Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, December 19, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Vì sao Huỳnh Long lại đột ngột 'đóng tài khoản facebook' khi thông tin về vụ Trương Châu Hữu Danh Danh bị khởi tố, bắt giam theo điều 331, Bộ luật hình sự 2015 ? Đây là câu hỏi mà chúng tôi đang quan tâm cần làm rõ ....

'Mùa xuân Arab' - 10 năm nhìn lại-Bài 1: 'Mùa xuân' biến thành... 'mùa đông'

Chu Hảo, Nguyên Ngọc phát ngôn 'hàm hồ' về con đường CNXH và Văn kiện của Đảng

Lí do vì sao Trương Châu Hữu Danh bị khởi tố, bắt giam để điều tra về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ?

Đỗ Ngà và chiêu trò 'cắt ghép' lịch sử để phủ nhận học thuyết của Lenin

truyền thống của Quân đội nhân dân

Góc nhìn sự thật: Những thành tựu không thể phủ nhận về quyền con người của Việt Nam

Bắt giam Trương Châu Hữu Danh về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ

Ngày 17/12, Đối tượng  Trương Châu Hữu Danh, (SN 1982; ngụ tỉnh Long An) bị cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Cần Thơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", theo quy định tại Điều 331, Bộ luật Hình sự 2015 thì ngay sau đó facebook Huỳnh Long ở địa chỉ: https://www.facebook.com/long.huynh78 cũng đã 'khóa'. Phải chăng, Huỳnh Long đang lo sợ về sự liên quan giữa Huỳnh Long với Trương Châu Hữu Danh?

Nhà đấu tranh dân chủ Huỳnh Long cũng xuất hiện theo cách mà Trương Châu Hữu Danh đã làm với vai trò 'bợ đỡ truyền thông' và viết bài, đăng bài PR cho doanh nghiệp vào ngày 16/12 trước 1 ngày Trương Châu Hữu Danh bị khởi tố, bắt giam

Theo nhận định của chúng tôi cũng như những bài viết trước mà chúng tôi đề cập thì Huỳnh Long được Trương Châu Hữu Danh 'giúp đỡ' vào nghề 'kiếm tiền' trên mạng xã hội. Trương Châu Hữu Danh đã 'giúp PR' Huỳnh Long để có thể 'độc lập' gây dựng 1 trang thông tin độc lập 'tự kiếm tiền' trên facebook theo cách chính Trương Châu Hữu Danh đã làm. 

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

>>Lí do vì sao Trương Châu Hữu Danh bị khởi tố, bắt giam để điều tra về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ?

>>Bắt giam Trương Châu Hữu Danh về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ

>>Huỳnh Long, Trương Châu Hữu Danh-Đằng sau 'mác đấu tranh dân chủ' là chiêu trò ăn tiền?

>>Vụ án bác sĩ Phương bị tố hiếp dâm nghi bị lộ bí mật Nhà nước: Bằng chứng người phát tán ảnh và băng ghi âm

>>Vụ tố tiền tỉ gỡ bài: Trương Châu Hữu Danh và Huỳnh Long có liên quan đến việc làm 'lộ bí mật Nhà nước'?

>>Vì sao Trương Châu Hữu Danh 'im lặng' trước thông tin phiên tòa xét xử bác sĩ Phương?

>>Vụ tố gỡ bài tiền tỉ: Bộ 3 nhân vật đã xuất hiện ở Huế để nắm thông tin xét xử vụ bác sĩ Phương (cập nhật diễn biến phiên xét xử)

>>Vụ Trương Châu Hữu Danh bị tố đòi 1 tỷ đồng gỡ bài: Đinh Xuân Giang là người thế nào ?

>>Vụ Trương Châu Hữu Danh bị tố gỡ bài tiền tỷ: Xuất hiện mối quan hệ giữa Huỳnh Long với Đinh Xuân Giang?

>>Tiếp vụ Trương Châu Hữu Danh bị tố gỡ bài tiền tỉ: Thêm bằng chứng quan trọng

>>Thủ đoạn 'ăn tiền mưu sinh' của báo sạch và ông chủ Trương Châu Hữu Danh

>>Trương Châu Hữu Danh 'lộ diện' tấn công nhà đấu tranh dân chủ Phuong Ngo và bản chất thật của nhà đấu tranh dân chủ lộ diện

>>Nhà đấu tranh dân chủ Huỳnh Long mượn danh xưng 'nhà báo' để lừa đảo có liên quan gì đến nhóm 'báo sạch' ?

Bằng chứng mới đây nhất mà chúng tôi đưa tin trong bài viết 'Huỳnh Long, Trương Châu Hữu Danh-Đằng sau 'mác đấu tranh dân chủ' là chiêu trò ăn tiền?' trước khi Trương Châu Hữu Danh bị khởi tố, bắt giam chưa đầy 10 tiếng đồng hồ cùng ngày trong đó có đề cập đến việc Huỳnh Long đã bắt đầu 'độc lập' tự nhận mối hàng là doanh nhân để 'lăng xê' trên trang facebook của mình. Có thể đây là khách hàng đầu tiên, mối đầu tiên mà Huỳnh Long nhận được sau bao ngày sử dụng chiêu  trò 'đấu tranh chống tiêu cực' để chửi bới, mạt sát nhiều cá nhân, doanh nghiệp.

Facebook Huỳnh Long đã khóa 


Tin vui chưa được 1 ngày thì Trương Châu Hữu Danh bị khởi tố, bắt giam và facebook Huỳnh Long buộc phải khóa. Việc khóa facebook của Huỳnh Long có xóa được dấu vết khi có liên quan đến tội danh mà Trương Châu Hữu Danh bị khởi tố ? Chắc chắn, không thể thoát được cho dù đã khóa. Động thái khóa tài khoản facebook này cho thấy chủ nhân của nó đã 'run sợ' về hành vi đã làm....

Một nhân vật nữa mà chúng tôi cũng nhắc đến trong thời gian gần đây là Đinh Xuân Giang, liệu nhân vật này có liên quan đến tội danh mà Trương Châu Hữu Danh bị khởi tố ?

Chúng tôi sẽ tiếp tục viết bài về nhân vật Đinh Xuân Giang-thao túng, lũng loạn, một tay 'che cả bầu trời' thành phố Huế.

Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X