Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, December 31, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Chiêu trò bẻ chữ, lái chữ được các đối tượng chống phá vận dụng triệt để để lái dư luận hiểu nhầm về bản chất hoạt động của Đảng, Nhà nước đối với các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội của đất nước trong thời gian qua hòng làm cho người dân mất niềm tin vào sự lãnh đạo Đảng và hoạt động quản lý của Nhà nước.

Hoa Mai Nguyen-kẻ hoang tưởng về công tác nhân sự Đại hội XIII của Đảng

Trơ tráo vu khống cho quân đội nhân dân và công an nhân dân

Mác - Lênin

Đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc Đại hội XIII của Đảng

Nhận diện về 'Giải thưởng tinh thần Trần Văn Bá'

Trang 'Việt tân' lại kiếm cớ la làng về giáo dục lịch sử dân tộc!

Tung tin xấu độc - Chiêu trò nguy hiểm trước thềm Đại hội XIII của Đảng

Cụ thể, ngày 29/12/2020 tác giả Lạc Việt trên trang mạng Việt Tân đã viết bài “ĐỂ CỨU MUÔN NGƯỜI, PHẢI KỶ LUẬT AI ĐÂY?” với những lời lẽ xuyên tạc, nói xấu hoạt động lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và chế độ XHCN ở nước ta.

Thực chất, bài viết này viết về bài phát biểu của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại hội nghị Chính phủ trực tuyến với các địa phương để đánh giá tình hình và triển khai kế hoạch kinh tế xã hội năm 2021 (khai mạc vào sáng ngày 28/12). Đã đươc các báo chí trong nước đưa tin với các tiêu đề như: Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: “Phải kỷ luật, kỷ luật vài người để cứu muôn người”; “Chúng ta rất nhân văn, nhân đạo, nhân ái, nhân tình, không thích thú gì khi phải kỷ luật đồng chí của mình mà rất khổ tâm, đau xót. Nhưng vì sự tiến bộ chung, vì mong nhiều người không mắc sai phạm, chúng ta phải kỷ luật, kỷ luật vài người để cứu muôn người”.

Chiêu trò bẻ chữ, lái chữ để đánh lận con đen về các hoạt động của Đảng, Nhà nước

Đã bị tác giả Lạc Việt (phần tử đảng Việt Tân) dùng những lời lẽ xuyên tạc, bóp méo cho rằng phát biểu đó mang tính hình thức, mỵ dân nên đưa ra những lời lẽ hết sức phản động, xuyên tạc, để lái dư luận hiểu sai bản chất sự việc theo kiểu cho đó là “Nói vậy là nói phét!” hay “đã kỷ luật 113 người thuộc diện trung ương quản lý, mà có cứu được ai đâu”, từ hiện tượng quy chụp ra bản chất làm cho mọi người hiểu nhầm về“bản chất của chế độ là thối nát”.

Trong nhiệm kỳ XII của Đảng, Nhà nước ta rất kiên quyết trong công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng nhằm làm trong sạch bộ máy lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, số cán bộ được đưa ra xử lý cả về kỷ luật và pháp luật là 113 cán bộ, đảng viên thuộc diện trung ương quản lý, có một số đồng chí bị xử lý hình sự. Điều này cho thấy quyết tâm chính trị của Đảng và Nhà nước Việt Nam là rất kiên quyết, không khoan nhượng với những sai phạm. Hiệu quả của việc xử lý đó mang lại uy tín cho Đảng, lấy lại lòng tin cho nhân dân, làm cho bộ máy nhà nước hoạt động hiệu quả hơn, phục vụ nhân dân tốt hơn rất nhiều.

Việc đấu tranh với các sai phạm và xử lý các sai phạm của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý trong Đảng, Nhà nước đang đương chức và đã nghỉ hưu trong thời gian qua không có “vùng cấm”, không tránh khuyết điểm; không sợ mất uy tín của tổ chức Đảng, Chính quyền các cấp, mà chúng ta đã xử lý sai phạm từ cán bộ cấp cao trong Bộ chính trị, cán bộ Trung ương Đảng quản lý. Trong đấu tranh chống tham nhũng không còn là “hình thức”, phát biểu của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng không phải là “mỵ dân” như các phần tử phản động Việt Tân đang rêu rao trên mạng.

Chúng ta nhận thấy sự phát triển lớn mạnh hay “suy thoái” của chế độ XHCN ở Nước ta là hoàn toàn phụ thuộc vào sự cương quyết trong thực hiện công cuộc đổi mới, trong xây dựng chỉnh đốn Đảng, trong xử lý các sai phạm của đội ngũ Cán bộ, Đảng viên để làm trong sạch tổ chức Đảng, trong sạch bộ máy lãnh đạo, quản lý từ Trung ương đến địa phương. Việc xử lý các sai phạm của đội ngũ cán bộ càng làm cho Đảng ta mạnh lên, hoạt động của bộ máy Nhà nước ta ngày càng mang lại kết quả tốt, kinh tế đát nước phát triển tốt.

Do vậy, chúng ta luôn phải cảnh giác với các luận điệu xuyên tạc, chẽ chữ, con “đỏ đánh lận con đen” của các thế lực thù địch, các phần tử cơ hội, phản động trong nước, nhằm làm cho nhân dân hiểu sai về các hoạt động lãnh đạo của Đảng và Nhà nước ta. Chúng ta luôn phải cảnh giác trước chiêu trò chống phá của kẻ địch trước thềm Đại đội XIII của Đảng vào tháng 1 năm 2021. Không mơ hồ, mất cảnh giác trước các thông tin tuyên truyên trên mạng intenet, kiên quyết đấu tranh với các quan điểm sai trái chống phá Đảng, Nhà nước ta.

Thế Minh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X