Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, December 27, 2020 , 3 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Như Đấu trường dân chủ đã đưa tin về vụ việc Trần Huỳnh Duy Thức tuyên bố tuyên thực và được làng đấu tranh dân chủ 'diễn' trên mạng xã hội cùng với sự hậu thuẫn của trang tin thiếu thiện chí RFA những tưởng đã đủ để tận thấy sự giả dối, gian manh của những kẻ chống phá và có thể 'dừng' truyền thông bẩn vu cáo không có thực tế về vụ việc này nhưng xem ra RFA vẫn cứ ngoan cố loan tin không kiểm chứng.

Chuẩn bị xét xử phúc thẩm nhóm 'Hiến pháp' về tội phá rối an ninh

Cảnh giác với thông tin chống phá Đại hội Đảng

Truy tố Ksor Kmip về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân

Trực diện TV: Lý giải vì sao chỉ số phát triển con người của Việt Nam tăng vượt bậc

Vụ việc Trần Huỳnh Duy Thức được cho là tuyên bố tuyệt thực 'cho đến chết' được làng đấu tranh dân chủ, trang tin thiếu thiện chí và một số tổ chức hậu thuẫn bằng các vai diễn truyền thông hòng vu cáo Việt Nam bỏ tù oan sai hay thậm chí rên la về chế độ giam giữ phạm nhân phản Quốc tính cho đến hôm nay 27/12/2020 đã được 34 ngày (số ngày được tính theo loan tải của RFA).

Một câu hỏi mà người dân Việt Nam đặt ra với chính người tuyệt thực là vì sao không ăn, không uống gì đến 34 ngày như Trần Huỳnh Duy Thức sao vẫn chưa chết ? Câu hỏi này không phải chúng tôi mong muốn cho Trần Huỳnh Duy Thức bị chết mà muốn lột bộ mặt thật của những kẻ diễn tuồng một cách cẩu thả, quen thói la làng ở bên ngoài bấy lâu nay rằng 'đó là sự gian dối', 'dựng chuyện' và 'cố tình vu cáo sai sự thật'. Nếu đúng Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực thật thì đến bây giờ chắc đã có 'cáo phó' từ phía trại giam và đã 'ầm ĩ' trên khắp thế giới rồi nhưng rõ ràng đến hôm nay (thời điểm chúng tôi viết bài) thì vẫn chưa hề thấy có bất kỳ thông tin gì về việc Trần Huỳnh Duy Thức phải nhập viện cấp cứu hay bị chết.

Vào ngaỳ 23/12 RFA loan tải thông tin Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực được 30 ngày ....

Nhân dân Việt Nam đặt ngược lại câu hỏi với RFA -một hãng tin, một hãng thông tấn sao lại 'ẩu' hay 'cố tình ẩu' đưa tin về việc Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực và mới đây có bài 'Trần Huỳnh Duy Thức đã tuyệt thực được 30 ngày' (bài đăng vào ngày 23/12)? Không biết, những kẻ đưa tin này có phải là con người  hay chỉ là một cái máy ? nếu là con người thì họ phải thừa hiểu 'một con người có thể sống sót được sau 30 ngày không ăn, không uống' ? Không lẽ, một hãng tin mà lại cố tình cho đăng tải thông tin 'rác' không cần kiểm chứng để phục vụ cho mục đích riêng của mình như vậy thì liệu có còn 'xứng' là hãng truyền thông, hãng tin ?

Trong khi, người dân Việt Nam đã quá quen với chiêu trò tuyệt thực của các phạm nhân phản Quốc và làng đấu tranh dân chủ cũng 'né' những thông tin có liên quan đến tuyệt thực của một phạm nhân nào đó để tránh 'vạ lây' về uy tín của cá nhân thì hãng tin RFA vẫn 'hăng hái' 'cắm mặt' vào đưa tin và thổi phồng một cách 'trơ trẽn'. Nếu không muốn nói vì tiền đăng bài thì cũng đủ để cho thấy hãng truyền thông 'bợ đỡ' cho những kẻ chống phá Việt Nam. 

TIN LIÊN QUAN:

>>Tiếng 'rên lải nhải' cuối cùng hậu vụ Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực

>>Vụ Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực và chiêu trò của tổ chức mang danh nhân quyền

>>Nguyễn Thúy Hạnh muốn Trần Huỳnh Duy Thức chết vì tuyệt thực trong tù

>>Tên tội phạm Trần Huỳnh Duy Thức đã chết vì tuyệt thực ?

>>RFA lại 'thiếu trách nhiệm' khi đưa tin Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực

>>RFA 'chết' và 2 tù nhân phản Quốc Lê Đình Lượng và Trần Huỳnh Duy Thức vẫn sống khỏe?

>>Cùng 'đếm' ngày tuyệt thực của 2 kẻ phản bội Tổ quốc Lê Đình Lượng và Trần Huỳnh Duy Thức

>>Tù nhân phản Quốc Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực lần 3: Mưu đồ đằng sau vỏ bọc tuyệt thực

Cho đến hôm nay, 27/12 mới chỉ là con số thứ 34 nhưng liệu RFA có 'mặt dày' đăng tiếp con số ngày tiếp theo của Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực là 40, 50, 60 ngày không ? Chắc chắn, con số tuyệt thực vẫn còn cao hơn nữa cho đến khi 'tự động im lặng' không đề cập gì đến nữa thì lúc đó không ai biết là Trần Huỳnh Duy Thực 'ngưng' tuyệt thực từ khi nào và có thể lại một bài viết khác trên RFA lại mọc ra 'Trần Huỳnh Duy Thức lại tuyệt thực lần thứ n'.

Người dân Việt Nam muốn 'dứt điểm' với RFA bằng cách đặt câu hỏi như trên, nếu thực sự RFA là hãng tin có trách nhiệm thì hãy trả lời xem Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực đến 34 ngày rồi và thậm chí có thể lên đến 40, 50, 60 ngày sao vẫn chưa chết ? Nếu hãng tin này không trả lời lí do vì sao thì đồng nghĩa với việc 'rên la' chỉ là chiêu trò để hậu thuẫn cho những kẻ chống phá lại nhân dân Việt Nam. 

Nhân dân Việt Nam vẫn chờ thông tin từ phía RFA đối với câu hỏi này.

Hải Anh


Tags:
  1. Ngậm đô la Trum thì đăng thôi cần gì phải biết có đúng hay không ...

    ReplyDelete
  2. Hãng "Á châu tự nhục" nó nát đã nhiều năm, nói phét thành thần, phanh phui tổ mệt ; cứ kệ nó dautruongdanchu à, nó cũng cần mưu sinh chứ dù là bằng tiền bẩn.
    Nhân quyền Tây lông nó phải như vậy, tự do nói nhảm, tự do báng bổ (báng bổ cả thánh Mohammed của đạo Hồi còn gì), tự do bắn giết, tự do ghì cổ cho đến chết... đại ý là rất tự do.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X