo, Hoàng Dũng, ... có liên quan đến việc phát tán, làm lộ những thông tin này hay không sẽ do cơ quan điều tra làm rõ.

Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X