Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, December 03, 2020 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Đối tượng Nguyễn Thúy Hạnh-chủ nhân của quỹ 'tài trợ cho hoạt động khủng bố' mang tên quỹ 50k đã chính thức bị triệu tập vì liên quan đến một vụ án đang được cơ quan an ninh điều tra tiến hành điều tra. 

Thanh niên Quân đội trong phòng, chống tác động tiêu cực từ mạng xã hội 

Không lơ là, chủ quan, mất cảnh giác trước âm mưu, thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch hòng chống phá Đại hội XIII

Thủ đoạn 'ăn tiền' từ hải ngoại cho nhà đấu tranh dân chủ mà Tạ Phong Tần sẽ công khai ?

Tiếp tục triệu tập đối tượng Nguyễn Thị Minh Nguyệt về hành vi liên quan 'cố ý làm lộ bí mật Nhà nước'

RFA lại 'thiếu trách nhiệm' khi đưa tin Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực

Tiếng kêu gào tuyệt vọng của những kẻ 'đồng sàng dị mộng'

Theo thông tin mà Đấu trường dân chủ được biết thì cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội đã tiến hành triệu tập Nguyễn Thúy Hạnh đến làm việc vì có liên quan đến một vụ án mà cơ quan an ninh điều tra đang tiến hành điều tra. Đối tượng Nguyễn Thúy Hạnh (sinh 25/5/1963, hộ khẩu thường trú Tây Hồ, Hà Nội) đã không có mặt theo giấy triệu tập vì lí do vắng nhà.

Lần thứ n mà Nguyễn Thúy Hạnh nại lí do 'bệnh trầm cảm tái phát để đóng quỹ 50k'

Nguyễn Thúy Hạnh mang danh một nhà đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội ở tài khoản facebook mang tên Nguyễn Thúy Hạnh và gần đây được biết đến với vai trò chủ đầu nậu của quỹ 50k-chuyên cung cấp tiền cho hoạt động khủng bố chống phá đất nước.

Động thái của Nguyễn Thúy Hạnh thời gian gần đây cho thấy liên tục 'kêu bị trầm cảm' và đóng quỹ 50k nhưng vẫn nhận và cấp tiền cho những kẻ chống phá, phá hoại an ninh Quốc gia Việt Nam. Mới đây nhất, ngày 30/11/2020 Nguyễn Thúy Hạnh lại tiếp tục nại lí do 'bệnh trầm cảm tái phát và không nhận tiền' không hiểu có giống như những lần tuyên bố trước đây nữa hay không.

Có thể lần này, Nguyễn Thúy Hạnh sẽ không công khai về việc nhận và chi như những lần 'kêu đóng tài khoản vì bệnh trầm cảm lần trước' mà 'âm thầm' rút vào hoạt động bí mật. 

Đấu trường dân chủ sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Hải Anh


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X