Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, December 02, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Nguồn cơn nào khiến Tạ Phong Tần phải quyết công khai thủ đoạn 'ăn chặn' từ tiền kêu gọi ủng hộ từ phía hải ngoại về cho các nhà đấu tranh dân chủ ở Việt Nam và thủ đoạn mà Tạ Phong Tần định công bố sẽ là gì ...

Tiếp tục triệu tập đối tượng Nguyễn Thị Minh Nguyệt về hành vi liên quan 'cố ý làm lộ bí mật Nhà nước'

RFA lại 'thiếu trách nhiệm' khi đưa tin Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực

Tiếng kêu gào tuyệt vọng của những kẻ 'đồng sàng dị mộng'

Nhận diện âm mưu phi chính trị hóa Quân đội

Vợ bị cáo Trần Đức Thạch cố tình thông tin sai về lý do phiên tòa tạm hoãn

Luật sư Hoàng Duy Hùng: Giữ vững thể chế để đất nước tiếp tục phát triển

Vào ngày 29/11 Tạ Phong Tần -một kẻ đang tị nạn chính trị tại Mỹ, từng bị tuyên án 12 năm tù giam về tội 'Tuyên truyền chống Nhà nước' đã đăng tải một status khẳng định 'sẽ công bố thủ đoạn ăn chặn tiền kêu gọi ủng hộ từ hải ngoại' cho những kẻ mang danh đấu tranh chính trị, tù nhân lương tâm, ... ở Việt Nam. Thời gian mà theo Tạ Phong Tân sẽ công bố đó là sau khi bầu cử Mỹ kết thúc.

Tạ Phong Tần tuyên bố sẽ công khai thủ đoạn 'ăn tiền' ....

Trước khi chúng ta xem Tạ Phong Tần -một tù nhân chính trị, tù nhân lương tâm công bố về thủ đoạn này chúng ta hãy bàn luận thêm về một chút những sự việc có liên quan.

Đấu trường dân chủ từng đăng tải bài viết về việc Tạ Phong Tần đấu tố người tổ chức giải thưởng 'nhân quyền' ăn chặn tiền thưởng mà giải thưởng này trao cho Tạ Phong Tần trước đây. Mời bạn đọc lại bài viết: 'Tạ Phong Tần tố cáo tổ chức mạng lưới nhân quyền Việt Nam ăn chặn tiền thưởng' để thấy được sự bỉ ổi, trơ tráo của những kẻ mang danh đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền của Việt Nam cũng chỉ vì tiền.

Lần này, theo suy đoán của chúng tôi Tạ Phong Tần sẽ tố cáo thủ đoạn 'quyên tiền' từ hải ngoại cho những nhà đấu tranh dân chủ đang đấu tranh 'khổ cực' ở Việt Nam và thủ đoạn 'quyên tiền' cho các tù nhân lương tâm 'ra đi tìm đường tị nạn'. 

Mới đây, Đấu trường dân chủ cũng có bài viết 'Nguyễn Đan Quế phải lên tiếng vì quá bức xúc với nhà đấu tranh dân chủ Trần Thị Nga' bởi nếu ngày trước khi còn là nhà đấu tranh dân chủ họ đã phải 'quyên tiền cho Nga' nay Trần Thị Nga đến được miền đất hứa-tị nạn ở Mỹ thì 'quay lưng lại'. Mời bạn xem thêm bài viết: "Bằng chứng chi tiền cho nhà đấu tranh dân chủ ở Việt Nam'. Đây cũng là một kênh 'quyên tiền' và cung cấp tiền cho hoạt động của các nhà mang danh đấu tranh dân chủ ở Việt Nam để họ thực hiện 'sứ mệnh' thay cho những Việt kiều hận thù dân tộc ở xứ trời Tây.

Có thể  do Trần Thị Nga 'quá trơ tráo' khi đặt chân đến Mỹ tị nạn đã 'quay lưng' với người từng cấp tiền cho đấu tranh dân chủ

Cũng có thể, Tạ Phong Tần sẽ đề cập đến một kênh 'quyên tiền' cho những 'tù nhân lương tâm' đi xuất ngoại. Như Đấu trường dân chủ đã từng có bài viết 'Nguyễn Ngọc Như Quỳnh xuất ngoại đã nhận ngay hàng trăm triệu đồng từ một kênh quyên tiền' trên internet. Mời bạn đọc thêm bài viết "Giật mình với số tiền mà bà cháu kẻ phản bội Tổ quốc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã nhận' để thấy được có rất nhiều kênh, nhiều hình thức khác nhau để các nhà tổ chức ở nước ngoài đứng ra tổ chức 'quyên tiền' cho tù nhân lương tâm khi được xuất ngoại. Trong đó, có một kênh quyên tiền rất hiệu quả và đã quyên tiền cho tất cả các 'tù nhân lương tâm' khi nhận được chiếc vé tị nạn -đó là kênh 'gofunme' -và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng đã nhận được rất nhiều tiền từ kênh này. Mời bạn xem thêm bài viết 'Bộ mặt thật của những kẻ phản bội Tổ quốc đi tị nạn ở Mỹ' để thấy được bất cứ nhân vật nào cũng được kênh này đứng ra quyên tiền.

Tạ Phong Tần tuyên bố 'chưa từng được nhận một xu' và toàn bị ăn chặn ... 

Phải chăng, mới đây gia đình Trần Huỳnh Duy Thức hay bất cứ tù nhân phản Quốc nào lên tiếng tuyệt thực cũng mong muốn nhận được chiếc vé tị nạn và sẽ chính thức được 'các kênh' quyên tiền ủng hộ ? nếu họ được cộng đồng người Việt ở Mỹ chấp nhận thì nguồn quyên tiền càng lớn ? Đó chính là lý do vì sao gia đình, người thân của những tù nhân phản quốc muốn tạo dựng 'kịch bản' để được làm hồ sơ pháp lý lý giải về 'bị ngược đãi' và sẽ được các nước phương Tây đón nhận bằng chiếc vé tị nạn chính trị. Chiếc 'vé tị nạn' cũng được giá bằng mỹ kim nên .... năm lần, bảy lượt các 'tù nhân lương tâm' kêu gào tuyệt thực để chết .... 

Trên đây chỉ là những gì mà Đấu trường dân chủ đã từng đề cập còn việc kẻ phản Quốc Tạ Phong Tân đang tị nạn ở Mỹ sẽ 'tự lột mặt' các 'tù nhân lương tâm' ở Việt Nam 'ăn tiền' như thế nào có lẽ phải chờ đến khi bầu cử ở Mỹ chấm dứt.

Đấu trường dân chủ sẽ tiếp tục thông tin về thủ đoạn này.

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X