Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, December 02, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Như Đấu trường dân chủ đã đưa tin đối  tượng Nguyễn Thị Minh Nguyệt bị cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Đồng Nai triệu tập lần thứ nhất về hành vi có liên quan đến vụ án đang được điều tra và tiếp tục triệu tập đối tượng này đến cơ quan an ninh để làm rõ.

RFA lại 'thiếu trách nhiệm' khi đưa tin Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực

Tiếng kêu gào tuyệt vọng của những kẻ 'đồng sàng dị mộng'

Nhận diện âm mưu phi chính trị hóa Quân đội

Vợ bị cáo Trần Đức Thạch cố tình thông tin sai về lý do phiên tòa tạm hoãn

Luật sư Hoàng Duy Hùng: Giữ vững thể chế để đất nước tiếp tục phát triển

Liên minh quốc tế Stefanus 'tấu hài' về Nguyễn Bắc Truyển

Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã từng triệu tập đối tượng Nguyễn Thị Minh Nguyệt lần thứ nhất vào ngày 24/11 nhưng đối tượng này không chấp hành 'nại lý do giải quyết việc gia đình' để bỏ trốn và đến ngày 25/11 khi biết không thể 'chạy trốn' đã đến cơ quan an ninh điều tra để làm việc.

Triệu tập lần thứ hai đối tượng Nguyễn Thị Minh Nguyệt

Hôm nay, 02/12/2020 đối tượng Nguyễn Thị Minh Nguyệt lại tiếp tục đến cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Đồng Nai để làm rõ về hành vi có liên quan đến vụ án đang được cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Đồng Nai điều tra về tội danh 'Cố ý làm lộ bí mật Nhà nước'. 

Hôm nay, Nguyễn Thị Minh Nguyệt đã đến làm việc theo giấy triệu tập và được cho về. Thái độ của Nguyễn Thị Minh Nguyệt tại cơ quan an ninh điều tra khá thành khẩn nên được cơ quan an ninh điều tra cho về khi cần tiếp tục sẽ tiến hành triệu tập để làm rõ.

Được biết, đối tượng Nguyễn Thị Minh Nguyệt có liên quan đến vụ án Nguyễn Quang Khải có hành vi sao chụp, phát tán tài liệu bí mật Nhà nước. Hiện vụ án đang được cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành. 

Mức độ có liên quan của đối tượng này với vụ án trên sẽ do cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành điều tra làm rõ.

Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X