Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, December 14, 2020 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Vụ kêu gào 'công an phá vườn bưởi' nhà Trịnh Bá Tư vào ngày 6/9 vừa qua đã một lần nữa cho thấy sự táng tận lương tâm của những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ ...

Lại tiếp diễn kịch bản 'giải thưởng nhân quyền'

Chủ nghĩa Mác-Lênin vẫn trường tồn trong thực tiễn

Luận điệu xuyên tạc, vô căn cứ: 'Đảng chỉ lo nhân sự, dân chỉ mong thay đổi đường lối'

Tiếng 'rên lải nhải' cuối cùng hậu vụ Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực

Ý kiến một người Mỹ gốc Việt về một số 'giải thưởng nhân quyền'

'Sói đơn độc' - Cảnh giác âm mưu truyền bá tư tưởng khủng bố trên Internet

Youtube 'bị' Mỹ kiểm duyệt buộc gỡ bỏ các thông tin về bầu cử: Hóa ra Mỹ vi phạm nghiêm trọng về quyền tự do ngôn luận?

Đấu trường dân chủ vào ngày 6/9 đã đưa tin, vợ Trịnh Bá Tư đã phát livestream la làng khẳng định 'vườn bưởi bị phá nát' chỉ vì có liên quan đến việc xét xử vụ án Đồng Tâm (vào thời điểm đó). Theo đó, làng đấu tranh dân chủ ra sức 'chửi bới', 'lăng mạ' và vu cáo Công an Hòa Bình là thủ phạm và chúng la làng cho rằng 'Công an Hòa Bình' làm vậy để ngăn cản, cản trở việc xét xử vụ án Đồng Tâm (Xem thêm bài viết ở đây).

Vợ Trịnh Bá Tư phát livestream vườn bửi trĩu quả chuẩn bị thu hoạch (ảnh bên trái) và những kẻ đấu tranh dân chủ 'quảng cáo' bán bưởi đi khắp trong Nam ngoài Bắc (ảnh bên phải)

Vào ngày 16/9 nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Đại đăng tải hình ảnh và thừa nhận vườn bưởi nhà Trịnh Bá Tư vẫn còn nguyên vẹn và đã được Đấu trường dân chủ đưa tin để người dân Việt Nam thấy được độ 'khốn nạn' của những kẻ đấu tranh dân chủ trong việc tung tin, dựng tin, vu cáo công an, chính quyền (Xem thêm bài viết ở đây).

Sau 2 tháng, vườn bưởi nhà Trịnh Bá Tư thu hoạch, ngày 08/12/2020 vợ của Trịnh Bá Tư đã phát livesstream và khẳng định 'vườn bưởi trĩu quả' và kêu gào đồng đẳng ủng hộ việc mua bưởi, gắn mác 'bưởi tù nhân lương tâm'.

Chúng tôi không bàn luận đến việc 'bưởi tù nhân lương tâm' để bán với giá cao mà chúng tôi chỉ lật lại vấn đề này để mọi người cùng thấy rõ bộ mặt xảo trá của những kẻ đấu tranh dân chủ, những kẻ bất chấp mọi thủ đoạn để la làng, vu cáo, quy chụp.

Vào ngày 6/9 vợ Trịnh Bá Tư la làng về vườn bưởi bị phá và vu vạ cho công an Hòa Bình phá vì vụ Đồng Tâm

Rõ ràng, hình ảnh và lời lẽ của những nhà đấu tranh dân chủ tại thời điểm vợ Trịnh Bá Tư phát livesstream 'vườn bưởi bị phá nát' và cũng hình ảnh livestream về vườn bửi trĩu quả chuẩn bị thu hoạch đã 'tự vả' vào mặt các nhà đấu tranh dân chủ. Nếu như vào ngày 6/9 chúng kêu gào vườn bưởi đã bị phá nát không còn gì sao nay vẫn vườn bưởi ấy lại thu hoạch hàng chục vạn quả và lại khẳng định vẫn sai trĩu quả. Phải chăng, thói la làng, vu cáo đã thành thói quen, thông lệ và thành bản chất của những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ? Cứ hễ thấy 'có vấn đề' là chúng quy chụp cho công an và bầy đàn khi  'ngửi' thấy thông tin là chúng kiếm cớ, la làng, vu cáo, chửi bới. 

Ngày16/9 Nguyễn Đại lại biên tập bài viết bán bưởi, trong đó khẳng định vườn bưởi nhà Trịnh Bá Tư 'còn' 7 vạn quả và khoảng hơn 2 tháng nữa mới thu hoạch

Ấy vậy, các tổ chức phi chính phủ mang danh quốc tế này, quốc tế kia lại lấy làm 'dẫn chứng' để chứng minh để bày đặt gửi thư kiến nghị, thư ngỏ, yêu cầu .... cơ quan này, chính phủ kia can thiệp. Bên cạnh đó, những trang tin thiếu thiện chí cũng 'ra sức thêu rệt' để vẽ ra những bức tranh 'màu đen' theo kịch bản đã được dàn dựng sẵn. 

Thông qua vụ việc này, để người dân Việt Nam 'tự so sánh' và đưa ra nhận xét về làng đấu tranh dân chủ chuyên cắp ghép, chỉnh sửa, tung tin và la làng, vu cáo trên không gian mạng và để thấy được bộ mặt thật của những kẻ bất nhân luôn muốn chống phá cuộc sống của người dân Việt Nam. 

Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X