Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, January 13, 2021 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một hình ảnh cho thấy sự xuất hiện và liên quan của Mã Tiểu Linh tại khu vực xảy ra bạo loạn ở Điện Captiol vào ngày 6/01/2021.

Phuong Ngo công khai thủ đoạn 'ăn tiền' từ thiện của nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Thùy Dương

Nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Thùy Dương bị tố 'lừa đảo' vụ cứu trợ lũ lụt miền Trung?

Cần tiếp tục xử lý nghiêm hành vi chống phá, gây bất ổn trật tự xã hội

Sao chỉ biết 'gào khóc' về 'Lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII'

Xuất bản sách phục vụ trực tiếp cuộc đấu tranh phê phán các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới


Một hình ảnh cho thấy Mã Tiểu Linh đã chụp ảnh cùng với người đàn ông đội mũ sừng bò-Jake Angeli, 32 tuổi, ở bang Arizona, tên thật là Jacob Anthony Chansley, người này đã gây náo loạn trong tòa nhà Quốc hội và đã ra tòa liên bang ở thành phố Phoenix hôm 11/1, sau khi đầu thú với Cơ quan Điều tra Liên bang (FBI) hôm 9/11. Chansley nằm trong đám đông ủng hộ Tổng thống Donald Trump tràn vào gây rối ở Đồi Capitol hôm 6/1, khi các nghị sĩ chuẩn bị xác nhận chiến thắng bầu cử của Joe Biden. Vụ bạo loạn khiến ít nhất 5 người thiệt mạng, trong đó có một cảnh sát Đồi Capitol. 


Mã Tiểu Linh chụp ảnh cùng với người đàn ông đội mũ sừng bò-Jake Angeli (ảnh bên trái) và người phụ nữ chụp ảnh bên 'dàn treo cổ' là Mã Tiểu Linh (ảnh bên phải) 

Mặt khác, hình ảnh Mã Tiểu Linh xuất hiện ở tại 'dàn treo cổ' vào ngày 06/01 đã chứng minh rằng Mã Tiểu Linh cũng là một trong số hàng nghìn người tham gia vào cuộc bạo loạn xảy ra ở Điện Captiol.

Hiện FBI vẫn đang ráo riết truy tìm những kẻ liên quan đến vụ bạo lực ở Điện Captiol và bắt giữ nhiều nhân vật theo tố giác của người dân cùng những hình ảnh ghi lại những gì xảy ra ngày hôm đó.

Người trong hình mà FBI đang tìm kiếm chính là Kelly Bảo Châu. Người này khi bị bắt sẽ khai ra tất cả những kẻ chống phá Việt Nam ở Mỹ đã tham gia vụ bạo loạn này


Cho đến nay, đã nhiều người bị bắt giam và đã có 25 vụ án về tội khủng bố đã bị khởi tố về hành vi bạo loạn xảy ra ở Điện Captiol.

Liệu Mã Tiểu Linh có bị bắt giữ về tội danh khủng bố hay không hãy chờ cơ quan điều tra FBI xác minh thông qua hình ảnh trên. 

Thành Nam

Tags:
  1. Bọ cờ vàng ở Mỹ sẽ không chốn dung thân vì những kẻ này còn hiên ngang cầm cờ vàng xông vào điện Captiol .... FBI đang truy lùng nhé!

    ReplyDelete
  2. Ồ hóa ra Mỹ rước voi về dày mả tổ. Chứa chấp bọn phản Quốc ở Việt Nam nay lại bị chính chúng nó khủng bố nước Mỹ ....

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X